Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trump kiện truyền thông Mỹ tội phỉ báng! Vòng tròn tiền tệ đã vượt quá 100 triệu đô la Mỹ cá cược: Ông sẽ trở thành Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ...

2024-03-20 13:08:17
Bản tóm tắt:Trump kiện công ty truyền thông ABC của Mỹ, cáo buộc họ phỉ báng. Các thị trường tiền điện tử đang đặt cược hơn 100 triệu USD vào suy đoán rằng ông sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã đệ đơn kiện ABC News và người dẫn chương trình tin tức George Stephanopoulos của đài này vào thứ Hai (18/3) với cáo buộc họ tội phỉ báng. Polymarket, một nền tảng thị trường dự đoán dựa trên tiền điện tử, cho thấy giới tiền tệ đang đặt cược vượt quá 100 triệu USD, với 53% người dân ủng hộ Trump trở thành Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge đưa tin, khiếu nại của Trump nêu rõ dù biết sự thật nhưng Stephanopoulos đã phỉ báng Tổng thống Trump trong chương trình ngày 10/3. Khi đó, ông liên tục tuyên bố trên sóng truyền hình rằng Bồi thẩm đoàn kết luận Trump chịu trách nhiệm cưỡng hiếp tác giả Jean Carroll.

(Nguồn:Twitter)

Đơn khiếu nại có nội dung: "Những tuyên bố này là sai và được đưa ra bởi Bị cáo Stephanopoulos với ác ý thực sự hoặc coi thường sự thật một cách liều lĩnh vì Bị cáo Stephanopoulos biết rằng những tuyên bố đó rõ ràng là sai."

Khiếu nại của Tổng thống Trump cáo buộc rằng Stephanopoulos biết bồi thẩm đoàn đã không tìm thấy cựu tổng thống chịu trách nhiệm về vụ cưỡng hiếp "nhưng vẫn tuyên bố sai sự thật".

Anh ta đưa ra những tuyên bố bị cáo buộc là phỉ báng trong phạm vi và quá trình làm việc hoặc mối quan hệ hợp đồng với ABC và "với ý định làm hại" Trump.

Hồ sơ liệt kê hai lý do hỗ trợ cho tuyên bố rằng những nhận xét đó "có mục đích gây tổn hại" vì người điều hành được cho là "biết và nhận thức được sự thật về quyết định của bồi thẩm đoàn."

Các lý do bổ sung được nêu trong đơn khiếu nại tiết lộ rằng nhận xét của Stephanopoulos "dường như đã được chuẩn bị trước và viết trên các ghi chú mà anh ta đang đọc vào thời điểm đưa ra những tuyên bố phỉ báng này."

Tài liệu nêu rõ bà Carroll khai rằng vụ việc được cho là xảy ra hơn 20 năm trước tại cửa hàng bách hóa Bergdorf Goodman ở Manhattan, nhưng không thể nhớ lại thời gian cụ thể.

Tuy nhiên, ông Trump luôn phủ nhận những cáo buộc này.

Khi thời điểm chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 bắt đầu, tình trạng hỗn loạn này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của thị trường.

CoinDesk báo cáo rằng trung bình các cuộc thăm dò được thu thập bởi công cụ tổng hợp cuộc thăm dò 270toWin cho thấy cuộc đua tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11 khá cạnh tranh. Tổng thống đương nhiệm Joe Biden và cựu Tổng thống Trump gần như ngang tài ngang sức, trong đó Trump dẫn đầu với 1,7 điểm phần trăm, một con số nằm trong giới hạn sai sót của bất kỳ cuộc thăm dò nào.

Tuy nhiên, những người đặt cược vào Polymarket lại nghĩ khác và nhìn thấy người dẫn đầu rõ ràng.

Các nền tảng dựa trên tiền điện tử cho đến nay là thị trường lớn nhất của nó, với gần 100 triệu USD được đầu tư vào kết quả bầu cử, Theo tính toán của các nhà nghiên cứu tại Bitwise Investments, khối lượng giao dịch của tất cả các thị trường dự đoán dựa trên tiền điện tử vào năm 2021 sẽ gần gấp 2 lần khối lượng giao dịch cao nhất vào năm 2021. Dựa trên xếp hạng tán thành của những người đặt cược, Trump có 52% cơ hội chiến thắng và Biden có 37% cơ hội chiến thắng. #Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:Polymarket)

Không ai trong số ba đảng viên Đảng Dân chủ nổi tiếng, Michelle Obama, Gavin Newsom và Kamala Harris, đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ đang tranh cử tổng thống. Biden là ứng cử viên chính thức của Đảng Dân chủ, nhưng rõ ràng một số nhà giao dịch vẫn tin rằng ông có thể bỏ cuộc.

Các nhà nghiên cứu tại Bitwise Investments dự đoán rằng đến năm 2024, hơn 100 triệu USD sẽ được đầu tư vào các thị trường dự đoán khi chúng trở thành ứng dụng sát thủ mới cho tiền điện tử. Vào tháng thứ ba năm nay, có vẻ như con số này cần phải được cập nhật.

Thông thường, thị trường dự đoán được thiết lập dựa trên các kết quả có thể kiểm chứng được trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể mua mã thông báo Có hoặc Không và khi hợp đồng được giải quyết, họ sẽ trả 1 USD cho mỗi mã thông báo nếu dự đoán đúng hoặc 0 USD cho mỗi mã thông báo nếu dự đoán sai.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu