Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tín hiệu khẩn cấp! Blog tài chính nổi tiếng: Cá voi bí ẩn đang tích trữ lượng lớn Bitcoin, phải chăng ngân hàng trung ương đứng sau việc này?

2024-03-05 12:16:35
Bản tóm tắt:Một con cá voi bí ẩn đã âm thầm tích lũy được 3,1 tỷ USD Bitcoin và ngân hàng trung ương của một quốc gia có thể đứng sau hậu trường.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Ba (ngày 5 tháng 3), Bitcoin duy trì xu hướng tăng trên 68.000 USD. Trong bối cảnh thị trường tăng giá quay trở lại, cá voi tiền điện tử bí ẩn được mệnh danh là “Mr. 100” đã âm thầm tích lũy được 3,1 tỷ USD Bitcoin. Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge chỉ ra rằng động lực đằng sau vụ việc có thể là ngân hàng trung ương của một quốc gia.

Decrypt.co báo cáo rằng con cá voi bí ẩn khó có thể được đăng ký tại Hoa Kỳ hoặc một nhà điều hành Bitcoin ETF mới, vì những nhà khai thác này đã tiết lộ địa chỉ blockchain của họ.

“Một ngân hàng hỏi, có thể các ngân hàng trung ương đang mua tài sản tiền điện tử ở đâu đó không?” ZeroHedge viết.

(Nguồn:Twitter)

Theo dữ liệu của Bitinfocharts, ví của Mr. 100 cá voi bí ẩn hiện chứa hơn 54.164 Bitcoin, trị giá khoảng 3,2 tỷ USD.

(Nguồn:Bitinfocharts)

Cá voi là những nhà đầu tư tích trữ số lượng lớn tiền điện tử và do quy mô nắm giữ Bitcoin của họ rất lớn, hành động của họ đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ các thám tử blockchain, đặc biệt là trên Twitter về tiền điện tử.

Vào tháng 4, một ví Bitcoin ban đầu đã chuyển hơn 11 triệu đô la Bitcoin sau khi không hoạt động trong 12 năm. Cùng tuần đó, một ví Bitcoin khác đã chuyển 8 triệu đô la Bitcoin sau 10 năm không hoạt động. Vào tháng 11 năm 2023, một con cá voi Bitcoin khác đã gây sóng gió sau khi các nhà phân tích phát hiện ra 450 triệu USD Bitcoin được giấu trong ví, cụ thể là Mr. 100.

Mr.100 có thể không phải là một nhà đầu tư duy nhất, nó có thể thuộc về một quỹ đầu tư hoặc một ngân hàng lớn đứng sau một trong nhiều quỹ ETF Bitcoin giao ngay hiện có.

Chris Martin, giám đốc nghiên cứu tại Amberdata cho biết: “Điều đó chắc chắn có thể xảy ra nhưng cũng khó xảy ra”. “Tất cả các quỹ ETF đều chia sẻ địa chỉ của họ một cách công khai, vì vậy tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ không chia sẻ địa chỉ này.”

Theo Amberdata, ví này đã tích lũy Bitcoin bằng cách sử dụng Binance và KuCoin kể từ tháng 11 năm 2022.

(Nguồn:Amberdata)

Mặc dù chính phủ Hoa Kỳ cũng đã tích lũy được một lượng Bitcoin khổng lồ, ước tính hiện trị giá hơn 12 tỷ USD, nhưng Martin không tin rằng chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đứng sau ông 100. Giải thích chính là tài sản tiền điện tử tích lũy được là từ Binance và KuCoin.

Martin nói: “Có thể an toàn khi loại trừ các tổ chức hoặc ngân hàng Hoa Kỳ. “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đây là một loại quỹ nào đó.”

Ông lưu ý rằng Hồng Kông đang xem xét 31 đơn đăng ký lưu ký tiền điện tử.

Martin cũng nói rằng ông không tin rằng Mr.100 là người đang chuẩn bị cho đợt giảm một nửa Bitcoin sắp tới vào tháng 4.

“Tôi sẽ nói không, có lẽ họ chỉ hỗ trợ tăng giá hơn là tích lũy token cho một sự kiện cụ thể,” ông nói.

Martin nói thêm: “Tôi nghĩ điều thú vị là trong suốt thời gian tồn tại, họ thường nhận được số tiền như nhau cho mỗi giao dịch, khoảng 100 Bitcoin”.

“Tôi không hiểu tại sao họ lại đặt 100 Bitcoin, đó có thể là giới hạn đối với nguồn tài trợ của họ.”

Trong khi những đồn đoán xung quanh danh tính bí ẩn của "Mr. 100", sự gia nhập của những con cá voi khổng lồ khác vẫn chưa dừng lại, tâm lý trên thị trường tiền điện tử đang rất cao và vô số thực thể đang mua Bitcoin, điều này cho thấy thị trường tăng giá đã thực sự quay trở lại và đang đang chạy.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu