小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quỹ 190 tỷ sẵn sàng bao gồm Bitcoin? Tín hiệu nóng từ Mỹ: BlackRock Spot ETF đã mở cửa cho khách hàng!

2024-03-16 13:51:59
Bản tóm tắt:Công ty quản lý tài sản Cetera thông báo rằng họ đã phê duyệt BlackRock Spot ETF và hiện có thể cung cấp nó cho danh mục đầu tư của khách hàng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin một công ty quản lý tài sản Cetera của Mỹ với quy mô quản lý tài sản hơn 190 tỷ USD, thông báo rằng họ đã phê duyệt 4 quỹ ETF giao ngay Bitcoin, bao gồm cả BlackRock IBIT lớn nhất. Giờ đây, các công ty có thể cung cấp những danh mục đầu tư này cho khách hàng. Điều này có nghĩa là cánh cửa tuân thủ dành cho các quỹ truyền thống đầu tư vào Bitcoin sẽ rộng mở hơn.

CoinTelegraph đưa tin rằng Cetera đã chọn BlackRock iShares Bitcoin Trust ETF (IBIT), Quỹ Bitcoin Fidelity Wise Origin (FBTC), Invesco Galaxy Bitcoin ETF (BTCO) và Franklin Bitcoin ETF (EZBC) làm danh mục đầu tư nền tảng của mình. #Bitcoin ETF giao ngay#

(Nguồn:CoinTelegraph)

Tuyên bố cho biết các nhà cung cấp ETF này “có thành tích trong việc triển khai thành công các chiến lược sản phẩm mới”.

Người đứng đầu sản phẩm đầu tư và giải pháp đối tác Matt Fries tại Cetera, cho biết trong tuyên bố: “Đúng như dự đoán, chúng tôi đang thận trọng chấp nhận các quỹ ETF giao ngay Bitcoin và đang ưu tiên hướng dẫn quan trọng này để giúp các chuyên gia tài chính của chúng tôi triển khai các sản phẩm này trong danh mục đầu tư của khách hàng.”

Cetera sẽ bắt đầu cung cấp chương trình đào tạo Bitcoin giao ngay ETF cho 12.000 chuyên gia tài chính liên kết vào ngày 25 tháng 3.

Theo Wall Street Journal, Cetera sẽ chỉ cung cấp Bitcoin ETF giao ngay cho các tài khoản hoa hồng và đặt giới hạn đầu tư dựa trên khẩu vị rủi ro của khách hàng.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào ngày 11 tháng 1. Các sản phẩm tài chính mới ra mắt và sự trở lại của thị trường tăng giá đã mang lại dòng tiền đáng kể vào Bitcoin và dòng tiền này dự kiến ​​sẽ tiếp tục ngay cả khi thị trường Bitcoin trải qua những điều chỉnh nhỏ khi lợi ích của tổ chức và doanh nghiệp tăng lên.

(Nguồn:Twitter)

Trên thực tế, Cetera không phải là công ty quản lý tài sản đầu tiên tham gia vào các quỹ ETF giao ngay Bitcoin.

Bloomberg đưa tin vào tháng 2 rằng Charles Schwab và Robinhood Markets đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm này khi ra mắt, trong khi UBS cung cấp chúng với số lượng hạn chế hơn.

Các đơn vị môi giới của Merrill Lynch và Wells Fargo của Bank of America đang phục vụ các khách hàng quản lý tài sản của họ theo yêu cầu.

Trong khi đó, sự phản đối chính trị đối với các quỹ ETF giao ngay Bitcoin đang gia tăng ở Hoa Kỳ.

Vào ngày 11 tháng 3, hai thượng nghị sĩ đảng Dân chủ đã viết thư cho Chủ tịch SEC Gary Gensler, kêu gọi ông không phê duyệt thêm bất kỳ quỹ ETF Bitcoin giao ngay nào nữa.

Đồng thời, một cuộc thăm dò do công ty đầu tư tiền điện tử Paradigm ủy quyền đã được công bố vào thứ Năm (14 tháng 3), cho thấy 20% cử tri ở Hoa Kỳ nắm giữ tiền điện tử, tạo thành một cơ sở bỏ phiếu quan trọng.

Theo Cetera, 50 triệu người sở hữu Bitcoin vào tháng 2, nhiều hơn 20 triệu so với một năm trước.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu