天马行空
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sau khi giá vàng tăng mạnh, các chỉ báo kỹ thuật xác nhận một bước đột phá lớn! Điều gì tiếp theo cho vàng? Phân tích xu hướng kỹ thuật mới nhất của các nhà phân tích FXStreet

2024-03-21 18:28:59
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Năm, vàng giao ngay tiếp tục tăng trong ngày.Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.207 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong ngày. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng từ biểu đồ hàng ngày của vàng, giá vàng đã xác nhận việc hình thành cờ tăng giá và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) lại bị mua quá mức.

24K99 đưa tin Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (21 tháng 3), vàng giao ngay tiếp tục tăng trong ngày, giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.207 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong ngày. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích và dự đoán triển vọng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta chỉ ra rằng từ biểu đồ hàng ngày của vàng, giá vàng đã xác nhận việc hình thành cờ tăng giá và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) lại bị mua quá mức.

Cục Dự trữ Liên bang cho biết hôm thứ Tư rằng họ vẫn sẽ cắt giảm lãi suất ba lần, mỗi lần 25 điểm cơ bản trước cuối năm nay. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết trong cuộc họp báo sau đó rằng ông tin rằng lãi suất có thể đạt đỉnh theo chu kỳ và việc bắt đầu cắt giảm lãi suất vào một thời điểm nào đó trong năm nay là phù hợp.

Theo Công cụ FedWatch của CME Group, các thị trường hiện đang đặt cược vào 75% khả năng Fed sẽ bắt đầu nới lỏng chính sách tiền tệ vào tháng 6, tăng từ mức 59% vào thứ Ba.

Bị ảnh hưởng bởi lập trường ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang, đồng đô la Mỹ đã bị bán tháo vào thứ Tư, với vàng giao ngay đóng cửa ở mức 28,96 USD, tương đương 1,34%, ở mức 2.186,06 USD/ounce. Giá vàng tiếp tục tăng trong phiên giao dịch sớm ở châu Á hôm thứ Năm, đạt mức tối đa 2.222,90 USD/ounce, thiết lập mức cao mới mọi thời đại.

Giá vàng đang điều chỉnh từ mức cao kỷ lục 2.223 USD/ounce được thiết lập vào đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm, mặc dù giá vàng đang giữ ở mức 2.200 USD/ounce trong bối cảnh đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tiếp tục suy yếu, Mehta viết.

Mehta nói thêm rằng trước triển vọng thị trường, Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) sơ bộ của S&P Global và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã nhận được sự chú ý, điều này có thể mang lại những động lực mới cho giá vàng.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta chỉ ra rằng giá vàng đã xác nhận sự hình thành của cờ tăng giá sau khi đóng cửa trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm dần ở mức 2.161 USD/ounce vào thứ Tư, như được hiển thị trên biểu đồ hàng ngày của vàng.

Nếu người mua vàng lấy lại niềm tin, mục tiêu giá tăng tiếp theo dự kiến ​​sẽ là mức cao kỷ lục 2.223 USD/ounce, tiếp theo là mức tâm lý 2.250 USD/ounce.

Mehta đã cảnh báo, Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày đang nằm trong vùng quá mua, cho thấy đợt điều chỉnh gần đây có thể kéo dài trước khi xu hướng đi lên tiếp tục.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mehta nói thêm rằng nếu vàng đóng cửa hàng ngày dưới mốc 2.200 USD/ounce thì mức cao nhất hôm thứ Tư là 2.189 USD/ounce sẽ bị thử thách.

Một khi giá vàng giảm xuống dưới 2.189 USD/ounce, điều này sẽ gây ra một xu hướng giảm giá mới và giảm xuống mức thấp nhất hôm thứ Hai là 2.146 USD/ounce.

Nếu giá vàng giảm xuống dưới các mức này, đường xu hướng hỗ trợ giảm ở mức 2.138 USD/ounce sẽ giải cứu người mua vàng.

Vào lúc 15:54 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.207,25 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu