Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những biến động dữ dội bất ngờ trên thị trường vàng cuối tuần qua! Nhà phân tích FXStreet: Những chú bò đặt mục tiêu đóng cửa trên mức này trong tuần

2024-02-23 16:36:12
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.022 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng hiện đang tập trung vào việc đóng cửa tuần này trên mức 2.033 USD/ounce. Từ góc độ kỹ thuật, do sự đột phá hình nêm vẫn còn hiệu lực, giá vàng vẫn được dự đoán sẽ vượt mức 2.033 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (23 tháng 2), vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.022 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta chỉ ra rằng giá vàng hiện đang tập trung vào việc đóng cửa tuần này trên mức 2.033 USD/ounce. Từ góc độ kỹ thuật, do sự đột phá hình nêm vẫn còn hiệu lực, giá vàng vẫn được dự đoán sẽ vượt mức 2.033 USD/ounce.

Mehta nói rằng nếu khẩu vị rủi ro suy yếu trong vài phiên tới, điều này có thể thúc đẩy xu hướng tăng mới của đồng đô la Mỹ và giá vàng có thể một lần nữa gặp phải người bán ở mức cao hơn. Do đó, hành động giá vàng hiện nay vẫn phụ thuộc vào tâm lý thị trường rộng rãi và đồng đô la Mỹ.

Ngoài ra, dòng chảy cuối tuần có thể tiếp tục đóng một vai trò nào đó, làm trầm trọng thêm sự biến động giá vàng trong phiên giao dịch cuối ngày thứ Sáu của Hoa Kỳ.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta chỉ ra rằng triển vọng kỹ thuật ngắn hạn đối với giá vàng nhìn chung vẫn không thay đổi, giá vàng vẫn dự kiến ​​​​sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày quan trọng ở mức 2.033 USD/ounce vào cuối tuần.

Bức tranh kỹ thuật vẫn thuận lợi cho giá vàng tăng thêm, đặc biệt là sau khi giá vàng xác nhận việc vượt qua ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2018 USD/ounce vào đầu tuần này.

Mehta cho biết người mua vàng sẽ cần tìm chỗ đứng vững chắc trên đường trung bình động 50 ngày để nhắm tới mức cao nhất ngày 7 tháng 2 là 2.044 USD/ounce, tiếp theo là rào cản tâm lý 2.050 USD/ounce.

Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) nằm trên đường giữa, hỗ trợ tiềm năng tăng giá của vàng.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói rằng nếu người mua vàng gặp phải ngưỡng kháng cự một lần nữa ở đường trung bình động 50 ngày, sau đó, đường trung bình động 21 ngày ở mức 2023 USD/ounce sẽ xuất hiện trở lại trước mắt người bán.

Nếu giá vàng không giữ được đường trung bình động 21 ngày, giá vàng có thể lại giảm xuống mức 2004 USD/ounce. Cho đến lúc đó, giá vàng có thể được cứu nhờ mức thấp hôm thứ Ba là 2.015 USD/ounce.

Vào lúc 16:02 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.022,45 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu