Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Những người thuộc thế hệ Baby boom sẽ bị phá sản! Tác giả “Cha giàu cha nghèo”: Bong bóng lớn nhất lịch sử, thị trường chứng khoán sụp đổ và Bitcoin cất cánh

2024-03-12 11:25:29
Bản tóm tắt:Tác giả Kiyosaki cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, cảnh báo rằng bong bóng lớn nhất trong lịch sử sẽ phá sản những người thuộc thế hệ Baby boom và thị trường chứng khoán sụp đổ nhưng Bitcoin lại tăng trưởng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin tác giả Robert Kiyosaki, cuốn sách bán chạy nổi tiếng "Cha giàu cha nghèo", cảnh báo rằng thế hệ Baby boom sẽ phá sản và bong bóng lớn nhất trong lịch sử sẽ quét sạch họ. Ông cũng chỉ ra rằng thị trường chứng khoán sẽ dẫn đến sự sụp đổ và kêu gọi các nhà đầu tư mua Bitcoin, vàng và bạc.

Thế hệ Baby boom đề cập đến thời kỳ baby boomer cao điểm của mỗi quốc gia, thế hệ Baby boom trong mỗi thời kỳ sẽ mang lại sự kích thích đáng kể cho nền kinh tế của các quốc gia khác nhau, nhưng họ cũng sẽ gây áp lực rất lớn lên bảo hiểm hưu trí của chính phủ khi họ nghỉ hưu.

Tại Hoa Kỳ, "Baby boom" dùng để chỉ những người sinh ra từ đầu năm 1946 đến cuối năm 1964 sau khi Thế chiến thứ hai kết thúc. Có khoảng 78 triệu người. Nhóm người này bắt kịp sự bùng nổ kinh tế ở Hoa Kỳ từ những năm 1970 đến những năm 1990. Nhiều người trong số họ đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán khi còn trẻ và trung niên, vì nghĩ rằng họ có thể tích lũy được khối tài sản đáng kể khi về già, cuộc sống hưu trí của bạn được đảm bảo.

Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng tài chính nổ ra năm 2008 đã xóa sạch khoản đầu tư của nhiều người thuộc thế hệ này và họ có thể phải đối mặt với cuộc sống hưu trí khó khăn.

Năm 2024, thị trường vẫn không thể thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính tái diễn.

Kiyosaki viết: “Sự phá sản của thế hệ bùng nổ dân số, thật đáng buồn, bong bóng lớn nhất trong lịch sử sẽ quét sạch thế hệ bùng nổ dân số, bởi vì những người thuộc thế hệ bùng nổ dân số là thế hệ đầu tiên có 401k dễ vỡ. Thị trường chứng khoán sắp sụp đổ. Đã đến lúc phải thực tế. Mua tài sản thực, vàng, bạc, Bitcoin trước khi bong bóng lớn nhất trong lịch sử vỡ tung. "

(Nguồn:Twitter)

“Đừng sợ, hãy chuẩn bị sẵn sàng. Khoản nợ của Mỹ là 34 nghìn tỷ USD. Nợ tăng thêm 1 nghìn tỷ USD cứ sau 90 ngày. Nước Mỹ đang bị bệnh. Hãy sẵn sàng ngay bây giờ. Mua thêm vàng, bạc, bitcoin. bảo trọng. "

(Nguồn:Twitter)

“Bitcoin đang bùng cháy. Sai lầm lớn nhất bạn có thể mắc phải là sự trì hoãn. Ngay cả khi nó chỉ có 500 đô la, điều quan trọng là phải có được nó. Điểm dừng tiếp theo là năm 2024, khi mỗi Bitcoin đạt 300.000 USD. "

(Nguồn:Twitter)

Dữ liệu từ Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho thấy tổng nợ công của nước này là 34,46 nghìn tỷ USD. Vào tháng 11 năm 2023, Moody's đã hạ triển vọng xếp hạng của chính phủ Hoa Kỳ từ ổn định xuống tiêu cực. Tuy nhiên, cơ quan xếp hạng này vẫn duy trì xếp hạng AAA đối với tổ chức phát hành dài hạn và xếp hạng được đảm bảo cấp cao của quốc gia vào thời điểm đó.

Khi tâm lý ngại rủi ro tăng cao, vàng đứng trên 2.180 USD và Bitcoin cũng vượt qua 72.000 USD, thiết lập mức cao mới mọi thời đại.

Bất chấp sự biến động, Kiyosaki vẫn là người ủng hộ trung thành cho Bitcoin. Trong một bài viết trước, ông đã tuyên bố rằng việc không mua Bitcoin là “sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải”. Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy sẽ nhất quyết mua thêm Bitcoin nếu nó gặp phải một đợt sụp đổ thị trường lớn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu