Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà phân tích vàng: Về mặt kỹ thuật, xu hướng giảm đã chuyển sang có lợi cho người bán vàng! Hãy chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Fed

2024-02-06 17:28:17
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ ba, vàng giao ngay lại giảm trong ngắn hạn, với giá vàng hiện tại gần 2.025 USD/ounce; vào cuối phiên giao dịch châu Á, giá vàng từng phục hồi lên khoảng 2.030 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho biết xu hướng này dường như đang chống lại người mua vàng khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) chuyển sang giảm trên biểu đồ hàng ngày.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (ngày 6 tháng 2), vàng giao ngay lại giảm trong ngắn hạn, với giá vàng hiện tại gần 2.025 USD/ounce; vào cuối phiên giao dịch châu Á, giá vàng từng tăng trở lại quanh mức 2.025 USD/ounce. 2.030 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta lưu ý rằng giá vàng đang dao động quanh mức 2.025 USD/ounce vào sáng thứ Ba sau khi chạm mức thấp hàng tuần là 2.015 USD/ounce vào thứ Hai. Đồng đô la rút lui khỏi mức cao nhất trong nhiều tháng cùng với lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, mang lại cho người bán vàng một chút thời gian nghỉ ngơi.

Mehta cho biết xu hướng này dường như đang chống lại người mua vàng khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) chuyển sang giảm trên biểu đồ hàng ngày.

Mehta chỉ ra rằng trong trường hợp không có dữ liệu kinh tế hàng đầu của Mỹ trong ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ theo dõi chặt chẽ ý kiến ​​của các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang để tìm manh mối mới về thời gian và tốc độ cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Ngoài ra, tâm lý thị trường cũng có thể đóng một vai trò quan trọng.

Vào lúc 01:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Cleveland Mester sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế. Mester là một “con diều hâu lớn” trung thành tại Fed trong 2 năm qua. Vào ngày 11/1, theo giờ địa phương, Mester cho biết còn quá sớm để xem xét việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 3 của Cục Dự trữ Liên bang.

Vào lúc 02:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari sẽ có bài phát biểu; vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Boston, Collins sẽ có bài phát biểu khai mạc tại một hội nghị về thị trường lao động.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 14,44 USD, tương đương 0,71%, vào thứ Hai ở mức 2.025,11 USD/ounce, giảm xuống mức thấp nhất trong ngày là 2.014,86 USD/ounce, mức thấp nhất kể từ ngày 25 tháng 1.

Mehta chỉ ra rằng như có thể thấy từ biểu đồ hàng ngày, giá vàng đã đóng cửa dưới vùng hỗ trợ quan trọng là đô la Mỹ mỗi ounce vào thứ Hai. Khu vực này là nơi giao nhau của đường trung bình động đơn giản 21 ngày và đường trung bình động đơn giản 50 ngày. Ngoài ra, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày cũng giảm xuống dưới mức 50.

Mehta cho rằng những xu hướng kỹ thuật này cho thấy xu hướng đã chuyển sang có lợi cho người bán vàng và nếu giá vàng giảm xuống dưới mốc tròn 2010 USD/ounce, nó sẽ mở lại con đường kiểm tra 2.000 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Về mặt tích cực, Mehta nói thêm rằng mức kháng cự ngắn hạn mạnh mẽ đối với giá vàng là khoảng 2.030 USD/ounce. Người mua vàng sẽ cần tìm được chỗ đứng vững chắc trên mức này vào thời điểm đóng cửa hàng ngày để bắt đầu quay trở lại mức tâm lý 2.050 USD/ounce.

Việc lấy lại mức 2.050 USD/ounce là rất quan trọng để vàng kiểm tra lại mức cao hàng tháng là 2.065 USD/ounce và việc chinh phục mức sau này có thể là điều khó khăn đối với người mua vàng.

Vào lúc 16:08 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.025,56 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu