Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng đạt mức cao kỷ lục và đang chuẩn bị cho một vụ nổ lớn hơn! Hai bức tranh nhìn vào triển vọng kỹ thuật của vàng và cách các nhà đầu tư có thể chốt lời

2024-03-30 15:48:40
Bản tóm tắt:Giá vàng giao ngay tăng gần 68 USD trong tuần này, đạt mức cao kỷ lục khác. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại FXDailyReport, một trang web tài chính nổi tiếng, chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như cũng đang giao dịch theo kênh đi lên.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99 đưa tin: Giá vàng giao ngay tăng gần 68 USD trong tuần này, đạt mức cao kỷ lục khác. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport, đã viết một bài báo vào thứ Sáu (29/3) để phân tích triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi cho biết giá vàng đã phục hồi từ mức hỗ trợ quan trọng khoảng 2.195 USD/ounce và đạt mức cao kỷ lục khoảng 2.233 USD/ounce. Trên biểu đồ 60 phút, giá vàng tiếp tục giao dịch trong kênh tăng dần.

Kitonyi nói thêm rằng giá vàng hiện đã tăng trên mức trung bình động 100 giờ. Do đó, vàng đang trên đà tiến vào mức quá mua trên chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 giờ.

Giá vàng giao ngay đóng cửa tăng 38,05 USD, tương đương 1,73%, vào thứ Năm ở mức 2.232,74 USD/ounce. Giá vàng đạt mức cao kỷ lục 2.236,25 USD/ounce vào thứ Năm.

Tuần này, giá vàng giao ngay tăng vọt lên 67,83 USD, tăng 3,1%. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nhu cầu trú ẩn an toàn mạnh mẽ, kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ và hoạt động mua của ngân hàng trung ương đã hỗ trợ giá vàng.

Nhà phân tích Giovanni Staunovo của UBS cho biết: "Các ngân hàng trung ương tiếp tục báo cáo việc tiếp tục mua vàng, do mong muốn đa dạng hóa dự trữ tiền tệ của họ. Điều này bù đắp cho nhu cầu đầu tư yếu kém, vốn tập trung nhiều hơn vào kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ."

Giám đốc phân tích thị trường Everett Millman tại Gainesville Coins, cho biết một lý do khác khiến giá vàng tăng là “căng thẳng địa chính trị toàn cầu vẫn căng thẳng”, điều này có thể khiến các nhà đầu tư mua vàng như một tài sản dự trữ trung lập.

Hai bức ảnh cho thấy triển vọng kỹ thuật của vàng

Về xu hướng ngắn hạn, Kitonyi cho biết từ góc độ kỹ thuật, giá vàng dường như đang giao dịch trong một kênh tăng dần dựa trên biểu đồ 60 phút của vàng. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 giờ (RSI) dường như cũng ủng hộ xu hướng tăng sau khi bước vào điều kiện quá mua.

Do đó, những người đầu cơ vàng sẽ tìm kiếm giá vàng để kéo dài đợt phục hồi hiện tại và tiến tới mức 2,251 USD/ounce hoặc thậm chí cao hơn lên 2,268 USD/ounce. Mặt khác, những nhà đầu tư giá xuống vàng sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận khi giá giảm trở lại khoảng 2,212 USD/ounce hoặc thấp hơn ở mức 2,195 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 60 phút, nguồn:FXDailyReport)

Kitonyi chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như cũng đang giao dịch trong kênh tăng giá. Chỉ báo RSI 14 ngày dường như sắp tiến vào vùng quá mua, hỗ trợ xu hướng tăng.

Do đó, xu hướng tăng giá vàng sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận dài hạn là khoảng 2.279 USD/ounce hoặc cao hơn ở mức 2.320 USD/ounce. Mặt khác, giá vàng sẽ nhắm mục tiêu lợi nhuận khoảng 2.187 USD/oz hoặc thấp hơn ở mức 2.145 USD/oz.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXDailyReport)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu