Người dùng16898320350254rp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Mức cao lịch sử sắp đến gần! Bitcoin củng cố ở mức cao sau khi vượt qua mức 57.000. Tại sao các nhà đầu tư lại nhiệt tình đến vậy?

2024-02-28 12:34:29
Bản tóm tắt:Trong giao dịch châu Á vào thứ Tư (28 tháng 2), sau khi Bitcoin vượt mốc 57.000 USD ngày hôm qua, hiện đang củng cố ở mức cao và tiến gần đến mức cao nhất mọi thời đại, sự nhiệt tình của thị trường đối với tiền điện tử lớn nhất thế giới đã đạt đến mức bùng nổ vào năm 2021.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Á vào thứ Tư (28 tháng 2), sau khi Bitcoin vượt qua mốc 57.000 USD ngày hôm qua, hiện đang củng cố ở mức cao và tiến gần đến mức cao nhất mọi thời đại, sự nhiệt tình của thị trường đối với tiền điện tử lớn nhất thế giới đã đạt đến mức bùng nổ vào năm 2021.

Giá của tài sản kỹ thuật số này đã tăng 10% trong tuần này và 35% từ đầu năm đến nay, phần lớn được thúc đẩy bởi sự phấn khích đối với một loạt Bitcoin ETF giao ngay bắt đầu giao dịch vào tháng 1. Trong khi đó, các nhà đầu tư đang chờ đợi phần thưởng khai thác “giảm một nửa” dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 4, một tình huống có lịch sử tích cực đối với giá Bitcoin. #Bit Daily#

Bằng cách vượt qua mức 57.000 USD, Bitcoin đã đạt mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2021. Cuộc biểu tình hiện tại đang kiểm tra xem liệu Bitcoin vàng có thể được đẩy lên mức cao nhất mọi thời đại là 68.789 USD hay không. Đỉnh điểm này xảy ra 6 tháng trước vụ tai nạn lớn vào năm 2022.

Ryan Rasmussen, nhà phân tích nghiên cứu tiền điện tử cấp cao tại Bitwise Asset Management cho biết: “Cuối cùng, những gì chúng ta đang thấy là tiền điện tử đang nổi lên từ đống tro tàn của thị trường năm 2022”.

Rasmussen nói: “Chúng tôi đang tiến tới thời điểm thường thấy các nhà giao dịch chuẩn bị cho hiệu ứng halving Bitcoin xảy ra, việc giảm một nửa Bitcoin sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 và tôi nghi ngờ đây là mọi người đang mua các vị thế mua trước khi giảm một nửa. "

Mark Palmer của Benchmark đã bổ sung thêm trên Yahoo Finance Live: “Giả định của chúng tôi là Bitcoin sẽ đạt 125.000 USD vào cuối năm 2025”.

Các nhà đầu tư cũng đang đẩy các loại tiền điện tử khác và các cổ phiếu liên quan lên cao hơn. Theo Coinmarketcap, tiền điện tử lớn thứ hai, ether (ETH), đã vượt trội hơn Bitcoin hơn 10% trong năm nay, trong khi tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tài sản tiền điện tử đã tăng khoảng 30% lên 2,15 nghìn tỷ USD.

Trong một dấu hiệu cho thấy sự nhiệt tình ngày càng tăng đối với Bitcoin, hoạt động giao dịch trong Bitcoin ETF được triển khai vào tháng 1 năm nay đã giúp các nhà đầu tư bình thường tiếp cận rộng rãi với tài sản kỹ thuật số.

Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) lần đầu tiên phê duyệt 10 quỹ ETF Bitcoin vào tháng 1, đã có một dòng vốn lớn đổ vào Bitcoin. Theo dữ liệu được thu thập bởi quỹ Farside Investor có trụ sở tại London, dòng vốn ròng vào các quỹ này đã vượt quá 6 tỷ USD tính đến thứ Ba.

Khối lượng giao dịch bitcoin cho đến nay trong quý này đã vượt quá cùng kỳ trong mọi quý của năm 2023. Hoạt động này mang lại lợi ích cho các địa điểm giao dịch tiền điện tử lớn bao gồm Coinbase Global và Robinhood. Kể từ đầu tháng 1, cổ phiếu của 2 công ty đã tăng lần lượt 27% và 31%.

Công cụ khai thác bitcoin Marathon Digital và người nắm giữ Bitcoin Microstrategy (MSTR) lần lượt tăng 32% và 27%. MicroStrategy thông báo vào sáng thứ Hai rằng họ đã mua thêm 3.000 Bitcoin, nâng tổng vốn đầu tư lên 193.000 Bitcoin, trị giá khoảng 11 tỷ USD tính đến thứ Ba.

Nhà phân tích Christopher Newhouse của Cumberland Labs cho biết các nhà giao dịch phái sinh hiện đang tham gia vào cuộc biểu tình của Bitcoin.

Theo nhà cung cấp dữ liệu phái sinh tiền điện tử Coinglass, có khoảng 24 tỷ USD lãi mở trên thị trường tương lai Bitcoin. Đây là mức cao mới cho số lượng cá cược tương lai Bitcoin vượt trội, vượt qua kỷ lục được thiết lập vào tháng 4 năm 2021.

Newhouse nói thêm: "Rõ ràng những gì đang diễn ra trên thị trường quyền chọn. Mọi người đều lạc quan."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu