tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho những bước chuyển lớn trong tuần này! Lời khai trước quốc hội của Powell mang đến tin tức phi nông nghiệp nặng nề. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, yên, bảng Anh, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-03-04 16:29:50
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á ngày thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,85. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ đưa ra lời khai tại hai cuộc họp của Hạ viện và Thượng viện lần lượt vào thứ Tư và thứ Năm, điều này dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn cho thị trường trong tuần này. Thị trường tài chính tuần này cũng sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 2 của Hoa Kỳ.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (4/3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,85. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/ CNY.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ đưa ra lời khai tại 2 cuộc họp của Hạ viện và Thượng viện lần lượt vào thứ Tư và thứ Năm, điều này dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn cho thị trường trong tuần này.

Powell và một số quan chức hàng đầu của Fed trong những tuần gần đây cho biết họ có thể kiên nhẫn trong việc quyết định thời điểm cắt giảm lãi suất, dựa trên sức mạnh cơ bản của nền kinh tế Mỹ.

Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với “60 Minutes” của CBS vào ngày 5 tháng 2: “Nguy cơ của việc di chuyển quá sớm là công việc vẫn chưa hoàn thành và dữ liệu tốt trong sáu tháng qua ở một mức độ nào đó không phải là chỉ báo thực sự về nơi lạm phát đang hướng tới.”

Các nhà kinh tế của Bloomberg Anna Wong, Stuart Paul, Eliza Winger và Estelle Ou cho biết: “Powell dự kiến ​​sẽ vẫn giữ quan điểm diều hâu trong phiên điều trần quốc hội nửa năm một lần của mình, báo hiệu cho thị trường rằng Fed không vội cắt giảm lãi suất. Nếu điều này dẫn đến việc thắt chặt các điều kiện tài chính, nó sẽ tiếp tục gây áp lực lên nền kinh tế và làm tăng thêm khả năng xảy ra các tác động trễ của chính sách tiền tệ. "

Thị trường tài chính tuần này cũng sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 2 của Hoa Kỳ. Với áp lực lạm phát đang hồi phục gần đây, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 2 này sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều tài liệu tham khảo hơn về lộ trình dự kiến ​​của chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang.

Các nhà kinh tế dự đoán tốc độ tăng trưởng việc làm sẽ chậm lại ở mức 200.000 việc làm trong tháng 2, sau mức tăng 353.000 việc làm của tháng trước, mức tăng lớn nhất trong một năm. Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ duy trì ở mức 3,7%, trong khi mức tăng lương theo giờ có thể sẽ hạ nhiệt.

Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định lãi suất mới nhất vào thứ Năm. Đánh giá từ những tuyên bố gần đây của các quan chức ECB và biên bản cuộc họp lãi suất tháng 1, quan điểm hiện tại của ECB là việc cắt giảm lãi suất sớm sẽ mang lại nhiều rủi ro hơn. Ngoài ra, một số chỉ số kinh tế hướng tới tương lai cho thấy nền kinh tế Eurozone đang trên đà hồi phục, nhìn chung, người ta kỳ vọng rằng Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ không vội cắt giảm lãi suất và khả năng cao cuộc họp lãi suất này sẽ “đứng yên”.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm trở lại từ mức 104,29 và hiện đang hướng về phía dưới của phạm vi 104,50-103,50.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD dường như đang giữ vững trên mức hỗ trợ 1,075 đã đề cập trước đó, với cặp tiền này tăng mạnh trong 2 phiên qua. Nhìn về phía trước, EUR/USD cần phải vượt qua mức 1,085 hơn nữa để duy trì xu hướng tăng; nếu không, tỷ giá hối đoái có thể giảm xuống mức 1,075 một lần nữa trong ngắn hạn. Mức tăng có thể bị giới hạn ở mức 1,09-1,0950.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY hiện có vẻ ổn định trên mức 162. Nếu nó tiếp tục tăng trên 163 trong thời gian ngắn, có nhiều khả năng nó sẽ tiếp tục xu hướng đi lên hướng tới 164-165, và sau đó tỷ giá hối đoái cuối cùng sẽ đạt đỉnh. Cần phải quan sát hành động giá gần ngưỡng kháng cự ngắn hạn 163.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY từng kiểm tra mức 150,72 vào thứ Sáu tuần trước, gần với mục tiêu dự kiến ​​của chúng tôi là 151, trước khi giảm trở lại. Chỉ một sự phá vỡ đáng kể dưới mức 149 sẽ khiến triển vọng giảm giá hơn nữa trong trung hạn. Cho đến lúc đó, USD/JPY có thể sẽ tiếp tục giao dịch trong vùng 151-149.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện đang giao dịch gần đầu trên của phạm vi hẹp 7,18-7,20, nhưng trừ khi có đột phá ở một trong hai đầu của phạm vi, các quan điểm xa hơn vẫn còn do dự.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD tiếp tục giữ ổn định trên 0,65, nhưng cần vượt lên trên 0,655 để kiểm tra thêm 0,66; nếu không, cặp này có thể bị kéo về mức 0,64 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã tiến tới mức 1,27 như mong đợi. Nhìn chung, phạm vi ngắn hạn 1,26-1,2730 có thể không thay đổi trong thời điểm hiện tại, sau đó là sự bứt phá về phía một trong hai đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu