Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Hoa Kỳ đang trong trạng thái chiến tranh"! Các chuyên gia giải thích lý do vàng và Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại

2024-03-13 15:53:13
Bản tóm tắt:Gary Cadone, Giám đốc điều hành và người sáng lập Cardone Digital Ventures, cho biết các nhà đầu tư đang ở trong một “thị trường giả” dựa trên “trò chơi độc quyền”, đó là lý do tại sao vàng và Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại cùng một lúc. Cadone chỉ ra rằng bất chấp hàng loạt đợt tăng lãi suất trước đó của Cục Dự trữ Liên bang, Hoa Kỳ vẫn đang trong tình trạng chiến tranh, điều này tương đương với việc in thêm tiền.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Giám đốc điều hành và người sáng lập Gary Cadone của Cardone Digital Ventures, cho biết, các nhà đầu tư đang ở trong một “thị trường giả” dựa trên “trò chơi độc quyền”, đó là lý do tại sao vàng và Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại cùng một lúc.

Cadone đã tham gia cùng với Giám đốc điều hành và Tổng biên tập của Kitco News Michelle Makori và Giám đốc chiến lược thị trường của VerifyInvesting.com Gareth Soloway trong một hội thảo để thảo luận về các điều kiện thị trường hiện tại sau mức cao kỷ lục gần đây của giá vàng và Bitcoin.

Cadone nói với Kitco News: "Bạn nhìn vào tất cả các biểu đồ, đối với tôi chúng trông giống như biểu đồ chiến tranh. Chúng ta có một thị trường sai lầm. Chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một thị trường sai lầm, đây là một trò chơi độc quyền. Bạn có thể nói rằng chúng tôi đã không phát hành tiền ra thế giới, nhưng chúng tôi đã phát hành rất nhiều tiền. "

Cadone chỉ ra rằng tình hình rất nghiêm trọng và Mỹ đang mất khả năng kiểm soát thế giới, điều này rất nguy hiểm từ góc độ địa chính trị. Cadone giải thích: “Đây là thị trường toàn cầu và mọi người đang in tiền để tồn tại. Họ sẽ làm những việc khác để tồn tại”.

Chiến tranh = in tiền

Cadone chỉ ra rằng bất chấp hàng loạt đợt tăng lãi suất trước đó của Cục Dự trữ Liên bang, Hoa Kỳ vẫn đang trong tình trạng chiến tranh, điều này tương đương với việc in thêm tiền.

Cadone nói: “Theo những gì tôi biết, điều này đang xảy ra ở ít nhất 4 quốc gia. Chúng ta đang có chiến tranh. Đó là máy móc, thiết bị và in tiền”.

Ông nói: "Đây là một kế hoạch Ponzi. Đây chỉ là việc xáo trộn bộ bài để các thượng nghị sĩ và dân biểu không cần phải nói, chúng tôi thực sự vừa tạo ra nguồn cung tiền trị giá hàng nghìn tỷ đô la, bởi vì chúng ta đã hứa cung cấp cho Đức một số xe tăng mới. Chúng tôi chỉ di chuyển mọi thứ xung quanh bảng. Đây là mục đích tồn tại của vàng, bạc và Bitcoin. "

Tăng giá dài hạn trên Bitcoin

Cadone, người có Bitcoin là vị thế lớn thứ 2, tiết lộ rằng anh ấy sẽ tiếp tục mua tiền điện tử ở mức cao kỷ lục này.

Ông nói: "Điều đó không làm phiền tôi chút nào. Trên thực tế, tôi nghĩ (giá hôm nay), trên cơ sở điều chỉnh rủi ro, tốt hơn mức 15.000 đến 30.000 USD trước khi ETF được tung ra."

Cadone cho biết ông lạc quan về Bitcoin trong dài hạn, nhưng cảnh báo rằng sự điều chỉnh của thị trường có thể gây ra sự điều chỉnh cho Bitcoin.

Ông giải thích: “Nếu bong bóng mà chúng ta đang thấy trên thị trường chứng khoán và nhiều nơi khác bắt đầu vỡ, Bitcoin sẽ giảm.

Vào tháng 12 năm ngoái, Cadone đã cảnh báo trên Kitco rằng “sự kiện thiên nga đen” có thể làm suy yếu cuộc bầu cử Mỹ.

Ông nói trong cuộc thảo luận mới nhất: "Tôi nghĩ nước Mỹ đang ở giữa một cuộc nội chiến. Sự khác biệt duy nhất là không có súng và không có thi thể. Thi thể là những người từ các quốc gia khác và chúng tôi đang cung cấp vũ khí."

Cadone nói thêm rằng cách dễ nhất để làm gián đoạn cuộc bầu cử ở Mỹ là tấn công mạng. "Chúng tôi đã gặp ba hoặc bốn sự cố mạng. Chúng tôi không được thông báo chuyện gì đang xảy ra. Một cuộc chiến chắc chắn đang diễn ra."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu