Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng hình thành cấu trúc cốc và tay cầm tăng giá! Chuyên gia đầu tư: Giá vàng có thể tăng vọt 2.500 và bạc sẽ đạt 30 USD trong năm nay

2024-02-27 12:00:11
Bản tóm tắt:Chuyên gia đầu tư bạc David Morgan cho biết vàng đã hình thành cấu trúc cốc và tay cầm tăng giá, với giá vàng dự kiến ​​sẽ tăng vọt lên 2.500 USD và bạc sẽ đạt 30 USD trong năm nay.

24K99 đưa tin, chuyên gia đầu tư bạc David Morgan đã đưa ra một triển vọng lạc quan về thị trường kim loại quý, ông tin rằng vàng đang hình thành cấu trúc cốc và tay cầm tăng giá, và kỳ vọng rằng sau khi giá vàng vượt qua ngưỡng kháng cự, chúng được kỳ vọng sẽ tăng vọt lên mức giá cao là 2.500 USD. Ông nói rằng nếu điều này xảy ra, nó sẽ kích thích bạc đạt mức 30 USD trong năm nay.

David đã đề cập rằng tình hình cơ bản của bạc là rất lạc quan và báo cáo Cam kết của nhà giao dịch (COT) gợi ý về luận điểm tăng giá đối với giá bạc. Ông cho biết bạc đang xây dựng cấu trúc cốc và tay cầm tăng giá để kiểm tra lại mức giá cao nhất mọi thời đại.

Ông giải thích: “Bây giờ chúng ta đang nhìn vào vàng và chúng ta đang thấy một chiếc cốc có tay cầm và vàng đang đạt mức cao nhất mọi thời đại”.

“Ý tôi là, mức 2.000 USD là mức kiểm soát của vàng. Đúng, nó đã giảm xuống dưới mức đó trước đây, nhưng nó không tồn tại lâu và tôi nghĩ điều đó sẽ tiếp tục.”

(Nguồn:GoldSeek)

“Một khi chúng ta đạt được một đột phá đáng kể thì 2.000 USD sẽ trở thành mức đáy và trở thành mức hỗ trợ.”

“Ngay bây giờ, chúng tôi đang xem xét mức giá 2.200 USD, 2.400 USD hoặc 2.500 USD cho vàng và khi điều đó xảy ra, bạc có thể đạt 25 USD.”

“Tuy nhiên, tôi nghĩ bạc có thể đạt 30 USD trong năm nay.”

“Tôi không biết liệu nó có thể lên tới 30 USD và giữ nguyên ở đó hay không, nhưng nếu chúng ta gặp phải một tình huống nào đó mà tôi nghĩ là không thể tránh khỏi, Không biết có phải năm nay nguồn cung bạc trở nên khó khăn hơn và ngành công nghiệp bắt đầu lo lắng hay không. "

Ông kết luận bằng cách nhấn mạnh rằng bạc có thể tỏa sáng đối với cả nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức.

Nhà phân tích Mike Gleason của Money Metal cho biết Cục Dự trữ Liên bang cảnh báo rằng Quốc hội Mỹ một lần nữa đang xem xét đóng cửa chính phủ. Thị trường kim loại quý tiếp tục củng cố khi một đợt đóng cửa chính phủ tiềm năng khác sắp xảy ra.

Ông lưu ý rằng trong khi những đột phá lớn về giá vàng và bạc vẫn chưa thành hiện thực, những nhà đầu cơ giá lên đã nhìn thấy một số dấu hiệu tăng sức mạnh trong không gian kim loại. Vàng đã kiểm tra thành công mức 2.000 USD nhiều lần trong những tuần gần đây, bạc giữ mức hỗ trợ ở mức 22 USD/ounce, và thị trường bạch kim và paladi gần đây đã phục hồi từ mức thấp.

Cả kim loại và thị trường tài chính đều không phản ánh nhiều lo ngại về thời hạn đóng cửa một phần của chính phủ Hoa Kỳ, điều này sẽ yêu cầu Quốc hội ban hành dự luật tài trợ cho chính phủ vào thứ Sáu tới. Nếu không đạt được thỏa thuận, một số cơ quan liên bang sẽ tạm thời đóng cửa.

Ông nhấn mạnh: “Không phải việc chính phủ đóng cửa đe dọa đến uy tín của đất nước và uy tín của tiền tệ, mà là các chương trình khiến nguồn tài trợ của chính phủ ở mức không bền vững”.

Mike tiếp tục rằng ngay cả Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cũng đã tuyên bố rằng tài chính liên bang đang đi vào một con đường không bền vững. Nhưng anh ấy dường như không muốn làm bất cứ điều gì về nó. Trên thực tế, chính lịch sử lâu dài của Fed trong việc giữ lãi suất ở mức thấp và cam kết ngầm mua số lượng trái phiếu chính phủ không giới hạn nếu cần thiết đã cho phép các chính trị gia trốn tránh trách nhiệm tài chính.

Ông cũng cho biết chỉ có 1/7 người Mỹ nói rằng cuộc sống của họ trở nên tốt hơn kể từ khi Tổng thống Mỹ Biden nhậm chức.

"Con số đó sẽ nhỏ hơn nếu thị trường chứng khoán không thách thức lực hấp dẫn và đạt những đỉnh cao mới. Nhưng bong bóng công nghệ mới nhất, được thúc đẩy bởi sự cường điệu về trí tuệ nhân tạo (AI), có thể vỡ bất cứ lúc nào."

“Nếu điều này xảy ra từ nay đến cuộc bầu cử, đó sẽ là tin xấu đối với Biden, nhưng đây có thể là tin tốt cho các nhà đầu tư vàng. Trong những tháng gần đây, thị trường kim loại quý thiếu chất xúc tác để thu hút sự quan tâm mua của nhà đầu tư. "

Mike chỉ ra rằng khi thị trường nhìn thấy bằng chứng về điều kiện kinh tế và thị trường chứng khoán kém, các tài sản trú ẩn an toàn như vàng và bạc sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Ông giải thích: "Bản thân cuộc bầu cử cũng có thể là chất xúc tác cho việc mua vàng miếng. Nếu kết quả không được coi là được quyết định một cách tự do và công bằng, Hoa Kỳ có nguy cơ rơi vào tình trạng bất ổn chính trị và bất ổn xã hội, với việc kẻ thua cuộc phải ân cần thừa nhận thất bại và mong muốn người chiến thắng Những ngày thành công của anh ta có thể đã kết thúc."

“Và những ngày đồng đô la trở thành đồng tiền dự trữ của thế giới có thể sắp kết thúc. Các ngân hàng trung ương và chính phủ nước ngoài đang cảnh giác với việc tài trợ cho khoản nợ ngày càng tăng của Mỹ. Để đáp lại, họ đang tăng cường nắm giữ vàng", ông kết luận.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu