Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hai tin tức lớn đã nổ ra từ Hoa Kỳ! Sự sụp đổ ngắn hạn của Ethereum, sự suy giảm ngắn hạn của Ripple, Bitcoin “tách rời” thị trường cao lịch sử của vàng

2024-04-01 18:06:28
Bản tóm tắt:Tin tức sai lệch về việc giải phóng mặt bằng ETF giao ngay Ethereum đã lan truyền và phán quyết phi chứng khoán của Ripple có nguy cơ bị từ chối, khiến Ethereum và Ripple bị bán khống. Bitcoin tách khỏi vàng, đạt mức cao mới là 2.260 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Vào thứ Hai (ngày 1 tháng 4), Bitcoin đã giảm xuống dưới 70.000 đô la Mỹ, tách rời thị trường vàng tăng giá và giá vàng đã vượt quá 2.260 đô la Mỹ và đạt mức cao kỷ lục. Ethereum thậm chí còn giảm mạnh hơn, với mức giá giảm xuống còn 3.552 USD, trong khi Ripple yếu ở mức 0,6151 USD. Vào Ngày Cá tháng Tư, tin tức sai lệch rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum đã lan truyền trên Twitter. Phán quyết rằng Ripple không phải là một rủi ro bảo mật sẽ bị loại bỏ khi hai thẩm phán liên bang bác bỏ nó.

Ngày cá tháng tư không vui chút nào! Tin tức giả về việc giải phóng mặt bằng ETF giao ngay Ethereum của Hoa Kỳ lan truyền

Nhà lãnh đạo quan điểm về tiền điện tử nổi tiếng Ash Crypto đã đăng ảnh chụp màn hình thông báo chính thức từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ trên Twitter, cho thấy Hoa Kỳ đã chính thức phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum. Tuy nhiên, qua xác minh thì đây là thông tin sai sự thật.

Sau khi tin tức giả mạo và ảnh chụp màn hình lan truyền, nhiều KOL tiền điện tử bắt đầu đăng lại các ảnh chụp màn hình một cách điên cuồng, làm dấy lên cuộc thảo luận và hoảng loạn trong cộng đồng.

(Nguồn: Twitter)

Trước sự cố tin giả trước đây liên quan đến việc phê duyệt ETF giao ngay Bitcoin, tin tức này không gây ra sự tăng mạnh của Ethereum mà thay vào đó chứng kiến ​​một xu hướng giảm mạnh trong ngắn hạn.

Phán quyết 'Ripple không phải là chứng khoán' có nguy cơ bị lật ngược

Sau khi Ripple tung ra XRP, các altcoin được coi là “không phải chứng khoán” để giao dịch trao đổi theo phán quyết của Thẩm phán Analisa Torres từ tháng 7 năm 2023.

Tuy nhiên, khi hai thẩm phán liên bang bác bỏ việc Thẩm phán Torres áp dụng Kiểm tra Howey của Ripple, một khung pháp lý giúp xác định xem một tài sản có phải là hợp đồng đầu tư hay không và do đó thuộc luật chứng khoán.

Phán quyết hiện có nguy cơ bị bác bỏ, khi nhà báo Mỹ Charles Gasparino nhấn mạnh sự thiếu mạch lạc.

Ông nhấn mạnh rằng không ai có thể đảm bảo phán quyết và phán quyết có thể bị lật ngược bất cứ lúc nào.

(Nguồn: Twitter)

Ông nói thêm: “Phản ứng của thẩm phán liên bang trước khả năng Ripple sẽ được tuyên bố là chứng khoán chưa đăng ký cho thấy phân tích pháp lý của Thẩm phán Torres là sai”.

Bitcoin “tách rời” thị trường tăng giá vàng

Vào Chủ nhật, ông trùm Phố Wall Peter Schiff đã bày tỏ thái độ khinh thường đối với mức tăng kỷ lục gần đây của Bitcoin và phản đối việc so sánh giữa Bitcoin và vàng.

(Nguồn: Twitter)

Ông viết: “Đây là một biểu đồ rất thú vị, trong khi Bitcoin đang đạt mức cao mới tính theo USD, nhưng việc không đạt được mức cao mới về vàng, và có lẽ là không bao giờ, đã làm suy yếu vị thế của Bitcoin với tư cách là vàng kỹ thuật số. "

Ông trích dẫn một bài đăng của GoldSeek, trong đó tuyên bố: "Tỷ lệ Bitcoin so với vàng vẫn cho thấy Bitcoin không đạt được mức cao mới. Với việc vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại, đưa ra các dấu hiệu cảnh báo, đôi khi không phải là lúc để đặt cược vào token máy fax kỹ thuật số, những nhà đầu cơ cuối cùng có thể chứng kiến ​​lợi nhuận của họ biến mất nhanh chóng.”

Phân tích kỹ thuật Bitcoin, Ethereum và Ripple

Nhà phân tích Akash Girimath của FXStreet cho biết Bitcoin cuối cùng đã xuất hiện tín hiệu bán trên biểu đồ hàng tuần và kỳ vọng sẽ có sự điều chỉnh đối với nến đi xuống trong vòng một đến bốn tuần.

(Nguồn: FXStreet)

Ông nói rằng Ethereum đã thiết lập một phạm vi trong thời gian giảm 25% từ ngày 11 đến ngày 20 tháng 3, kéo dài từ 3.054 USD đến 4.095 USD. Hiện tại, Ethereum đã kích hoạt mức tăng nhanh chóng trên điểm giữa của phạm vi $3,574 nêu trên.

Mặc dù động thái đầy biến động này có thể hấp dẫn đối với giao dịch nhưng các nhà đầu tư cần phải thận trọng. Trong không gian tiền điện tử, những đột phá ban đầu thường được bù đắp bằng những điều chỉnh nhanh chóng nhằm mục đích thu thập thanh khoản dưới các mức quan trọng.

Trong trường hợp này, Ethereum đã đạt được mức cao cao hơn kể từ khi hình thành mức thấp vào ngày 20 tháng 3.

Do đó, việc phá vỡ trên mức $3574 và $3658 có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, tức là một sự điều chỉnh có thể sớm xảy ra. Nếu Bitcoin cũng hoàn thành việc thu thập thanh khoản ngắn hạn thì mức giá 3.461 USD của Ethereum có thể là một nơi tốt để mua vị thế mua.

Trong kịch bản này, Ethereum rất có thể sẽ phục hồi cao hơn, vượt qua rào cản 3.658 USD và kiểm tra lại mức tâm lý 4.000 USD. Trên mức này vào thời điểm nghỉ giải lao là phạm vi cao ở mức 4.095 USD, cũng có thể được gắn cờ nếu áp lực mua mạnh.

Ngược lại, nếu giá Bitcoin không thể phục hồi sau đợt thanh khoản ngắn hạn, điều đó có thể sẽ kéo các altcoin đi xuống. Trong trường hợp này, giá Ethereum có thể giảm xuống còn 3.054 USD. Nếu mức này chuyển thành ngưỡng kháng cự, luận điểm tăng giá đối với Ethereum sẽ bị vô hiệu và việc tiếp tục xu hướng giảm sẽ được xác nhận.

Diễn biến này có thể khiến giá Ethereum giảm gần 2%, chạm mức tâm lý 3.000 USD.

(Nguồn: FXStreet)

Nhà phân tích Ekta Mourya của FXStreet đã chỉ ra rằng trong hơn 460 ngày, Ripple đã hợp nhất trong một phạm vi hẹp từ mức cao nhất là 0,9380 USD vào ngày 13 tháng 7 năm 2023 đến mức thấp 0,4226 USD vào ngày 14 tháng 8 năm 2023. Sự phát triển này đã khiến altcoin chuyển từ mức hỗ trợ 0,67 USD thành mức kháng cự.

Giá Ripple hiện đang giao dịch trên mức quan trọng về mặt tâm lý là 0,60 USD, với chỉ số sức mạnh tương đối hàng tuần (RSI) đã ở trên 42 trong hơn một năm, cho thấy người mua vẫn nắm quyền kiểm soát.

Bộ tạo dao động tuyệt vời (AO) đang lơ lửng trên mức 0 với các thanh màu xanh lá cây di chuyển liên tục cao hơn, cho thấy sự hiện diện của đà tăng vượt trội trong altcoin.

Giá Ripple có khả năng phục hồi về mức cao nhất từ ​​đầu năm là 0,7440 USD, cao hơn khoảng 16% so với mức giá hiện tại là 0,6233 USD.

Mặc dù giá Ripple có thể phục hồi nhưng các nhà giao dịch sẽ cần theo dõi giá Bitcoin để tìm manh mối. Việc điều chỉnh giá Bitcoin có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của altcoin và khiến XRP cũng như các token vốn hóa lớn khác giảm giá.

Mặt khác, giá Ripple có thể giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 28 tháng 1 là 0,4853 USD hoặc mức hỗ trợ hàng tuần ở mức 0,4117 USD.

(Nguồn: FXStreet)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu