tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đầu cơ giá tăng của vàng đang đến! JPMorgan Chase: Vàng là mặt hàng được lựa chọn và giá vàng dự kiến ​​sẽ tăng lên 2.500 USD trong năm nay

2024-03-14 16:29:55
Bản tóm tắt:Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa toàn cầu Natasha Kaneva tại JPMorgan Chase, cho biết vàng là lựa chọn hàng đầu của ngân hàng trên thị trường hàng hóa và giá vàng có thể đạt 2.500 USD/ounce trong năm nay. Kaneva cho biết sau khi giá vàng đạt mức cao kỷ lục vào thứ Sáu tuần trước, “chúng tôi nghĩ giá vàng có thể tăng lên 2.500 USD/ounce vì thị trường có xu hướng quá phấn khích”.

24K99 đưa tin Bloomberg đưa tin hôm thứ Năm (14/3) rằng Natasha Kaneva, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa toàn cầu tại JPMorgan Chase & Co., cho biết, vàng là lựa chọn hàng đầu của ngân hàng trên thị trường hàng hóa và giá vàng có thể đạt 2.500 USD/ounce trong năm nay.

(Nguồn: Bloomberg)

Kaneva cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg Television rằng sau khi giá vàng đạt mức cao kỷ lục vào thứ Sáu tuần trước, “chúng tôi nghĩ rằng giá vàng có thể tăng lên 2.500 USD/ounce vì thị trường có xu hướng quá phấn khích”.

Kaneva nói thêm: "Để đạt được mục tiêu giá này, chúng tôi cần xác nhận rằng dữ liệu lạm phát và việc làm tiếp tục chậm lại, xác nhận rằng Fed thực sự sẽ cắt giảm lãi suất."

Việc Cục Dự trữ Liên bang chuyển sang chính sách nới lỏng được chờ đợi từ lâu được kỳ vọng sẽ làm tăng sức hấp dẫn của vàng so với các tài sản chịu lãi suất như trái phiếu.

Các nhà hoạch định chính sách của Fed cho biết họ cần có thêm bằng chứng cho thấy lạm phát đang hướng tới mục tiêu 2% trước khi giảm chi phí đi vay.

Báo cáo của Bộ Lao động Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho thấy Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 0,4% so với tháng trước trong tháng 2, phù hợp với kỳ vọng và tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn kỳ vọng của thị trường về 3,1%. Loại trừ các mặt hàng năng lượng và thực phẩm dễ bay hơi, CPI cơ bản của Mỹ trong tháng 2 tăng 0,4% so với tháng trước và 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn kỳ vọng lần lượt là 0,3% và 3,7%.

Nhà phân tích Skyler Weinand của Regan Capital cho biết dữ liệu lạm phát của Mỹ khiến mọi người hồi hộp về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất. Ông nói: "Lạm phát cao hơn một chút so với dự kiến ​​và chúng tôi tin rằng việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 6 hay áp dụng cách tiếp cận thận trọng hơn và đợi đến tháng 9 để cắt giảm lãi suất cũng giống như việc tung đồng xu."

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 15,95 USD, tương đương 0,74%, vào thứ Tư ở mức 2.174,27 USD/ounce. Giá vàng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2.195,18 USD/ounce vào thứ Sáu.

Giá vàng giao ngay kết thúc tuần trước với mức tăng 96,13 USD, tương đương 4,62%, mức tăng phần trăm hàng tuần lớn nhất kể từ giữa tháng 10 năm ngoái.

Vào lúc 12:01 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.172,20 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu