Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Nhu cầu toàn cầu về Bitcoin rất lớn”! Tỷ phú: Khủng hoảng nợ của Mỹ thúc đẩy nhu cầu về Bitcoin

2024-03-30 16:29:15
Bản tóm tắt:Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz đã đề xuất một số biện pháp để ngăn chặn khoản nợ ngày càng tăng của Mỹ. Tỷ phú giải thích rằng cuộc khủng hoảng nợ ở Mỹ đã khiến việc thuyết phục mọi người mua Bitcoin và các tài sản cứng khác trở nên “rất dễ dàng”. Khi cảnh báo ngày càng gia tăng về cuộc khủng hoảng nợ ở Mỹ, một số nhà đầu tư đang khám phá Bitcoin như một hàng rào tiềm năng.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz đã đề xuất một số biện pháp để ngăn chặn vòng xoáy nợ của Mỹ. Tỷ phú giải thích rằng cuộc khủng hoảng nợ ở Mỹ đã khiến việc thuyết phục mọi người mua Bitcoin và các tài sản cứng khác trở nên “rất dễ dàng”. Ông nhấn mạnh rằng việc thực hiện các biện pháp này có thể mang lại cho Hoa Kỳ cơ hội tránh được “vòng xoáy nợ nần”.

(Nguồn:Bitcoin.com)

Nợ Mỹ tăng vọt kích thích nhu cầu Bitcoin

Novogratz đã đưa ra cảnh báo về nợ quốc gia ngày càng tăng của Hoa Kỳ trên nền tảng mạng xã hội X vào thứ Tư (27/3). Ông cũng đưa ra một loạt đề xuất nhằm giải quyết thách thức tài chính này.

Novogratz viết: “Điều không ai muốn nghe là chúng ta cần cắt giảm sâu chi tiêu của chính phủ. Chúng ta cũng cần tăng thuế đối với người giàu. Chúng ta cũng cần phải đóng các lỗ hổng. "

Novogratz nhấn mạnh: "Nếu chúng ta làm tất cả những điều này, chúng ta 'có thể' có cơ hội tránh được vòng xoáy nợ nần. Bây giờ là 34 nghìn tỷ USD. 1 nghìn tỷ USD cứ sau 100 ngày. Sau đó là 35 nghìn tỷ USD, rồi 36 nghìn tỷ USD, 37 nghìn tỷ USD…”

Giám đốc điều hành nói thêm: “Đó là lý do tại sao việc thuyết phục mọi người mua Bitcoin và các tài sản cứng khác lại rất dễ dàng”.

Novogratz là người ủng hộ mạnh mẽ Bitcoin. Gần đây, ông dự đoán rằng Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD trong năm nay và tiền điện tử này sẽ không giảm xuống dưới 55.000 USD nữa.

Ông lưu ý rằng hiện tại có “nhu cầu toàn cầu rất lớn về Bitcoin”.

Trước đó, trang Business Insider của Mỹ đưa tin Mike Novogratz dự đoán Bitcoin sẽ tiếp tục tăng do chính phủ Mỹ thiếu kỷ luật tài chính.

Trong một cuộc phỏng vấn tại hội nghị Ngày nhà đầu tư Bitcoin của Reflexivity Research ở New York vào ngày 22 tháng 3, Novogratz nói rằng sự lãnh đạo vô trách nhiệm và chi tiêu liều lĩnh của chính phủ Hoa Kỳ có thể mang lại lợi ích cho tiền điện tử lớn nhất thế giới về lâu dài.

Novogratz đã nói vào thời điểm đó: "Câu chuyện vĩ mô của Bitcoin là gì? Nó tương đối đơn giản. Chính phủ của chúng tôi không thể ngừng chi tiền. Điều này đã chuyển từ một vấn đề vào đầu thế kỷ này thành một cuộc khủng hoảng đối với Trump và Biden. Cả hai người họ." Tổng thống đã làm suy yếu sự ổn định tài chính của chúng ta.”

Bitcoin như một hàng rào tiềm năng

Khi cảnh báo ngày càng gia tăng về cuộc khủng hoảng nợ ở Mỹ, một số nhà đầu tư đang khám phá Bitcoin như một hàng rào tiềm năng.

Vào tháng 10 năm 2021, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis đã ca ngợi Bitcoin trong một bài phát biểu tại Thượng viện đồng thời nêu lên lo ngại về nợ quốc gia gia tăng. Cô là người nắm giữ Bitcoin từ năm 2013 và tin rằng tiền điện tử là một kho lưu trữ giá trị tuyệt vời.

Giám đốc điều hành Blackrock, Larry Fink cho biết vào tháng 1 rằng ông hiện là một người thực sự tin tưởng vào Bitcoin. Ông đã chỉ ra: “Nếu bạn đang ở một đất nước và bạn lo sợ về tương lai của mình, bạn sợ chính phủ của mình, hoặc bạn sợ rằng chính phủ của bạn đang phá giá đồng tiền của mình do thâm hụt quá nhiều, bạn có thể lập luận rằng đây là một kho lưu trữ giá trị dài hạn tiềm năng rất lớn. Đúng như tôi đã nói, nó giống như vàng kỹ thuật số.”

Robert Kiyosaki, nhà đầu tư nổi tiếng và là tác giả cuốn sách tài chính cá nhân bán chạy “Rich Dad Poor Dad”, đã nhiều lần cảnh báo về tình trạng nợ quốc gia của Mỹ ngày càng phình to và kêu gọi các nhà đầu tư mua Bitcoin cùng với vàng và bạc. Ông cũng tiên đoán về sự kết thúc của Đế quốc Mỹ, tương tự như sự sụp đổ của Đế chế La Mã.

Robert Kiyosaki đã viết trên nền tảng X vào ngày 20 tháng 3 rằng bây giờ không phải là lúc để mua cổ phiếu và trái phiếu mà là “thời điểm để mua vàng thật, bạc thật và càng nhiều Bitcoin càng tốt”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu