tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường chứng khoán có thể đối mặt với sự sụp đổ kiểu năm 1987! Chuyên gia: Vàng cũng sẽ lao dốc và Bitcoin dự kiến ​​sẽ tăng vọt lên hơn 500.000 USD

2024-02-24 12:41:05
Bản tóm tắt:Chuyên gia Bitcoin và nhà báo tài chính nổi tiếng Max Keizer mới đây đã đưa ra những dự đoán cực kỳ lạc quan về xu hướng của Bitcoin, ông dự đoán giá Bitcoin sẽ “tăng vọt lên hơn 500.000 USD”. Dự đoán của Keiser chủ yếu dựa trên những dự đoán bi quan đối với thị trường chứng khoán Mỹ - một đợt sụp đổ nghiêm trọng chưa từng thấy kể từ cuối những năm 1980.

Bản tin tài chính FX168 Financial News (Hồng Kông) Chuyên gia Bitcoin và phóng viên tài chính nổi tiếng Max Keizer mới đây đã đưa ra những dự đoán cực kỳ lạc quan về xu hướng của Bitcoin, ông dự đoán giá Bitcoin sẽ “tăng vọt lên hơn 500.000 đô la Mỹ”.

(Nguồn:U.Today)

Dự đoán của Keiser chủ yếu dựa trên những dự đoán bi quan đối với thị trường chứng khoán Mỹ - một đợt sụp đổ nghiêm trọng chưa từng thấy kể từ cuối những năm 1980.

Keizer kỳ vọng thị trường chứng khoán sẽ có sự điều chỉnh lớn khi thị trường đạt đỉnh trở lại.

Keizer trích dẫn một dòng tweet từ The Kobeissi Letter, một bài bình luận hàng đầu trong ngành thị trường vốn toàn cầu. Dòng tweet chỉ ra rằng mức độ tập trung cổ phiếu hiện tại trong 10% thị trường hàng đầu là cao nhất kể từ Đại suy thoái, đạt 75%. Đây là con số rất hiếm và không tốt cho sức khỏe.

"The Kobeissi Letter" chỉ ra rằng so với dữ liệu trong quá khứ, ngay cả trong thời kỳ bong bóng Internet năm 2001, mức độ tập trung cổ phiếu chỉ ở mức 72%, cao hơn 9% so với trước cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.

(Nguồn:Nền tảng X)

Trong bối cảnh đó, Max Keizer đã mạnh dạn dự đoán rằng thị trường chứng khoán Mỹ sẽ dẫn đến một vụ sụp đổ lớn hiếm hoi kể từ cuối những năm 1980. Mức độ nghiêm trọng có thể tương tự như vụ sụp đổ năm 1987. Khi thị trường phải đối mặt với một sự điều chỉnh trên quy mô lớn, Bitcoin sẽ được hưởng lợi từ sự sụp đổ của thị trường chứng khoán.

Max Keizer cũng dự đoán vàng cũng sẽ lao dốc. Khi thị trường chứng khoán sụp đổ, các quỹ đầu tư sẽ chuyển từ thị trường vàng sang Bitcoin.

Ông quan sát thấy rằng nhiều quỹ đã bắt đầu chuyển từ ETF vàng sang ETF giao ngay Bitcoin, điều này xác nhận rằng Bitcoin đang lấn át vàng khỏi thị trường tiền tệ.

Trong bối cảnh đó, Max Keizer đã mạnh dạn dự đoán rằng thị trường chứng khoán Mỹ sẽ dẫn đến một vụ sụp đổ lớn hiếm hoi kể từ cuối những năm 1980. Mức độ nghiêm trọng có thể tương tự như vụ sụp đổ năm 1987. Khi thị trường phải đối mặt với một sự điều chỉnh trên quy mô lớn,Bitcoin sẽ được hưởng lợi từ sự sụp đổ của thị trường chứng khoán.

Kể từ đầu năm nay, thị trường tiền điện tử đã trải qua sự phục hồi mạnh mẽ trong hai tháng. Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp 42.417 USD vào tháng 1 lên khoảng 52.000 USD và gần đây đã bước vào phạm vi hợp nhất.

Giá hiện tại của Bitcoin là khoảng 50.767 USD, với mức tăng khoảng 12% trong 14 ngày qua. Với việc halving sắp diễn ra vào tháng 4, triển vọng thị trường của Bitcoin vẫn lạc quan.

Max Keizer không phải là nhà phân tích duy nhất cho rằng Bitcoin có tiềm năng phá vỡ mốc 500.000 USD.

Chuyên gia về tiền điện tử Michael Van De Poppe mới đây đã chia sẻ một dự đoán táo bạo về tương lai của Bitcoin với cộng đồng trên nền tảng truyền thông xã hội X.

Poppe cho biết Bitcoin hiện đang nhận được “sự lạc quan quá mức” từ những người tham gia thị trường trong không gian tiền điện tử. Do đó, ông tuyên bố rằng tài sản tiền điện tử “có thể” đạt 500.000 USD trong dài hạn.

Poppe cũng cảnh báo các nhà đầu tư rằng một đợt điều chỉnh nghiêm trọng sẽ xảy ra trước khi cổ phiếu tăng cao hơn. Tuy nhiên, ông kêu gọi các nhà đầu tư coi sự sụt giảm của thị trường chứng khoán là “cơ hội mua lớn” và chuẩn bị cho những khoản lãi trong tương lai.

Poppe đã viết trong một bài đăng: "Sự lạc quan quá mức là một điều tốt cho Bitcoin. Về lâu dài, Bitcoin đạt 500.000 USD là điều chắc chắn có thể xảy ra. Tuy nhiên, những điều chỉnh sẽ xảy ra và chúng sẽ rất khó khăn. Nếu Bitcoin điều chỉnh từ 20% trở lên, hãy cân nhắc." đó là một cơ hội mua lớn.

BlackRock, công ty quản lý quỹ lớn nhất thế giới, đã mua Bitcoin trị giá lên tới 6,23 tỷ USD và trong số 11 quỹ ETF giao ngay Bitcoin đã được phê duyệt, số lượng Bitcoin tích lũy trong 8 trong số 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay đã đạt gần 14 tỷ USD . .

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu