tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng lao dốc sau khi chạm mốc 2.200 USD! Điều gì tiếp theo cho vàng? Phân tích kỹ thuật giá vàng mới nhất của nhà phân tích

2024-03-28 17:46:18
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, thị trường vàng trải qua những biến động ngắn hạn đáng kể, giá vàng giảm mạnh sau khi chạm mốc 2.200 USD/ounce và hiện đang giảm về mức 2.190 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet lưu ý rằng triển vọng kỹ thuật ngắn hạn về giá vàng có lợi cho người mua và giao dịch “mua khi giá đáy” có thể sẽ tiếp tục.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (28/3), thị trường vàng đã trải qua những biến động ngắn hạn đáng kể, giá vàng đã giảm mạnh sau khi chạm mốc 2.200 USD/ounce và hiện đang giảm về mức 2.190 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet mới đây đã viết một bài báo phân tích và dự đoán xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:24K99)

Mehta chỉ ra rằng giá vàng nhắm mục tiêu giá đóng cửa hàng ngày trên 2.200 USD/ounce để tiếp tục xu hướng tăng.

Bị ảnh hưởng bởi những nhận xét diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng và hiện ở mức gần 104,55. Đồng đô la Mỹ mạnh hơn đã hạn chế sự phục hồi của vàng.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller cho biết vào cuối ngày thứ Tư theo giờ địa phương rằng ông tin rằng không nên vội vàng cắt giảm lãi suất sau khi dữ liệu lạm phát được củng cố trong hai tháng đầu năm nay.

“Theo quan điểm của tôi, dựa trên dữ liệu gần đây, việc giảm tổng số lần cắt giảm lãi suất hoặc trì hoãn chúng trong tương lai là điều phù hợp”, Waller cho biết trong bài phát biểu đã được chuẩn bị sẵn trước Câu lạc bộ Kinh tế New York hôm thứ Tư.

Mehta cho biết sự chú ý của các nhà đầu tư hiện chuyển sang tổng sản phẩm quốc nội cuối cùng của Hoa Kỳ vào cuối ngày thứ Năm, cũng như số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, doanh số bán hợp đồng nhà hiện tại và dữ liệu chi tiêu cá nhân về dấu hiệu cắt giảm lãi suất của Fed.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, giá trị cuối cùng của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế của Hoa Kỳ trong quý 4 sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng quý dự kiến ​​là 3,2%.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu được điều chỉnh theo mùa ở Hoa Kỳ trong tuần của ngày 23 tháng 3 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 212.000, so với 210.000 của tuần trước.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, chỉ số bán hợp đồng nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố. Chỉ số này dự kiến ​​sẽ tăng 1,5% so với tháng trước, sau khi giảm 4,9% trong tháng Giêng.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta lưu ý rằng triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của giá vàng có lợi cho người mua và giao dịch “mua khi giá giảm” có thể sẽ tiếp tục.

Do cờ tăng giá vẫn còn hiệu lực, vàng vẫn đang trên đà đạt được mức giá mục tiêu của mô hình là 2.251 USD/ounce.

Trước khi điều đó xảy ra, vàng cần lấy lại mức 2.200 USD/ounce vào thời điểm đóng cửa hàng ngày. Nếu vượt quá mức này, giá vàng có thể sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2.223 USD/ounce.

Chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) đang dao động gần vùng quá mua, cho thấy giá vàng còn nhiều dư địa để tăng.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, bất kỳ sự sụt giảm nào của giá vàng đều có thể tìm thấy mức hỗ trợ ngắn hạn ở mức thấp nhất ngày 22 tháng 3 là 2.157 USD/ounce, đây cũng là nơi mà đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày tăng giá.

Nếu giá vàng giảm hơn nữa, việc phá vỡ mức hỗ trợ 2.147 USD/oz sẽ gây khó khăn cho người bán vàng. Tuyến phòng thủ cuối cùng đối với người mua vàng dự kiến ​​là 2.140 USD/ounce.

Vào lúc 16:04 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.191,41 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu