Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một cảnh tượng khác thường! Cựu phát thanh viên Fox News thân cận với Trump để phỏng vấn Putin ở Nga

2024-02-07 12:07:34
Bản tóm tắt:Carlson, cựu phát thanh viên Fox News, người thân cận với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết ông sẽ phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin, trở thành thành viên đầu tiên của truyền thông phương Tây phỏng vấn một nhà lãnh đạo Nga kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine gần hai năm trước. Carlson cho biết người Mỹ có quyền được biết về cuộc chiến mà họ tham gia.

#Chiến tranh Nga-Ukraine# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Cựu người dẫn chương trình Fox News Tucker Carlson, người thân cận với cựu Tổng thống Mỹ Trump, cho biết, ông sẽ phỏng vấn Tổng thống Nga Vladimir Putin, trở thành thành viên đầu tiên của truyền thông phương Tây phỏng vấn một nhà lãnh đạo Nga kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine gần 2 năm trước.

(Nguồn:CNBC)

Carlson đã công bố tin này trên nền tảng mạng xã hội X vào thứ Ba (6/2), nói rằng người Mỹ có quyền hiểu rằng họ đang tham gia vào một cuộc chiến.

Carlson nói trong một video đăng trên X: “Hầu hết người Mỹ không biết tại sao Putin lại xâm chiếm Ukraine hoặc mục tiêu của ông ấy bây giờ là gì. Người Mỹ có quyền biết mọi thứ về cuộc chiến mà họ tham gia và chúng tôi có quyền nói với họ. Rõ ràng, việc thực hiện cuộc phỏng vấn này có nhiều rủi ro nên chúng tôi đã suy nghĩ về nó trong nhiều tháng. "

Carlson nói thêm rằng ông đã tự mình trả tiền cho chuyến đi tới Nga và ông đến thăm Putin vì hầu hết người Mỹ không hiểu cuộc xung đột Nga-Ukraine đang "định hình lại thế giới".

Đây sẽ là cuộc phỏng vấn trực tiếp đầu tiên của Putin với truyền thông phương Tây kể từ khi ông xâm lược toàn diện Ukraine vào tháng 2 năm 2022. Điện Kremlin vẫn chưa bình luận về thông báo của Carlson.

Carlson, 54 tuổi, từng là người dẫn chương trình chính của đài Fox News cánh hữu ở Hoa Kỳ, nhưng sự ra đi đột ngột của ông vào tháng 4 năm ngoái đã gây ra nhiều thử thách khác nhau. Sau đó, Carlson tung ra màn trình diễn trên nền tảng X thuộc sở hữu của gã khổng lồ xe điện Tesla Musk của Mỹ.

Carlson đã chỉ trích sự ủng hộ của Mỹ đối với cuộc chiến ở Ukraine và ủng hộ Putin.

"Tại sao Putin là kẻ xấu? Ông ấy không phải Saddam Hussein, ông ấy không phải Adolf Hitler, ông ấy không phải là mối nguy hiểm cho nước Mỹ", Carlson nói vào năm 2017.

Sau khi Nga xâm lược Ukraine, Carlson đặt câu hỏi về viện trợ của Mỹ cho cuộc chiến. Ông cũng cho rằng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy là một "nhà lãnh đạo độc tài".

Cuộc phỏng vấn của Carlson với Putin sẽ được đăng trên nền tảng X và công ty khởi nghiệp truyền thông TuckerCarlson.com.

Carlson cho biết ông sẽ đăng chuyến thăm của Putin lên nền tảng X và Musk "đã hứa sẽ không đàn áp hay ngăn cản" ông làm như vậy.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu