tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng phục hồi trên 10 USD trong thời gian ngắn! Những nhà đầu cơ giá lên đặt mục tiêu vượt qua những ngưỡng kháng cự này Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng từ Nhà phân tích trưởng của FXStreet

2024-04-03 13:30:48
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, giá vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn, giá vàng hiện đã tăng lên khoảng 2.288 USD / ounce, phục hồi hơn 10 USD từ mức thấp trong ngày và tiến gần đến mức cao kỷ lục trước đó. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng giá vàng tiếp tục đạt mức cao kỷ lục và không có dấu hiệu cạn kiệt đà tăng.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin vào thứ Tư (3 tháng 4) tại thị trường châu Á, giá vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn, giá vàng hiện đã tăng lên khoảng 2.288 USD/ounce, tăng hơn 10 USD so với mức thấp trong ngày. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik tại FXStreet, đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik viết: Giá vàng tiếp tục đạt mức cao mới mọi thời đại mà không có dấu hiệu cạn kiệt đà tăng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:24K99)

Vàng giao ngay tăng gần 30 USD vào thứ Ba khi các nhà giao dịch mua tài sản trú ẩn an toàn trong bối cảnh căng thẳng gia tăng ở Trung Đông. Trong phiên giao dịch sớm ở châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay tiếp tục tăng lên 2.288,35 USD/ounce, thiết lập mức cao mới mọi thời đại.

Iran đổ lỗi cho Israel về cuộc không kích chết người vào lãnh sự quán nước này ở thủ đô Damascus của Syria hôm thứ Hai. Cuộc tấn công đã giết chết bảy sĩ quan. Sau tin tức về cuộc không kích của Israel vào đại sứ quán Iran ở Syria, các nhà đầu tư đang tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn khi rủi ro địa chính trị gia tăng đã đổ xô theo đuổi vàng.

Daniel Ghali, chiến lược gia hàng hóa tại TD Securities, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy một số nhu cầu trú ẩn an toàn đổ vào vàng liên quan đến cuộc tấn công của Israel vào đại sứ quán Iran ở Syria”.

"Diều hâu lớn" của Cục Dự trữ Liên bang và Chủ tịch Fed Cleveland Mester đã tiết lộ lộ trình cắt giảm lãi suất, Mester tuyên bố rằng ông sẽ không loại trừ việc cắt giảm lãi suất vào tháng 6.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết biểu đồ hàng ngày cho thấy xu hướng tăng của giá vàng vẫn vững chắc, với giá vàng tiếp tục vượt lên trên các đường trung bình động tăng. Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày duy trì độ dốc tăng trên đường EMA dài hạn tăng giá, đường này cũng có độ dốc đi lên. Trong khi đó, chỉ báo động lượng vẫn tích cực đáng kể, phản ánh lực mua tiếp tục tăng. Cuối cùng, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng quá mua, càng phản ánh sức mạnh đi lên.

Bednarik cho biết thêm rằng biểu đồ 4 giờ vàng mang lại triển vọng tương tự,Giá vàng mở rộng mức tăng và cao hơn nhiều so với các đường trung bình động tăng, phản ánh xu hướng tăng chung. Ngoài ra, khoảng cách ngày càng tăng giữa giá vàng và các đường trung bình động cho thấy động lực tăng giá đang hình thành. Các chỉ báo kỹ thuật củng cố trường hợp tăng giá, vẫn nằm trong vùng quá mua.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ: 2250,70 USD/ounce; 2234,50 USD/ounce; 2217,90 USD/ounce

Mức kháng cự: 2290,00 USD/ounce; 2310,00 USD/ounce

Vào lúc 11:19 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.287,85 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu