tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn sắp bùng nổ! Biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang bị ảnh hưởng nặng nề. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên, bảng Anh, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-02-21 16:07:09
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì đà giảm trong ngày và hiện đang ở gần 104,00. Ngày giao dịch này, kỷ luật cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang sẽ ra lò và các nhà đầu tư sẽ đánh giá bất kỳ đầu mối liên quan nào mà Cục Dự trữ Liên bang có thể bắt đầu giảm xuống.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong thị trường châu Á vào thứ Tư (21 tháng 2), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở gần mức 104,00. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Tư là tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, USD/CNY, AUD/USD và GBP/USD.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng hầu hết các loại tiền tệ đều có vẻ mạnh mẽ trong bối cảnh đồng đô la Mỹ yếu đi. Chỉ số đô la Mỹ giảm trước khi công bố biên bản cuộc họp tháng 1 của Cục Dự trữ Liên bang. Mặc dù hiện tại vẫn nằm trong vùng 104-105 gần đây nhưng trong trung hạn, khả năng chỉ số đô la Mỹ giảm xuống mức 103 cũng khá cao.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 1 và các nhà đầu tư sẽ đánh giá bất kỳ manh mối nào về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Dữ liệu công bố vào tuần trước cho thấy chỉ số CPI và tỷ lệ PPI hàng tháng của Mỹ trong tháng 1 đều cao hơn kỳ vọng của thị trường, cho thấy áp lực lạm phát sẽ tiếp tục là yếu tố chính cản trở sự thay đổi chính sách của Cục Dự trữ Liên bang.

Kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang lại giảm bớt sau dữ liệu lạm phát tuần trước, và trọng tâm của cuộc tranh luận trên thị trường hiện đã chuyển sang việc liệu Fed sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 6 hay đẩy vấn đề này sang cuối mùa hè.

Nghị quyết tháng 1 của Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố rằng mặc dù giữ nguyên lãi suất nhưng họ vẫn thận trọng về các bước tiếp theo. Các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ thông tin chi tiết về các cuộc thảo luận nội bộ của ủy ban để tìm manh mối về thời điểm có thể thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi sau khi giảm xuống dưới phạm vi 104-105 và giảm xuống mức 103,79, hiện đã trở lại phạm vi trước đó. Chỉ số đô la Mỹ cần duy trì trên 104 để tăng thêm trong ngắn hạn; nếu không, chỉ số đô la Mỹ có thể dễ dàng kiểm tra mức 103 đi xuống.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, Nguồn: Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng trên 1,08 và kiểm tra mức 1,0839. Tuy nhiên, miễn là nó ở dưới mức 1,0850 thì chúng tôi có thể kỳ vọng cặp tiền này sẽ duy trì trong phạm vi 1,0850-1,08 trong thời gian tới. Việc phá vỡ trên mức 1,0850 có thể giúp EUR/USD tăng thêm hướng tới mục tiêu tăng là 1,0950/1,10.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn: Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã vượt quá 162 và trong ngắn hạn, cặp tiền này dự kiến ​​sẽ tăng lên mức 164.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn: Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY rơi vào phạm vi 151-149, nhưng nếu mức hỗ trợ tại 149 được giữ vững, cặp tiền này có thể một lần nữa cố gắng quay trở lại mức 150-151. Tuy nhiên, chúng tôi có thể sẽ không loại trừ khả năng USD/JPY giảm xuống dưới 149 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn: Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã giảm mạnh trong hai ngày giao dịch vừa qua và nếu đà giảm này tiếp tục, chúng ta có thể sớm thấy cặp tiền kiểm định mức 7,17/16 trước khi đà giảm tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn: Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã tăng trên mức mong đợi của chúng tôi là 0,655. Bây giờ, miễn là nó vẫn ở trên mức này thì khả năng tăng thêm lên 0,66-0,665 là có thể trong các phiên tới. Triển vọng sẽ chỉ chuyển sang giảm nếu có một mức phá vỡ khác dưới 0,65. AUD/USD dường như đang dần lấy lại đà tăng.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn: Kshitij)

GBP/USD

Miễn là nó vẫn ở trên mức 1,25-1,2550, GBP/USD có thể tăng lên 1,27.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn: Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu