Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Con cưng” của Musk thật khác thường! Cá voi khổng lồ đã mua hơn 300 triệu xu ở mức đáy, tạo ra sự bùng nổ mua FXEmpire: Dự kiến ​​​​sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng

2024-02-22 12:47:47
Bản tóm tắt:Cá voi Dogecoin đã bắt đầu một đợt mua hơn 310 triệu xu. Dưới sự tăng giảm mạnh, thị trường tin rằng phe bò vẫn đang kiểm soát và dự kiến ​​sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, Hôm thứ Năm (22/02), Dogecoin (DOGE) “con cưng” của tỷ phú Musk đã giảm mạnh xuống 0,0842 USD sau khi tăng mạnh và từng phá vỡ mức giá cao 0,908 USD vào đầu tuần này. Phân tích thị trường chỉ ra rằng phe bò vẫn đang trong tầm kiểm soát và dự kiến ​​sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng 0,089 USD một lần nữa.

Thị trường tiền điện tử đã phải chịu một đợt suy thoái nghiêm trọng vào thứ Tư và điều thú vị là các đồng tiền meme lớn như Shiba Inu Coin (SHIB), PEPE và BONK đều phải chịu mức giảm 2 con số.

Như thể không thể tránh khỏi, giá Dogecoin cũng có xu hướng giảm, giảm 10% trên khung thời gian hàng ngày.

(Nguồn:FXEmpire)

Nhưng điều thú vị là dữ liệu trực tuyến cho thấy một nhóm nhà đầu tư cá voi chiến lược tiếp tục mua vào khi giá giảm thay vì tham gia vào đợt bán tháo đang diễn ra trên thị trường.

(Nguồn:Santiment)

Biểu đồ Santiment ở trên mô tả những thay đổi theo thời gian thực về số dư của ví cá voi nắm giữ ít nhất 10 triệu Dogecoin, tương đương với khoảng 800.000 USD.

Đường xu hướng màu đỏ cho thấy tính đến ngày 12 tháng 2, số dư tích lũy của ví cá voi chính là 15,03 tỷ Dogecoin. Nhưng tính đến thứ Tư, số dư của nó đã tăng vọt lên 15,34 tỷ xu.

Điều này có nghĩa là cá voi tiền điện tử đã mua được 340 triệu Dogecoin, trị giá khoảng 25,8 triệu USD, trong 10 ngày giao dịch vừa qua tính đến thứ Tư.

Vào thứ Tư, khi thị trường đồng meme sụt giảm, cá voi đã không tham gia đợt bán tháo mà thay vào đó giữ vững vị thế của mình, một xu hướng bất thường.

Nếu cá voi chọn tiếp tục tận dụng lợi thế của đợt thoái lui và mua khi giá giảm, việc giá Dogecoin tăng trở lại lên 0,10 đô la chỉ là vấn đề thời gian.

Nhà phân tích Ibrahim Ajibade của FXEmpire cho biết, dựa trên những suy luận rút ra từ phân tích dữ liệu trên chuỗi, việc mua cá voi Dogecoin điên cuồng có thể đưa giá Dogecoin trở lại vị trí dẫn đầu và có thể kiểm tra lại khu vực 0,01 USD trong những ngày tới.

Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật của Dải bollinger cho thấy phe bò hiện phải đối mặt với ngưỡng kháng cự lớn gần 0,089 USD.

Dogecoin hiện đang giao dịch ở mức 0,083 USD, ngay trên mức trung bình động 20 ngày là 0,082 USD, cho thấy phe bò vẫn nắm quyền kiểm soát.

Một sự bứt phá mang tính quyết định trên mức giá bán trên Dải Bollinger 0,089 USD ở mức 0,089 USD có thể kích hoạt một động thái tăng giá lớn hướng tới 0,1 USD như mong đợi.

Tuy nhiên, nếu giá Dogecoin mất hỗ trợ ở mức 0,07 USD lần đầu tiên vào năm 2024, phe gấu vẫn có thể từ chối tuyên bố này. Tuy nhiên, như được thể hiện trong Dải Bollinger phía dưới, bức tường mua hỗ trợ ở mức 0,074 USD có thể đặt ra một thách thức đáng kể.

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu