Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Dự đoán xu hướng mới nhất của vàng! Giá vàng đang chuẩn bị cho một bước đột phá kỹ thuật quan trọng và những nhà đầu cơ giá lên đang mong chờ giá vàng đóng cửa trên ngưỡng kháng cự này.

2024-03-15 17:43:12
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngày, với mức giá hiện ở mức khoảng 2.169 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng từ biểu đồ hàng ngày của vàng, giá vàng đã hình thành mô hình cờ hiệu tăng giá tiềm năng. Vàng cần đóng cửa hàng ngày trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2.174 USD/ounce để xác nhận sự hình thành mô hình kỹ thuật tăng giá này.

24K99 đưa tin, Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (15 tháng 3), vàng giao ngay tiếp tục xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.169 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu để phân tích và dự đoán xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta viết rằng nhìn vào biểu đồ hàng ngày của vàng, giá vàng đã hình thành một mô hình cờ hiệu tăng giá tiềm năng. Các nhà giao dịch vàng vẫn thận trọng khi đặt cược vị thế mới khi thị trường tập trung vào thông báo chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.

Mehta cảnh báo rằng việc chốt lời trước quyết định lãi suất của Fed có thể làm trầm trọng thêm biến động giá vàng.

Ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào một loạt dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Chỉ số Sản xuất của Fed New York cho tháng 3 sẽ được công bố và dự kiến ​​​​là -7,0, so với -2,4 vào tháng Hai.

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, sản lượng công nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 2 sẽ được công bố và lãi suất hàng tháng dự kiến ​​sẽ không đổi sau khi giảm 0,1% trong tháng 1.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, giá trị ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng 3 của Đại học Michigan sẽ được công bố và dự kiến ​​là 76,9. Về dữ liệu liên quan đến lạm phát, giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm vào tháng 3 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,1%, giá trị trước đó là 3,0%; giá trị ban đầu của lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan kỳ vọng trong tháng 3 dự kiến ​​là 3,0%, giá trị trước đó là 2,9%.

Điều cần lưu ý tiếp theo đối với giá vàng là dữ liệu sơ bộ về niềm tin người tiêu dùng và kỳ vọng lạm phát từ Đại học Michigan, Mehta viết. Tuy nhiên, thị trường có thể tận dụng chốt lời trước cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang vào ngày 19-20/3 để khơi lại lực mua vào giá vàng. Dòng vốn cuối tuần qua cũng có thể đóng vai trò tác động đến xu hướng giá vàng trong những phiên tới.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehtahi chỉ ra rằng giá vàng đã hình thành mô hình cờ hiệu tăng giá tiềm năng được quan sát trên biểu đồ hàng ngày. Vàng cần đóng cửa hàng ngày trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2.174 USD/ounce để xác nhận sự hình thành mô hình kỹ thuật tăng giá này.

Một khi giá vàng vượt qua mức cao nhất hôm thứ Ba là 2.185 USD/ounce, nó sẽ mở ra cơ hội cho vàng kiểm tra mức cao kỷ lục 2.195 USD/ounce một lần nữa. Các mục tiêu tăng giá quan trọng tiếp theo đối với vàng được dự đoán là ở mức 2.200 USD/ounce và mức tâm lý 2.250 USD/ounce.

Mehta cho biết chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vào ngày 14 đang lơ lửng trong vùng quá mua gần 70,00, cho thấy còn dư địa mới để giá vàng tăng.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mehta nói thêm rằng nếu người bán vàng giành lại quyền kiểm soát và tiếp tục giảm xuống dưới mức hỗ trợ của đường xu hướng tăng ở mức 2.156 USD/ounce thì không thể loại trừ khả năng giảm thêm xuống mức 2.150 USD/ounce.

Nếu giá vàng giảm hơn nữa, mức hỗ trợ tĩnh ở mức 2.125 USD/oz sẽ giải cứu người mua vàng.

Vào lúc 15:46 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.168,76 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu