Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Các chính phủ có chủ quyền tiếp tục mua Bitcoin”! Snowden: Sẽ có thông báo lớn trong năm nay, dự trữ vàng sẽ trở thành vật thay thế

2024-02-29 12:57:42
Bản tóm tắt:Cựu nhà thầu quốc phòng Hoa Kỳ Snowden dự đoán rằng năm nay sẽ có thông tin tiết lộ rằng một chính phủ có chủ quyền đã mua Bitcoin để thay thế dự trữ vàng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Edward Snowden, người rò rỉ vụ việc "Prism" và là cựu nhà thầu quốc phòng đã trốn khỏi Hoa Kỳ, đã đưa ra một tín hiệu gây chấn động vào thứ Năm (29/2), ông dự đoán rằng sẽ có Chính phủ có chủ quyền sẽ được tiết lộ là đã mua Bitcoin, thay thế dự trữ vàng bằng tiền điện tử.

“Dự đoán rằng trong năm nay, chính phủ các quốc gia sẽ tiết lộ việc mua Bitcoin, giải pháp thay thế hiện đại cho vàng tiền tệ mà không tiết lộ công khai sự thật này,” ông viết hôm thứ Năm.

(Nguồn:Twitter)

Snowden là nhà tư vấn tình báo máy tính và người tố giác, người đã rò rỉ thông tin mật của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) vào năm 2013.

Snowden cho biết hồi đầu tháng này rằng Bitcoin là tiến bộ tiền tệ quan trọng nhất kể từ tiền đúc, một nhận xét mà anh cho là không phổ biến nhưng đúng.

(Nguồn:Twitter)

Dòng tweet của anh ấy về Bitcoin đã thu hút rất nhiều phản hồi, trong đó có nhiều người đồng tình với quan điểm của anh ấy.

Người ủng hộ Bitcoin Robert Breedlove đã trả lời Snowden rằng: "Trước khi đúc, trọng lượng và chất lượng của kim loại tiền tệ được giao dịch phải được xác minh mỗi khi tiền tệ được đổi chủ. Việc đúc tiền tiêu chuẩn hóa tiền tệ, đẩy nhanh thương mại tự do và do đó tăng năng suất."

“Tuy nhiên, việc tiêu chuẩn hóa một đồng tiền đòi hỏi người dùng phải tin tưởng vào nhà phát hành tiền xu để không xuyên tạc trọng lượng hoặc chất lượng của đồng tiền đó và Bitcoin là đồng tiền tiêu chuẩn hóa duy nhất trên thế giới không yêu cầu người dùng tin tưởng vào nhà phát hành tiền xu.”

Vào ngày 11 tháng 2, Snowden đã viết: “Mọi người đang xem Super Bowl và ở đây tôi đang xem biểu đồ Bitcoin”.

“Bitcoin giải quyết được vấn đề này,” Snowden nói khi trả lời các tiêu đề vào năm 2023 về sự mất giá 90% của đồng tiền Lebanon.

Ông cũng bình luận về việc SEC phê duyệt quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào đầu tháng 1, đề cập: "Sau 10 năm, quỹ ETF Bitcoin giao ngay cuối cùng cũng được phép giao dịch. Có lẽ, một khi Quốc hội nhận ra rằng tiền điện tử có thể hỗ trợ các quỹ hưu trí và tài khoản hưu trí, chính trị xung quanh tiền điện tử sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn."

Ngày 17/1, Snowden chia sẻ trên Twitter: “Điều điên rồ là việc SEC chấp thuận quỹ ETF giao ngay Bitcoin đã biến Giám đốc điều hành của JPMorgan Chase từ vua tiền tệ thành người dành một nửa số cuộc phỏng vấn để khẳng định rằng tôi không làm điều này”.

Trước đây anh ấy đã làm rõ: “Cũng có ý kiến ​​cho rằng gần đây tôi đã phát hiện ra Bitcoin chỉ vì đôi khi tôi chỉ trích nó. Bạn biết toàn bộ câu chuyện của NSA từ khoảng mười năm trước? Tôi đã trả tiền cho các máy chủ thực hiện điều này bằng Bitcoin, tôi không phải là người cực đoan. "

Vào năm 2022, Snowden giải thích: “Vàng chỉ là Bitcoin không thể gửi qua Internet”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu