Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Apple đang trải qua một làn sóng lợi nhuận khổng lồ! Zuckerberg chỉ trích giám đốc sản phẩm Vision Pro: nghi ngờ gây vỡ mạch máu nhãn cầu

2024-02-17 12:35:23
Bản tóm tắt:Một làn sóng trả lại Apple Vision Pro đã nổ ra và Zuckerberg chỉ trích sản phẩm mới này kém hơn Quest của chính anh. Một giám đốc sản phẩm thậm chí còn cho biết việc đeo nó có thể khiến mạch máu trong nhãn cầu bị đứt.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Một số lượng lớn các đợt trả lại Apple Vision Pro đã nổ ra và một lượng lớn người hâm mộ công nghệ đang chuẩn bị trả lại sản phẩm mới trị giá 3.500 USD này. Sau khi CEO Facebook Zuckerberg thực sự sử dụng nó, ông tin rằng sản phẩm này không tốt bằng Quest của chính mình. Giám đốc sản phẩm của The Verge cho rằng việc đeo nó có thể khiến mạch máu trong nhãn cầu của anh ấy bị vỡ.

Apple cho phép trả lại hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua và giai đoạn trăng mật dường như đã kết thúc đối với nhóm người mua Vision Pro đầu tiên. Sự thoải mái là một trong những lý do được nhắc đến nhiều nhất để trả lại, khi người dùng phàn nàn rằng việc đeo Vision Pro khiến họ đau đầu và say tàu xe. Trọng lượng của thiết bị và thực tế là phần lớn thiết bị nằm ở mặt trước cũng là một phàn nàn khác.

(Nguồn:Twitter)

Giám đốc sản phẩm của The Verge, Parker Ortolani, tin rằng việc sử dụng Vision Pro đã khiến các mạch máu trong nhãn cầu của anh ấy bị vỡ và ít nhất một người khác cũng đã báo cáo tình trạng đỏ mắt tương tự. Công bằng mà nói, người dùng tai nghe VR đã báo cáo tình trạng khô mắt và đỏ mắt trong nhiều năm.

(Nguồn:Twitter)

"Mặc dù nó hoạt động tuyệt vời như tôi mong đợi nhưng do trọng lượng và thiết kế dây đeo, nó quá khó chịu khi mặc dù chỉ trong thời gian ngắn. Tôi muốn sử dụng nhưng lại ngại đeo vào”, Parker giải thích thêm, người cũng đăng tải về việc trả lại thiết bị.

Anh ấy nói: "Nó quá đắt và quá cồng kềnh để có thể đáp ứng được những cơn đau đầu và mỏi mắt liên tục mà tôi gặp phải. Tôi sẽ quay lại để xem trận đấu tiếp theo."

Nhưng phần cứng không phải là vấn đề duy nhất, một phàn nàn phổ biến khác là Vision Pro không cung cấp đủ năng suất so với mức giá. Một người dùng lưu ý trên Threads rằng việc nhìn vào màn hình Figma khiến họ cảm thấy chóng mặt và thiết bị này không phù hợp với công việc của họ. Một kỹ sư khác đã đề cập trên Twitter rằng trải nghiệm viết mã không thuyết phục được anh ấy và vấn đề tập trung khiến anh ấy phải đau đầu.

Carter Gibson, giám đốc cấp cao về quản lý và kiểm duyệt cộng đồng của Google, lưu ý rằng chính các chi tiết mới quan trọng và những việc như sử dụng windows và quản lý tệp có thể phá hủy năng suất.

Gibson nói: “Thật khó để thực hiện đa nhiệm giữa các cửa sổ. "Vision Pro hoàn toàn không hỗ trợ nhiều loại tệp."

The Verge viết ở cuối báo cáo:

"Những người khác nhấn mạnh rằng công nghệ không phải là vấn đề trước mắt mà là do thiếu các ứng dụng hay sự tiện lợi. Tuy nhiên, thật khó để nói mức độ phổ biến của vấn đề này."

“Trong khi những người dùng này đang lên tiếng trên mạng xã hội, chúng tôi không biết tỷ lệ hoàn vốn thực tế hoặc những kỳ vọng nội bộ của Apple đối với Vision Pro.”

Zuckerberg đã đăng một video lên Instagram vào đầu tuần này chỉ trích Vision Pro mới ra mắt gần đây của Apple. Sau khi sử dụng Vision Pro có giá bán lẻ gần 3.500 USD, ông kết luận rằng sản phẩm của công ty ông, Quest, có giá cả phải chăng hơn và tốt hơn.

(Nguồn:Twitter)

Zuckerberg nói trong video: "Tôi phải nói rằng, cho đến lúc đó, tôi nghĩ Quest sẽ có giá trị tốt hơn đối với hầu hết mọi người, vì nó thực sự tốt và rẻ hơn gấp 7 lần. Nhưng sau khi sử dụng Vision Pro, tôi không chỉ nghĩ Quest có giá trị tốt hơn mà tôi còn nghĩ đó là một chu kỳ sản phẩm tốt hơn. "

Ông cũng đề cập: "Chúng có những ưu điểm khác nhau, nhưng nhìn chung, Quest phù hợp hơn với phần lớn những việc mà mọi người sử dụng thực tế hỗn hợp (MR) để làm."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu