Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quỹ Phố Wall đột nhiên chảy ra với số lượng lớn! Hành vi giao dịch không phù hợp tiềm ẩn của Bitcoin Tín hiệu lớn: Mua trước quyết định của Cục Dự trữ Liên bang về việc thu hồi giá vàng

2024-03-20 12:34:43
Bản tóm tắt:Đã có một dòng tiền khổng lồ chảy ra từ quỹ ETF Bitcoin giao ngay trên Phố Wall và giá Bitcoin trên sàn giao dịch BitMEX đã sụp đổ, cho thấy các hoạt động giao dịch không phù hợp có thể xảy ra. Các tín hiệu kỹ thuật lóe lên và trước quyết định của FOMC, giá vàng sẽ tăng bằng cách mua lại.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Tư (20 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ tăng lên 103,91 và vàng giảm xuống còn 2.155 USD để tạm dừng. Tuy nhiên, phân tích kỹ thuật tin rằng giá vàng có khả năng xảy ra đột phá thị trường tăng giá , và họ nên tận dụng sự điều chỉnh để mua và chờ phản ứng tăng giá. Đã có một dòng tiền lớn bất ngờ chảy ra từ quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Phố Wall. Giá Bitcoin trên sàn giao dịch BitMEX từng giảm xuống dưới 9.000 USD và sàn giao dịch BitMEX đang điều tra các hoạt động giao dịch không phù hợp tiềm ẩn.

Giá bitcoin “sụp đổ” trên sàn giao dịch, chính thức khởi động cuộc điều tra giao dịch

Các lệnh bán lớn vào thứ Ba đã khiến giá Bitcoin giảm xuống dưới 9.000 USD trên sàn giao dịch BitMEX, trong khi giá vẫn ở mức trên 60.000 USD trên các sàn giao dịch tiền điện tử khác.

(Nguồn: Abmedia.io)

BitMEX đã viết: "Bitcoin giảm xuống mức 8.900 USD? Chà, đó không phải là tất cả. Vâng, chúng tôi đang điều tra các nhà giao dịch về hành vi sai trái tiềm ẩn trên thị trường giao ngay Bitcoin/USDT."

(Nguồn:Twitter)

"Tuy nhiên, sự kiện này đã không xảy ra và có tác động đến thị trường phái sinh trị giá hàng tỷ đô la của chúng tôi. Nó không làm thay đổi giá nhãn hiệu hoặc gây ra tình trạng thanh lý vì các chỉ số của chúng tôi độc lập và đã được thử nghiệm trong chiến đấu."

“Chúng tôi tạo ra thị trường công bằng và bình đẳng cho tất cả mọi người bằng cách không tuyển dụng các nhà tạo lập thị trường nội bộ, Lệnh bán bitcoin vào thứ Ba quá lớn và quá thường xuyên để các nhà tạo lập thị trường độc lập và các nhà giao dịch khác phản ứng. Theo tiêu chuẩn, nhóm tuân thủ của chúng tôi đang điều tra tài khoản và giao dịch đã gây ra sự thay đổi giá này. "

"Trong thời gian chờ đợi, nền tảng giao dịch của chúng tôi vẫn tiếp tục hoạt động bình thường. Tất cả giao dịch đều là BAU và tất cả tiền đều an toàn. Việc gửi và rút tiền đang được xử lý như bình thường, thường trong vòng vài phút."

Phố Wall chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra lớn từ các quỹ ETF Bitcoin giao ngay

Bitcoin tiếp tục suy yếu ở mức 63.000 USD vào thứ 4. Theo dữ liệu từ Farside Investor, quỹ Bitcoin giao ngay ETF đã có dòng vốn ròng 154 triệu USD vào thứ 2. Dữ liệu hôm thứ Ba vẫn chưa được tính toán đầy đủ, nhưng tính đến phiên giao dịch châu Á, lượng tiền chảy ra đã lên tới 401 triệu đô la Mỹ. #Bitcoin ETF giao ngay#

(Nguồn:Farside Investors)

Sự chậm lại trong dòng chảy ETF giao ngay Bitcoin và áp lực bán mà Bitcoin phải đối mặt là do các nhà đầu tư ngắn hạn đang chốt lời. Theo nhà cung cấp dữ liệu trực tuyến CryptoQuant, những người dùng nắm giữ Bitcoin dưới 5 tháng đã chốt lời vào tuần trước, điều này làm tăng thêm áp lực bán.

CryptoQuant đã công bố biểu đồ hiển thị tỷ lệ SOPR của người nắm giữ ngắn hạn Bitcoin và tiết lộ rằng “những người nắm giữ ngắn hạn đã nắm giữ Bitcoin dưới 5 tháng đã trải qua sự thay đổi đáng kể trong việc thực hiện lợi nhuận”.

“Vào ngày 13 tháng 3, dữ liệu trên giao dịch của SOPR cho thấy một động thái được cho là tương tự như việc chốt lời ở các đỉnh thị trường tăng giá trước đây”.

Theo CryptoQuant, động thái này “xảy ra vài năm một lần”, nhưng do sự quan tâm của tổ chức và cá nhân đối với Bitcoin thông qua các quỹ ETF giao ngay ngày càng tăng, nên nó không đủ để coi là “tín hiệu của một thị trường tăng trưởng đạt đỉnh”.

Dữ liệu bất động sản hỗ trợ đồng đô la trước quyết định của FOMC

Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ báo cáo rằng số lượng nhà mới xây dựng đã tăng 10,7% so với tháng trước trong tháng 2, phục hồi từ mức -12,3% trong báo cáo trước đó.

Giấy phép xây dựng tháng 2 đạt 1,521 triệu, cao hơn kỳ vọng là 1,425 triệu.

Xét rằng xác suất cắt giảm lãi suất trong tháng 5 là 10% và xác suất cắt giảm lãi suất 6 lần là 65%, thị trường hiện kỳ ​​vọng Fed sẽ tiếp tục duy trì đường lối diều hâu. Tuy nhiên, tỷ lệ cược đó có thể thay đổi sau quyết định của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) hôm thứ Tư.

Lãi suất hiện tại của trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm là 4,70%, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 5 năm là 4,31% và lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm là 4,30%.

Phân tích kỹ thuật USD: Đà tăng chiếm ưu thế trên thị trường

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết các chỉ báo kỹ thuật trên biểu đồ hàng ngày của đồng đô la phản ánh xu hướng tích cực. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang thể hiện độ dốc dương trong vùng tích cực, cho thấy sức mạnh tăng giá ngày càng tăng.

Trong khi đó, biểu đồ phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) cho thấy các thanh màu xanh lá cây tăng lên, càng khẳng định sự thống trị của đà mua.

Triển vọng tăng giá này được hỗ trợ thêm bởi các đường trung bình động đơn giản (SMA), với Chỉ số Đô la Mỹ hiện đang giao dịch trên mức hợp lưu của các đường trung bình động đơn giản (SMA) 20, 100 và 200 ngày gần khu vực 103,50-70, cho thấy xu hướng tăng giá đang gia tăng. nắm quyền kiểm soát các Triển vọng rộng lớn hơn.

Khi tính đến những tín hiệu này, một cái nhìn tổng quan về triển vọng kỹ thuật hiện tại cho thấy rằng, về tổng thể, xu hướng tăng đang gia tăng. Tuy nhiên, phe bò phải thiết lập mức hỗ trợ mạnh mẽ trên các đường trung bình động nói trên để củng cố động thái của mình.

Phân tích kỹ thuật vàng: Khả năng xảy ra đột phá mô hình nêm tăng giá

Nhà phân tích Bruce Power của FXEmpire cho biết sau khi đạt mức cao kỷ lục mới là 2.195 USD vào tuần trước, giá vàng đã bước vào ngày điều chỉnh thứ bảy. Tuy nhiên, mức giảm cho đến nay vẫn ở mức độ nhẹ, cho thấy áp lực mua kim loại quý vẫn còn. Vàng đã hoàn thành mức thoái lui Fibonacci 23,6% nhẹ vào thứ Ba, với mức thấp là 2.146 USD. Tỷ lệ này được sử dụng ít thường xuyên hơn trong phân tích Fibonacci vì các mức thoái lui sâu hơn gây ra sự đảo chiều theo hướng của xu hướng thịnh hành xảy ra thường xuyên hơn. Sự đảo chiều tăng giá từ các mức Fibonacci trước đó cho thấy nhu cầu mạnh hơn so với sự đảo chiều tăng giá sau những đợt thoái lui sâu hơn.

Vàng đã sẵn sàng kết thúc phiên giao dịch hôm thứ Ba sau khi thử nghiệm hỗ trợ thành công khác gần mức thoái lui 23,6% vào thứ Tư dẫn đến một đợt tăng giá trong ngày. Mặc dù thị trường vẫn chưa đóng cửa tại thời điểm viết bài nhưng nến búa tăng giá có vẻ như đã hoàn tất. Nếu vậy, việc vượt lên trên mức cao nhất của ngày thứ Ba là 2163 USD sẽ cho thấy sức mạnh, trong khi việc vượt qua mức cao nhất của ngày thứ Ba là 2.164 USD sẽ mang lại niềm tin lớn hơn rằng mức tăng này có thể bền vững.

Việc kiểm tra sâu hơn về hành động giá gần đây cho thấy mô hình nêm tăng giá thấp hơn một chút. Đây là một mô hình tiếp tục xu hướng. Mặc dù cái nêm vẫn có thể mất nhiều thời gian hơn để hình thành hoặc có thể phát triển thành một mô hình khác, nhưng việc di chuyển lên trên mức cao nhất hôm thứ Ba là 2164 USD sẽ gây ra một đột phá tăng giá. Đây có thể là bước khởi đầu cho bước đi tiếp theo của vàng trên mức cao nhất mọi thời đại là 2195 USD. Sau đó, sẽ cần có thêm dấu hiệu về sức mạnh, bắt đầu bằng sự phục hồi trên mức cao nhất trong 4 ngày là 2177 USD. Vùng mục tiêu Fibonacci tăng lên 2235 USD lên 2246 USD, tiếp theo là các vùng giá cao hơn từ 2277 USD lên 2298 USD.

Thị trường có thể đánh giá một cái nêm giống như một cờ hiệu tăng giá bằng cách lấy mức tăng mạnh trước đó từ trước khi cái nêm hình thành và sau đó thêm khoảng cách đó vào vùng đột phá để ước chừng mục tiêu. Mức thấp ngày 1 tháng 3 được sử dụng làm đáy của thanh trong phân tích này, đưa ra mục tiêu tiềm năng là 2320 USD.

Ngoài ra, mô hình ABCD tăng dần được thảo luận trước đó và hiển thị trên biểu đồ có mục tiêu là 2298 USD. Mức tăng được đo trước mức cao nhất mọi thời đại vào đầu tháng 12 năm 2023 là 325 USD hay 17,9%. Nhìn vào mức chênh lệch giá, một động thái tương tự với mức tăng hiện tại sẽ đưa vàng lên mức 2309 USD. Về mặt tỷ lệ phần trăm, mục tiêu là khoảng 2.340 USD. Nhìn chung, phân tích này chỉ ra khu vực mục tiêu là khoảng 2298 USD đến 2340 USD.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin: Có thể giảm 12% xuống vùng mất cân bằng hàng tuần

Tổng số tiền thanh lý tiền điện tử đạt 651 triệu USD trong 24 giờ qua, trong số tiền này, 515 triệu USD đã được thanh lý lâu dài. Vào ngày 19 tháng 3, số lần thanh lý Bitcoin có đòn bẩy dài đã nhanh chóng tăng thêm 8 triệu đô la trong một giờ, hiện đạt 141 triệu đô la trong 24 giờ qua và còn tiếp tục tăng.

Lockridge Okoth của FXStreet cho biết Bitcoin đã hình thành mô hình đầu và vai trên khung thời gian hàng ngày và dự kiến ​​giá Bitcoin sẽ giảm 12% nếu mô hình kỹ thuật diễn ra. Thị trường đang nghiêng về phía giảm giá, với Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) giảm mạnh, cho thấy động lượng đang suy giảm.

Chỉ báo Dao động Tuyệt vời (AO) cũng đang tiến gần hơn đến mức trung bình, với các thanh biểu đồ nhấp nháy màu đỏ. Nếu phe gấu thành công, giá Bitcoin có thể rơi vào tình trạng mất cân bằng hàng tuần, từ 52.985 USD xuống còn 59.005 USD.

Mặt khác, nếu phe bò có thể biến đường viền cổ của mô hình đầu và vai thành hỗ trợ, giá Bitcoin có thể tăng lên, từ đó lật ngược quan điểm giảm giá trên ngưỡng 69.000 USD.#độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:CoinTelegraph)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu