tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường nóng sắp bùng nổ! "Dữ liệu khủng bố" dẫn đầu ba cuộc tấn công dữ liệu lớn, phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-03-14 18:28:41
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 102,85; vàng giao ngay hiện đang giao dịch ở mức khoảng 2.169 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu kinh tế quan trọng như doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ảnh hưởng, từ đó đẩy giá vàng và các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ lên cao.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (14 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 102,85; vàng giao ngay hiện đang giao dịch ở mức khoảng 2.169 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu kinh tế quan trọng như doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu doanh số bán lẻ tháng Hai. Doanh số bán lẻ của Mỹ đã giảm 0,8% so với tháng trước trong tháng 1, mức giảm lớn nhất trong năm qua. Sự đồng thuận của thị trường hiện tại là doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ tăng 0,8% so với tháng trước.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố. PPI dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,1% so với cùng kỳ trong tháng 2 và PPI cốt lõi dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng được công bố cùng lúc là dữ liệu về số lượng người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Hoa Kỳ sau khi điều chỉnh theo mùa trong tuần của ngày 9 tháng 3 là 218.000, so với 217.000 của tuần trước.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ảnh hưởng, từ đó đẩy giá vàng và các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ lên cao.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch quanh mức 1,0960 và chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ vượt lên trên mức này, dẫn đến mức tăng thêm trong ngày và trong ngắn hạn. Như được hiển thị trong biểu đồ, mô hình đầu và vai đáy tiếp tục có tác động tích cực. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi đối với EUR/USD là 1,1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Nhìn vào biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ EUR/USD trong xu hướng tăng. Cần chỉ ra rằng nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0925, điều này sẽ khiến tỷ giá hối đoái chịu áp lực giảm giá trong ngày và kiểm tra mức 1,0860 trước khi cố gắng phục hồi trở lại.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0870 và mức kháng cự 1,1030 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã xác nhận việc vượt qua ngưỡng kháng cự của cờ tăng, chờ đợi cặp tiền này xây dựng động lực tích cực có thể giúp đẩy nó trở lại xu hướng tăng. Mục tiêu đầu tiên được đặt ở mức 1,2870. Nếu vượt quá mức này, GBP/USD sẽ tiếp tục xu hướng tăng và nhắm mục tiêu 1,2915 và 1,3000.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

GBP/USD tiếp tục giao dịch trong kênh giảm giá. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2760, điều này sẽ đẩy cặp tiền này quay trở lại mức giá ban đầu và kiểm tra khu vực 1,2650 trước khi thử lại mức tăng cao hơn.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2740 và mức kháng cự 1,2890 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD nhìn chung là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY giảm khiêm tốn và rời khỏi mức 148,37, do đó củng cố kỳ vọng rằng tỷ giá hối đoái sẽ tiếp tục xu hướng giảm điều chỉnh trong ngày, với mục tiêu đầu tiên là 146,80.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục gây áp lực lên USD/JPY, điều này hỗ trợ tỷ giá hối đoái tiếp tục xu hướng giảm dự kiến. Trừ khi USD/JPY phục hồi trên mức 148,37 và đóng cửa hàng ngày trên mức đó, nhận định giảm giá sẽ vẫn có hiệu lực.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 146,90 và mức kháng cự 148,20 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

Vàng

Giá vàng đã tăng đáng kể vào ngày hôm qua và đạt mức 2.180,00 USD/ounce, củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng chính. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng kiểm tra mục tiêu đầu tiên là 2200,00 USD/ounce. Nếu vượt qua mức này, giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng và mục tiêu tiếp theo sẽ là khu vực 2265,00.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Điều quan trọng là vàng cần vượt qua mức 2180,00- 2185,00 USD/ounce để củng cố quan điểm tích cực; Việc không vượt lên trên khu vực này sẽ đẩy giá chuyển sang giảm giá và kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng ở mức 2145,35 USD trước khi cố gắng phục hồi lại.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.160,00 USD/ounce và mức kháng cự 2195,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu