Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trung Quốc là lý do chính khiến thị trường tăng trưởng hiện tại của Bitcoin vẫn chưa cất cánh!

2024-03-13 14:16:28
Bản tóm tắt:Thị trường tăng giá hiện tại của Bitcoin vẫn chưa thực sự bắt đầu vì Trung Quốc chưa chính thức tham gia.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, giám đốc điều hành Herbert Sim của Websea Official, được biết đến với biệt danh “Người đàn ông Bitcoin”, nói rằng bước đột phá của Bitcoin ở mức cao lịch sử năm 2021 chỉ là khởi đầu của một thị trường tăng trưởng quy mô lớn. Ông lưu ý rằng đợt tăng giá này thậm chí còn chưa chạm tới bề nổi của những gì sắp xảy ra trên thị trường tiền điện tử, vì Trung Quốc vẫn chưa chính thức tham gia.

Sim giải thích: "Điều đang xảy ra bây giờ là người Trung Quốc thực sự vẫn đang chuẩn bị và họ thậm chí còn chưa thực sự tham gia vào thị trường tiền điện tử. Tôi biết rõ điều này vì tôi làm việc với tất cả người Trung Quốc."

(Nguồn:Twitter)

“Điều này có nghĩa là mức giá Bitcoin 69.000 USD là mức cơ bản để thị trường tăng giá bắt đầu hoạt động.”

Sim đề cập rằng các thị trường giá lên trước đây được dẫn dắt bởi thị trường Trung Quốc chứ không phải thị trường Mỹ, mặc dù họ “hy vọng” mình có thể dẫn đầu.

“Bạn biết đấy, ba thị trường giá lên thực sự trước đây đều do thị trường Trung Quốc dẫn đầu chứ không phải thị trường Mỹ. Họ ước mình như vậy nhưng thực ra nó đến từ Trung Quốc. "

Tờ South China Morning Post của Hồng Kông đưa tin vào cuối tháng 2 rằng sự tăng vọt của giá Bitcoin đã gây ra mối lo ngại ngày càng tăng đối với người dùng internet Trung Quốc, với một số hoạt động liên quan đến tiền điện tử vẫn tiếp tục tồn tại ở Trung Quốc bất chấp lệnh cấm toàn diện của chính phủ. Trong khoảng thời gian này, “Bitcoin” từng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 11 trên dịch vụ tiểu blog Weibo.

(Nguồn:SCMP)

Nhìn trước xu hướng giá Bitcoin, Sim, không giống như hầu hết các nhà lãnh đạo quan điểm về tiền điện tử, những người thường xuyên thay đổi dự đoán giá của họ, tuyên bố đã duy trì triển vọng giá Bitcoin táo bạo tương tự trong bảy năm qua.

“Tôi đã hát cùng một bài hát kể từ năm 2017, đó là Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030,” anh nói.

Với sự chấp thuận gần đây của Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ, Sim đang sử dụng ký tự đại diện một thời của mình, sửa đổi dự đoán của mình. #Bitcoin ETF giao ngay#

Bây giờ, ông cho rằng mức giá 1 triệu USD có thể đạt được vào năm 2028.

Ông nói thêm: “Những người đang hoảng loạn bán tháo ngay bây giờ, chúc họ may mắn vì khi thị trường tăng giá xảy ra, mà tôi dự đoán lần này sẽ là 148.000 USD, tất cả họ sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Ông giải thích rằng dự đoán này xuất phát từ niềm tin của ông rằng người Trung Quốc sẽ dẫn đầu thị trường giá lên tiếp theo.

Sim không phải là người thích những dự đoán về meme meme hoang dã và anh ấy có xu hướng thận trọng hơn những dự đoán bảy con số của mình đối với Bitcoin.

“Đề xuất chính thức của tôi là mọi người có thể đang tìm kiếm những đồng tiền quay lại cơ bản.”

Sim đã tham gia vào không gian tiền điện tử từ năm 2010 khi đang học kinh tế ở trường đại học. Anh ấy tham gia vào ngành này trước khi “ngành công nghiệp” tồn tại, khi Bitcoin gần như vô giá trị, đạt đỉnh điểm chỉ 0,40 đô la.

Năm đó, Sim thành lập Đại học Crypto Chain, một công cụ tổng hợp nội dung và nghiên cứu tiền điện tử vẫn tồn tại cho đến ngày nay để các chuyên gia trong ngành tải lên các tài liệu nghiên cứu và giáo dục mọi người về phong trào cypherpunk.

Ông nói: “Rất nhiều người đóng góp chỉ tự mình tải các bài viết lên. Ngoài ra còn có rất nhiều chuyên gia mạng nổi tiếng đã đóng góp”.

Anh ấy đã ca ngợi Bitcoin kể từ đó và nếu bạn đã từng tham dự một hội nghị về tiền điện tử, bạn có thể đã thấy anh ấy đeo dây chuyền Bitcoin hoặc thậm chí là bộ đồ Bitcoin khi phát biểu với tư cách là người có thẩm quyền chủ chốt trong lĩnh vực này.

“Tôi vẫn đang cố gắng làm cho tiền điện tử trở nên hấp dẫn hơn,” anh cười.

Trước khi tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử, Sim đã đạt được thành công trong ngành thời trang cao cấp nhờ công ty của anh ấy là Tủ quần áo Xu hướng Thời trang.

Anh giải thích: “Đó là một công ty truyền thông cực kỳ nổi tiếng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và tôi thực sự đã giành được giải thưởng từ Google và một giải thưởng khác cho trang web về phong cách sống tốt nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm cả Úc”.

Cuối cùng, ông đã bán công ty với giá "hàng triệu đô la", nhưng dự án kinh doanh tiếp theo của ông không may mắn như vậy.

Anh ta bị dụ vào một thỏa thuận mờ ám nhằm mua các nhà máy điện hạt nhân ở Đông Âu, liên quan đến những doanh nhân tinh ranh và "rất nhiều tham nhũng".

Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với Sim vì nó gần như tiêu sạch phần lớn số tiền anh kiếm được từ việc bán Thời trang Xu hướng Tủ quần áo.

Tuy nhiên, thật may mắn, ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ sàn giao dịch tiền điện tử Huobi, anh đã lãnh đạo các hoạt động toàn cầu.

Anh giải thích: “Họ bất ngờ ném cho tôi một chiếc phao cứu sinh và họ muốn thuê tôi làm giám đốc điều hành toàn cầu, báo cáo cho Giám đốc điều hành”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu