Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng đang tiến gần đến mức giá mục tiêu ngắn hạn đầu tiên dành cho phe gấu! Hai bức tranh nhìn vào triển vọng kỹ thuật của vàng và cách các nhà đầu tư có thể chốt lời

2024-03-18 15:08:13
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Hai, vàng giao ngay duy trì xu hướng giảm trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.147 USD/ounce. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại FXDailyReport, chỉ ra rằng xu hướng giảm giá vàng sẽ tìm kiếm giá vàng để tiếp tục xu hướng điều chỉnh hiện tại và giảm xuống khoảng 2.146 USD/ounce, hoặc thậm chí thấp hơn xuống 2.135 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Hai (18/3), vàng giao ngay duy trì xu hướng giảm trong ngày và giá vàng hiện tại là khoảng 2.147 USD/ounce. Nhà phân tích Nicholas Kitonyi tại trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport, đã viết một bài báo phân tích triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi cho biết giá vàng đã giảm đáng kể từ mức cao nhất trong ngày khoảng 2.172 USD/ounce vào thứ Sáu. Trên biểu đồ 60 phút, giá vàng dường như đang giao dịch trong kênh đi ngang.

Vào thứ Sáu, vàng giao ngay đóng cửa giảm 0,29% ở mức 2.155,70 USD/ounce. Giá vàng kết thúc tuần trước giảm 1,07%, tuần giảm đầu tiên kể từ giữa tháng 2.

Kitonyi lưu ý rằng giá vàng hiện đã giảm xuống dưới mức trung bình động 100 giờ. Do đó, vàng dường như sắp tiến vào mức quá bán trên chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 giờ (RSI).

Các nhà phân tích đang cảnh báo các nhà đầu tư rằng thị trường vàng có thể chứng kiến ​​một số biến động trong tuần này trước cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang. Cuộc họp tuần này sẽ bao gồm các dự báo kinh tế cập nhật và dự báo lãi suất, còn được gọi là "biểu đồ chấm".

Các nhà phân tích hàng hóa tại Deutsche Bank cho biết họ có thể thấy vàng lập kỷ lục mới trong tuần này nếu Cục Dự trữ Liên bang báo hiệu việc cắt giảm lãi suất đang đến gần hơn tại cuộc họp.

Hai bức ảnh cho thấy triển vọng kỹ thuật của vàng

Về xu hướng ngắn hạn, Kitonyi cho biết từ góc độ kỹ thuật, giá vàng dường như đang giao dịch trong kênh đi ngang dựa trên biểu đồ 60 phút của vàng. Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 giờ dường như đang tiến đến tình trạng quá bán, cho thấy thị trường đang chuyển sang xu hướng giảm.

Do đó, những nhà đầu tư giá xuống vàng sẽ mong đợi đợt điều chỉnh hiện tại tiếp tục và giảm xuống khoảng 2,146 USD/ounce, hoặc thậm chí thấp hơn xuống 2,135 USD/ounce. Mặt khác, những nhà đầu tư vàng lên sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận khi giá phục hồi lên mức 2.172 USD/ounce hoặc cao hơn ở mức 2.184 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 60 phút, nguồn:FXDailyReport)

Kitonyi chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như vẫn đang giao dịch trong một kênh tăng dần mạnh. Chỉ báo RSI 14 ngày đã bật trở lại trạng thái quá mua vào thứ Sáu tuần trước và sau đó cố gắng điều chỉnh lại.

Do đó, phe giảm giá vàng sẽ nhắm mục tiêu điều chỉnh lợi nhuận dài hạn quanh mức 2,123 USD/ounce hoặc thấp hơn ở mức 2,080 USD/ounce. Mặt khác, xu hướng tăng giá vàng sẽ nhắm mục tiêu phục hồi khoảng 2.199 USD/ounce hoặc cao hơn ở mức 2.243 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXDailyReport)

Vào lúc 12:30 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.147,12 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu