Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Các chỉ báo kỹ thuật vàng đang ở trạng thái quá mua! Cảnh giác với nguy cơ giá vàng điều chỉnh ngắn hạn. Nhà phân tích trưởng của FXStreet phân tích kỹ thuật vàng

2024-03-06 17:04:03
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện ở quanh mức 2.125 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik tại FXStreet, chỉ ra rằng trong ngắn hạn, vàng duy trì xu hướng tăng dựa trên biểu đồ 4 giờ, nhưng nguy cơ điều chỉnh giảm sẽ tăng lên.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (ngày 6 tháng 3), vàng giao ngay duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày và giá vàng hiện ở mức khoảng 2.125 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik tại FXStreet, đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik viết rằng vàng giao ngay tiếp tục tăng vào thứ Ba, với giá vàng đạt mức cao kỷ lục 2.141,81 USD/ounce trong phiên giao dịch sớm ở Mỹ. Dữ liệu yếu hơn dự kiến ​​của Mỹ đã tạo đà tăng cho giá vàng.

Về dữ liệu kinh tế, Viện Quản lý nhà cung cấp (ISM) công bố tốc độ tăng trưởng của ngành dịch vụ chậm lại đôi chút trong tháng 2, giảm xuống 52,6 từ mức 53,4 trong tháng 1, thấp hơn kỳ vọng của thị trường. Một báo cáo khác cho thấy số lượng đơn đặt hàng tại nhà máy ở Mỹ đã giảm nhiều hơn dự kiến ​​trong tháng 1.

Vàng giao ngay tăng 13,53 USD, tương đương 0,64%, đóng cửa ở mức 2.127,76 USD/ounce vào thứ Ba. Vào thứ Ba, giá vàng từng vượt mức 2.140 USD/ounce, lập mức cao kỷ lục mới.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ điều trần trước Hạ viện và Thượng viện trong hai ngày liên tiếp vào Thứ Tư và Thứ Năm, và các nhà giao dịch vàng sẽ chú ý theo dõi lời khai của ông để hiểu rõ hơn về đường đi của lãi suất Hoa Kỳ.

Giám đốc chiến lược thị trường Phillip Streible tại Blue Line Futures ở Chicago, cho biết: “Chủ tịch Fed Powell sẽ điều trần trước Quốc hội trong 2 ngày liên tiếp trong tuần này và ông ấy có thể trở nên ôn hòa hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp tháng 2 của Hoa Kỳ được công bố vào thứ Sáu không như mong đợi. Tất cả các yếu tố sẽ giúp giá vàng tăng. "

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết biểu đồ hàng ngày cho thấy đà tích cực vẫn tiếp tục mặc dù dữ liệu kỹ thuật cực kỳ mua. Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục có xu hướng cao hơn, mất đi rất ít đà tăng. Trong khi đó, đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày đã có lực kéo đi lên và vượt lên trên đường trung bình động dài hạn ở mức thấp hơn nhiều so với mức giá vàng hiện tại, phản ánh nhu cầu mua tiếp tục tăng.

Trong ngắn hạn, Bednarik nói thêm rằng vàng vẫn tăng giá dựa trên biểu đồ 4 giờ, nhưng nguy cơ điều chỉnh giảm sẽ tăng lên. Các chỉ báo kỹ thuật đang giảm tốc ở mức cực đoan nhưng vẫn duy trì xu hướng tăng khiêm tốn. Trong khi đó, SMA 20 kỳ tăng gần như theo chiều dọc và thấp hơn khoảng 50 USD so với mức giá vàng hiện tại, trong khi SMA 100 kỳ vượt lên trên SMA 200 kỳ, với cả 2 đường trung bình động quanh mức 2.030 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Các mức hỗ trợ: 2119,90 USD/ounce; 2110,40 USD/ounce; 2097,35 USD/ounce

Mức kháng cự: 2141,80 USD/ounce; 2153,70 USD/ounce; 2165,00 USD/ounce

Vào lúc 12:34 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.125,55 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu