tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang đã đến, thị trường có thể biến động dữ dội Phân tích giao dịch mới nhất về euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-02-21 18:27:46
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 104,05; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện ở khoảng 2.029 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu biên bản cuộc họp của Fed cho thấy xu hướng diều hâu trong chính sách, hy vọng về việc cắt giảm lãi suất sớm sẽ tan thành mây khói, điều này sẽ đẩy đồng đô la mạnh lên và kìm hãm các loại tiền tệ chính khác ngoài Mỹ và giá vàng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (21 tháng 2), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 104,05; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện ở khoảng 2.029 USD mỗi ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 1 và các nhà đầu tư sẽ đánh giá bất kỳ manh mối nào về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ công bố tuần trước đều vượt kỳ vọng, do đó, biên bản cuộc họp này có giá trị tham khảo rất lớn về thời điểm cắt giảm lãi suất trong tương lai.

Nghị quyết tháng 1 của Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố rằng mặc dù giữ nguyên lãi suất nhưng họ vẫn thận trọng về các bước tiếp theo. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ thông tin chi tiết về các cuộc thảo luận nội bộ của ủy ban để tìm manh mối về thời điểm có thể thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên.

Tại cuộc họp vừa qua, Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết ông sẽ tiếp tục tìm kiếm "dữ liệu tốt hơn" về lạm phát và bác bỏ khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu biên bản cuộc họp của Fed cho thấy xu hướng diều hâu trong chính sách, hy vọng về việc cắt giảm lãi suất sớm sẽ tan thành mây khói, điều này sẽ đẩy đồng đô la mạnh lên và kìm hãm các loại tiền tệ chính khác ngoài Mỹ và giá vàng.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD bắt đầu giao dịch hôm nay với xu hướng tăng mới và cố gắng tiếp tục xu hướng tăng trong ngày, hiện đang chờ tỷ giá kiểm tra mục tiêu đầu tiên là 1,0860. Việc vượt lên trên mức này sẽ mở đường cho EUR/USD tiến tới mục tiêu tăng giá tiếp theo là 1,0960.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Chỉ báo ngẫu nhiên đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này có thể dẫn đến một số chuyển động đi ngang tạm thời của EUR/USD trước khi tiếp tục xu hướng tăng. Điều cần được xem xét là nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0765, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái đi xuống một lần nữa.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0765 và mức kháng cự 1,0900 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã phục hồi rõ ràng và đang tấn công ngưỡng kháng cự quan trọng tại 1,2650, kêu gọi thận trọng về triển vọng khi cặp tiền này cố gắng ngăn chặn đợt điều chỉnh giảm giá đã chi phối giao dịch gần đây và quay trở lại xu hướng tăng chính.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Vì vậy, chúng tôi muốn đứng ngoài cho đến khi nhận được tín hiệu rõ ràng hơn về xu hướng tiếp theo. Cần chỉ ra rằng nếu GBP/USD vượt qua mức 1,2650, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái xây dựng một xu hướng tăng mới, với mục tiêu chính là các khu vực 1,2755 và 1,2825. Mặt khác, nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2610, điều này sẽ tạo thành một yếu tố tiêu cực và đẩy cặp tiền này về phía 1,2540 trước tiên.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2550 và mức kháng cự 1,2720 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là trung tính.

USD/JPY

USD/JPY đã giảm ngày hôm qua, phá vỡ dưới đường hỗ trợ cờ hiệu tăng giá và đóng cửa dưới mức này, điều này khiến cặp tiền này chịu áp lực giảm giá trong những ngày tới và có thể dẫn đến việc giảm xuống đường hỗ trợ kênh tăng giá (khoảng 149,05).

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/JPY được dự báo sẽ có xu hướng giảm trong những ngày giao dịch tới. Nếu giảm xuống dưới 149,75, điều này sẽ giúp đẩy tỷ giá về mức giá mục tiêu; Mặt khác, việc USD/JPY bứt phá trên mức 150,15 sẽ là yếu tố chính để cặp tiền này tiếp tục xu hướng tăng và đạt được xu hướng tăng mới, trong trường hợp này, mục tiêu đầu tiên của USD/JPY là 151,70.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 149,00 và mức kháng cự 150,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

Vàng

Giá vàng tiếp tục xu hướng tăng và dần rời xa mức 2016,90 USD/ounce, do đó củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngày. Chúng tôi tin rằng con đường đang rộng mở để vàng đạt được mục tiêu chính là 2.065,70 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, NguồnEconomies.com)

Stochastic đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này giải thích cho động thái tăng giá chậm. Bây giờ hãy chờ giá vàng có được động lực tích cực sẽ giúp đẩy giá vàng đạt mức giá mục tiêu trên. Cần nhắc lại rằng điều kiện để vàng tiếp tục xu hướng tăng giá là giá vàng vẫn ở mức trên 2016,90 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2015,00 USD/ounce và mức kháng cự 2050,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu