Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Ánh sáng nội địa” của Trung Quốc gây chấn động thị trường! Shanghai VeChain VET tăng hơn 55% chỉ trong một tuần, liệu nó có liên quan đến thông báo của Walmart không?

2024-02-17 17:08:32
Bản tóm tắt:Token của chuỗi khối nổi tiếng "VeChain" của Trung Quốc đã tăng hơn 55% chỉ trong một tuần và thông báo của Walmart Trung Quốc đã gây sốc cho thị trường.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, mã thông báo của chuỗi khối VET nổi tiếng của Trung Quốc “VeChain”, đã tăng hơn 55% chỉ trong một tuần và duy trì mạnh ở mức 0,046 đô la vào thứ Bảy (17 tháng 2). “Ánh sáng nội địa” này có trụ sở tại Thượng Hải thông báo đã đạt được mối quan hệ hợp tác với Walmart Trung Quốc.

Shanghai VeChain là một nền tảng blockchain được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức một cách an toàn và hiệu quả để theo dõi và quản lý hoạt động chuỗi cung ứng của họ. Nền tảng này kết hợp công nghệ blockchain, hợp đồng thông minh và thiết bị Internet of Things (IoT) để cung cấp khả năng hiển thị và dữ liệu theo thời gian thực cho tất cả các bên trong chuỗi cung ứng.

VeChain có hai hệ thống token là VET và VTHO. VET được sử dụng làm mã thông báo chuyển giá trị và VTHO được sử dụng làm mã thông báo để thanh toán cho việc sử dụng chuỗi khối VeChain. VeChain cũng hợp tác với một số công ty và tổ chức lớn, bao gồm BMW, PwC và DNV GL, để phát triển và triển khai các giải pháp dựa trên blockchain cho các ngành khác nhau.

Gần đây, VeChain đã đạt được quan hệ đối tác với Walmart Trung Quốc để ra mắt 23 dòng sản phẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 200 triệu giao dịch cho thị trường đại chúng và các sản phẩm của thương hiệu bán lẻ này, điều này cũng đã kích thích sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với token VET.

Bước đột phá đầu tiên của Walmart vào khả năng truy xuất nguồn gốc bằng blockchain bắt đầu từ năm 2018, khi họ theo dõi thành công nguồn gốc của hơn 25 sản phẩm khác nhau thuộc các danh mục như xoài, rau xanh và các sản phẩm từ sữa. Năm 2019, gã khổng lồ bán lẻ đã sử dụng blockchain để cải thiện khả năng truy xuất nguồn gốc trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình, đặt nền tảng cho các hoạt động minh bạch và hiệu quả hơn.

VeChain cũng đã tweet: “Khối lượng giao dịch hàng ngày trong thế giới thực từ một hợp đồng thông minh duy nhất đạt 2 triệu. Sự hợp tác của chúng tôi với PwC và Walmart Trung Quốc đang cách mạng hóa ngành bán lẻ và đánh dấu một trong những trường hợp sử dụng blockchain công khai lớn nhất cho đến nay. Mong đợi nhiều hơn, kỳ vọng lớn hơn và mong đợi được áp dụng rộng rãi thực sự trong những năm tới. "

(Nguồn:Twitter)

VET đã phản ứng mạnh mẽ, ghi nhận mức tăng 55,63% chỉ trong một tuần và được báo cáo ở mức 0,04646 USD vào thứ Bảy.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Nhà phân tích on-chain nổi tiếng Ali Martinez gần đây đã đưa ra dự đoán kỷ lục về VET và tuyên bố rằng ông kỳ vọng VET sẽ đạt 0,70 USD vào tháng 11.

(Nguồn:Twitter)

Khi Bitcoin tăng lên trên 52.000 USD, nó cũng kích thích sự phát triển của thị trường altcoin của Trung Quốc.

Giám đốc điều hành VeChain Lu Yang và CFO Zhang Jie đồng sáng lập VeChain, Lu Yang từng là Giám đốc Thông tin của Louis Vuitton Greater China và giám đốc CNTT của Bacardi China, một thương hiệu rượu vang cao cấp của nước ngoài, Zhang Jie từng là quản lý cấp cao tại PwC China và Deloitte UK.

Khi sự chấp nhận blockchain dần dần tăng lên, VeChain đã trở thành một trong những dự án blockchain phát triển nhanh nhất trong hai năm qua, với nhiều trường hợp sử dụng trong thế giới thực trên các lĩnh vực khác nhau. Vào tháng 11 năm 2023, nó đã được trao bằng sáng chế của Hoa Kỳ, củng cố thêm cam kết của mình về các giải pháp tiên phong.

VeChain tuyên bố sẽ tham gia Mobile World Congress 2024 (MWC 2024) nổi tiếng. Theo họ, Lu Yang sẽ phát biểu tại sự kiện vào ngày 28 tháng 2 và người đoạt giải Nobel Ngài Constantine sẽ có bài phát biểu quan trọng có tựa đề "Đối tác thay đổi trò chơi" cùng với ông.

Tin tức này đã làm dấy lên sự đồn đoán trong cộng đồng VeChain, trong đó một số người đang tìm cách hình thành quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng. Điều thú vị là nhà bình luận tiền điện tử Marcel Knobloch kỳ vọng thị trường sẽ tập trung vào nội dung chuỗi cung ứng được đề cập trong bài phát biểu, cũng như bất kỳ thông tin bất ngờ nào. Ông cũng xác nhận rằng Giám đốc điều hành VeChain sẽ cùng người sáng lập AlefAeronautic Jim Dukhovny lên bục phát biểu. Cần lưu ý rằng sự kiện sẽ được tổ chức tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 2.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu