Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vượt qua vàng trong 2 năm! Nhà phân tích của Bloomberg: Phố Wall bắt đầu cuộc chiến giành tài sản, khối lượng giao dịch Bitcoin giao ngay ETF vượt quá 8 tỷ

2024-02-27 16:57:09
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích của Bloomberg cho biết khối lượng giao dịch của Bitcoin ETF giao ngay đã vượt quá 8 tỷ đô la Mỹ trước khi halving và dự kiến ​​quy mô quản lý tài sản của nó sẽ vượt qua vàng trong vòng chưa đầy 2 năm nữa.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF cho biết tài sản ETF giao ngay Bitcoin đang được quản lý (AUM) có khả năng vượt qua vàng trong vòng chưa đầy 2 năm. Ông cũng đề cập rằng Phố Wall đang bắt đầu một cuộc chiến giành tài sản, với các quỹ truyền thống chảy vào thị trường tiền điện tử với số lượng lớn và khối lượng giao dịch của Bitcoin giao ngay ETF đã vượt quá 8 tỷ USD trước khi halving vào tháng 4.

Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt vào ngày 11 tháng 1, các quỹ ETF Bitcoin giao ngay hiện đang chiếm lĩnh các trang lớn của Phố Wall. Gần 7 tuần sau, chủ đề này tiếp tục thúc đẩy thị trường tiền điện tử tăng cao hơn, mang lại cho các nhà đầu tư một chuyến tàu để đi khi thị trường chuẩn bị cho sự kiện halving Bitcoin sau 52 ngày nữa.

Eric chỉ ra rằng triển vọng các tài sản ETF giao ngay Bitcoin đang được quản lý sẽ vượt qua vàng trong vòng chưa đầy hai năm là dựa trên sự bình ổn hiện tại trên thị trường ETF vàng (GLD). Ông tiếp tục giải thích rằng khi thị trường nghiêng về các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, giá và lãi suất của quỹ ETF vàng đã giảm.

(Nguồn:Twitter)

Theo quan điểm của ông, hiện đang có một cuộc chiến giành tài sản giữa hai sản phẩm đầu tư.

Ông tiếp tục rằng khi quỹ ETF giao ngay Bitcoin đã tích lũy thành công hơn 8 tỷ USD, điều đó càng trở nên ngọt ngào hơn: “Quỹ ETF giao ngay Bitcoin hiện chiếm 40% tài sản và có thể vượt qua vàng trong vòng 24 tháng.”

Đánh giá cách Bitcoin Spot ETF tiếp tục hấp thụ tiền mặt khi các nhà đầu tư bán vàng, Eric nêu chi tiết rằng Bitcoin Spot ETF đã hấp thụ khoảng 5 tỷ USD tài sản mới kể từ khi nó bắt đầu giao dịch vào ngày 11 tháng 1, trong khi ETF vàng quản lý 3,6 tỷ USD dòng vốn chảy ra, một số trong số đó đã được chuyển đến quỹ ETF Bitcoin giao ngay. "

(Nguồn:Twitter)

Ông coi danh mục Bitcoin giao ngay ETF là “về nhiều mặt là lần ra mắt thành công nhất trong lịch sử” và thừa nhận rằng chúng làm tăng tính cạnh tranh đối với vàng.

Theo giám sát của Farside Investor, tất cả các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đều có dòng vốn ròng khoảng 519,9 triệu USD vào thứ Hai.

(Nguồn:Farside Investor)

Trong số đó, Quỹ ủy thác Bitcoin GBTC của Grayscale có dòng vốn chảy ra khoảng 22,4 triệu USD, IBIT của BlackRock có dòng vốn vào là 111,8 triệu USD và FBTC của Fidelity có dòng vốn vào ròng là 243,3 triệu USD.

Dòng vốn ròng BITB của Bitwise là 37,2 triệu USD và dòng vốn ròng ARKB của Ark 21Shares là 130,6 triệu USD.

Dòng tiền vào ròng BTCO của Invesco là 4,4 triệu USD và dòng tiền vào ròng EZBC của Franklin là 7,9 triệu USD.

Dòng tiền ròng HODL của VanEck là 6,2 triệu USD và dòng tiền ròng BTCW của WisdomTree là 900.000 USD.

Quỹ BRRR của Valkyrie không được đưa vào số liệu thống kê do có những thay đổi nhỏ.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu