Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bức tranh kỹ thuật ngắn hạn của vàng gửi tín hiệu giảm giá! Bears nhắm mục tiêu hỗ trợ này, Nhà phân tích trưởng của FXStreet Phân tích kỹ thuật vàng

2024-02-28 14:43:57
Bản tóm tắt:Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng từ biểu đồ 4 giờ, bức tranh kỹ thuật của vàng cho thấy lực mua đã suy yếu. Các chỉ báo kỹ thuật đang chuyển sang xu hướng giảm; chỉ số RSI nằm trên đường giữa nhưng đã giảm mạnh và vàng được dự đoán sẽ tiếp tục xu hướng giảm, đặc biệt nếu nó phá vỡ dưới mức hỗ trợ 2027 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin, thứ Tư (28/2) tại thị trường châu Á, vàng giao ngay giảm dưới áp lực ngắn hạn, giá vàng vừa giảm xuống dưới mốc 2.030 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik tại FXStreet, đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik đã viết, Giá vàng đang dao động gần 2.030 USD/ounce, tiếp tục giai đoạn củng cố. Vàng đang có đà giảm trong ngắn hạn nhưng đang giao dịch ở mức quen thuộc.

Trong phiên giao dịch tại New York hôm thứ Ba, vàng giao ngay giảm mạnh từ mức cao gần 2.040 USD/ounce xuống mức thấp nhất là 2.028,76 USD/ounce. Giá vàng đóng cửa ở mức 2.030,32 USD/ounce vào thứ Ba.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng những nhận xét diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất ngắn hạn, gây áp lực giảm giá vàng.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Michelle Bowman nhắc lại hôm thứ Ba rằng bà kỳ vọng lạm phát sẽ tiếp tục giảm hơn nữa do lãi suất vẫn ở mức hiện tại, nhưng còn quá sớm để bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Chủ tịch Fed Kansas City Jeffrey R. Schmid bày tỏ quan điểm diều hâu, cho rằng không cần thiết phải cắt giảm lãi suất "trước" và Fed nên kiên nhẫn trong việc điều chỉnh chính sách nới lỏng. Ông cũng đề cập rằng Hoa Kỳ vẫn chưa thực sự vượt khó trong cuộc chiến chống lạm phát và vẫn lo ngại về nguy cơ lạm phát cao.

Các nhà đầu tư vàng đang chờ đợi dữ liệu lạm phát quan trọng trong tuần này và ý kiến ​​từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Thước đo lạm phát ưa thích của Fed, chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi, sẽ được công bố vào thứ Năm.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết giá vàng về cơ bản không thay đổi trong phiên thứ hai liên tiếp vào thứ Ba, nhưng vẫn duy trì quan điểm trung lập đến tăng giá. Trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng tiếp tục giao dịch trên mức trung bình động đơn giản 20 ngày bằng phẳng (hiện ở mức 2.025 USD/oz), phù hợp với việc thiếu sức mạnh định hướng. Tuy nhiên, đường trung bình động đơn giản (SMA) 100 tiếp tục tăng cao hơn và thấp hơn nhiều so với mức hiện tại, có lợi cho phe bò. Cuối cùng, các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục củng cố gần đường giữa của chúng, không cung cấp manh mối định hướng mới.

Trong ngắn hạn, Bednarik nói thêm rằng bức tranh kỹ thuật của vàng, nhìn vào biểu đồ 4 giờ, cho thấy sức mua đang suy yếu. Giá vàng vẫn ở trên tất cả các đường trung bình động Nhưng các chỉ báo kỹ thuật đang chuyển sang nhược điểm; Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trên đường giữa nhưng đã giảm mạnh và giá vàng dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng giảm, đặc biệt nếu giảm xuống dưới mức hỗ trợ 2027 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ: 2027,00 USD/ounce; 2019,60 USD/ounce; 2011,40 USD/ounce

Mức kháng cự: 2041,40 USD/ounce; 2056,10 USD/ounce; 2065,60 USD/ounce

Vào lúc 12:23 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.029,80 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu