Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cá voi ngủ yên sẽ thức dậy vào năm 2019! Hơn 6 tỷ USD giao dịch gây chấn động thị trường Công ty tình báo: Ví lớn thứ 5 bất ngờ "thay đổi"

2024-03-27 14:53:09
Bản tóm tắt:Năm 2019, con cá voi không hoạt động đã thức dậy và thực hiện hơn 6 tỷ USD giao dịch Bitcoin, gây chấn động toàn bộ thị trường tiền điện tử.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Tư (27/3), Bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ phạm vi giao dịch 70.000 USD, con cá voi đang ngủ yên bất ngờ thức tỉnh vào năm 2019, gây chấn động toàn bộ thị trường tiền điện tử. Địa chỉ này thuộc về cá voi Bitcoin lớn thứ năm trên thế giới, đã thực hiện các giao dịch Bitcoin trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ và chuyển chúng sang ba ví khác, nhưng vẫn chưa rõ mục đích đằng sau nó.

Tuần này, các nhà quan sát blockchain nhận thấy rằng ví “37X”, từng giữ danh hiệu ví Bitcoin lớn thứ năm, đã được kích hoạt lần đầu tiên kể từ năm 2019. Động thái quan trọng này liên quan đến việc chuyển 94.504,03 Bitcoin sang ba địa chỉ khác nhau, với một trong những ví nhận hiện trở thành người nắm giữ Bitcoin lớn thứ sáu, cho thấy sự thay đổi đáng kể trong hệ thống phân cấp địa chỉ hàng đầu.

(Nguồn:Twitter)

Bitcoin.com báo cáo rằng tài sản của cá voi vẫn chưa bị ảnh hưởng kể từ khi được gửi vào năm 2019. Năm sau, một người dùng OXT có tên “Wolf755” tuyên bố rằng ví Bitcoin thuộc sở hữu của Huobi (hiện được gọi là HTX).

Bất chấp khẳng định này, nhiều nhà khám phá blockchain vẫn gắn nhãn ví là Ví không xác định.

Hôm thứ Hai, công ty tình báo trực tuyến nổi tiếng Arkham Intelligence đã đánh giá các giao dịch của cá voi và cho biết: “Địa chỉ Bitcoin giàu thứ năm vừa chuyển hơn 6 tỷ đô la Bitcoin sang ba địa chỉ mới”.

Công ty giải thích thêm: “Tiền đã được gửi đến các ví có địa chỉ bắt đầu bằng bc1q8yj, bc1q6m5 và bc1q592, những người này đã tiếp tục gửi những khoản tiền này.”

(Nguồn:Twitter)

Đáng chú ý, hoạt động này xảy ra trong khoảng thời gian mà một số lượng lớn cá voi Bitcoin và ví dài hạn đang tích cực di chuyển số tiền lớn trên chuỗi.

Khoảng 11 ngày trước, vào ngày 14 tháng 3 năm 2024, một số lượng lớn giao dịch cá voi đã xảy ra khi Bitcoin tăng lên mức cao nhất là 73.794 USD mỗi đơn vị. Nhưng theo hồ sơ lưu trữ, ví “37X” vẫn duy trì vị trí là ví lớn thứ năm.

Hiện tại, 78.317 Bitcoin trị giá 5,5 tỷ USD đang được lưu trữ tạm thời trong ví “bc1q8”, đây là địa chỉ Bitcoin lớn thứ sáu trong hệ sinh thái.

Những người nắm giữ Bitcoin dài hạn không chịu nổi ham muốn lợi nhuận

Lockridge Okoth của FXStreet đã chỉ ra rằng giá Bitcoin dao động trong khoảng từ 69.000 USD đến 70.700 USD sau khi phục hồi đáng kể từ phạm vi 62.000 USD và đợt bán tháo đã tạo cơ hội mua cho những nhà đầu cơ giá lên đã bỏ lỡ đợt phục hồi vào đầu tháng 3.

Tuy nhiên, các nhà phân tích của Glassnode cho biết nhóm nắm giữ dài hạn gồm các nhà đầu tư Bitcoin đang gia tăng áp lực phân bổ tổng thể. Báo cáo cho rằng điều này là do lợi nhuận thực tế tăng vọt, đạt tới 2,6 tỷ USD mỗi ngày khi họ kiếm được tiền từ lợi nhuận của mình.

(Nguồn:Twitter)

Áp lực phân phối là khi chủ sở hữu mã thông báo gây áp lực bán đối với một tài sản, điều này có thể khiến giá giảm khi những nhà giao dịch này tìm cách bán cổ phần của họ. Điều này phù hợp với sự gia tăng lợi nhuận thực tế, có nghĩa là số lượng người nắm giữ Bitcoin có thể bán tiền của họ để kiếm lời đã tăng lên so với khi họ mua nó.

Điều này có thể dẫn đến việc những người nắm giữ dài hạn thu được lợi nhuận sau khi thấy lợi nhuận tăng mạnh và khi nhiều nhà giao dịch tìm cách kiếm lợi nhuận, biến động sẽ tăng lên, khiến giá dao động khi lệnh mua và bán được thực hiện.

Trong khi đó, nhà phân tích tiền điện tử Crypto Capo nhận thấy rằng vẫn còn một khu vực thanh khoản quan trọng trên thị trường Bitcoin, dao động trong khoảng từ 74.000 đến 75.000 USD. Trong phạm vi giá này, có đủ người mua và người bán và có thể tạo điều kiện cho các giao dịch nhanh chóng và hiệu quả mà không gây ra biến động giá đột ngột.

(Nguồn:Twitter)

Các nhà giao dịch thường tìm kiếm các khu vực có thanh khoản để đặt lệnh mua hoặc bán vì nó giúp họ vào hoặc thoát vị thế dễ dàng hơn. Các khu vực thanh khoản cũng có thể đóng vai trò là mức hỗ trợ hoặc kháng cự, ảnh hưởng đến hành động giá khi các nhà giao dịch tương tác trong các phạm vi này.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu