tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những biến động đột ngột của thị trường! "Diều hâu lớn" của Cục Dự trữ Liên bang đã đến. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2024-02-06 16:43:05
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng giảm nhẹ trong ngày và hiện ở mức gần 104,35. Ngày giao dịch này, Chủ tịch Fed Cleveland Mester sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế. Mester là một “con diều hâu lớn” trung thành tại Fed trong 2 năm qua.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (6/2), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng giảm nhẹ trong ngày và hiện ở gần mức 104,35. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, được cho là sẽ gây ra biến động thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong gần 3 tháng vào thứ Hai khi các nhà giao dịch giảm đặt cược vào việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay sau dữ liệu kinh tế mới nhất.

Khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng lên và việc làm phục hồi, hoạt động của ngành dịch vụ Hoa Kỳ đã tăng tốc trong tháng 1. Chỉ số phi sản xuất ISM tiếp tục tăng lên 53,4 từ mức 50,5 trong tháng 12, tốt hơn kỳ vọng của thị trường. Ngoài ra, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp hôm thứ Sáu tuần trước tốt hơn nhiều so với dự kiến, buộc thị trường phải điều chỉnh lại triển vọng cắt giảm lãi suất của Fed.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,56% vào thứ Hai lên 104,50, mức cao nhất kể từ giữa tháng 11 năm ngoái.

Nhà phân tích thị trường XS.com Rania Gule cho biết dữ liệu việc làm tốt "củng cố quan điểm rằng lãi suất sẽ duy trì ở mức cao cho đến cuối mùa xuân".

Theo công cụ FedWatch của CME Group, các thị trường hiện thấy xác suất cắt giảm lãi suất là 14,5% trong tháng 3, giảm so với mức 46,2% một tuần trước.

Vào lúc 01:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Cleveland Mester sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế.

Vào ngày 11/1, theo giờ địa phương, Mester cho biết còn quá sớm để xem xét việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 3 của Cục Dự trữ Liên bang.

Bà nói vào thời điểm đó: “Tôi nghĩ việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 có thể là quá sớm vì tôi nghĩ chúng ta cần xem thêm bằng chứng… Tôi nghĩ báo cáo CPI tháng 12 chỉ cho thấy còn nhiều việc phải làm và công việc đó sẽ được thực hiện thông qua chính sách tiền tệ hạn chế. "

Mester là một “con diều hâu lớn” trung thành tại Fed trong 2 năm qua. Bà là người ủng hộ nhiệt thành việc tăng lãi suất trong hai năm qua và có khuynh hướng thắt chặt chính sách tiền tệ hơn các quan chức Fed khác.

Ngoài Mester, vào lúc 02:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari sẽ phát biểu, lúc 03:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, Chủ tịch Fed Boston Collins sẽ khai mạc hội nghị về thị trường lao động.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã vượt qua phạm vi 102,50-104 mà chúng tôi đã quan sát được một thời gian và hiện được kỳ vọng sẽ tăng lên về phía mức kháng cự 105 đã đề cập ngày hôm qua. Mức kháng cự này phải được giữ trước khi chỉ số đô la Mỹ có thể giảm trở lại mức 103 hoặc thấp hơn trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm, phù hợp với quan điểm giảm giá mà chúng tôi đã đề cập trong vài ngày qua và hiện có thể sớm kiểm tra mức hỗ trợ quanh mức 1,07 trước khi phục hồi từ đó về mức 1,08-1,0850 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY bắt đầu giảm từ 160,27. Miễn là nó vẫn ở dưới 160, quan điểm sẽ giảm trở lại và tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ giảm xuống 158. Biên độ ngắn hạn 161-158 nhiều khả năng sẽ được duy trì trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY không thể vượt qua mức 149 nhưng vẫn ở mức trên 148. Như đã đề cập trước đó, cặp tiền này cần tăng lên trên 149 để đạt 150. Nếu không làm như vậy có thể đẩy cặp tiền này về mức 146 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã dần tăng lên mức 7,20 như mong đợi. Sau đó, cặp tiền này sẽ cần phải dứt khoát vượt lên trên mức này để tiến xa hơn tới mức 7,22/24. Hỗ trợ ngắn hạn có thể nhìn thấy vào khoảng ngày 16/7/17.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

Triển vọng của AUD/USD là giảm và dự kiến ​​sẽ giảm xuống 0,64 hoặc thậm chí 0,6350 trong ngắn hạn, trước khi tăng trở lại 0,66 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD cuối cùng đã giảm xuống dưới phạm vi 1,26-1,28. Tuy nhiên, cần phải phá vỡ thêm dưới mức 1,25 để hạ triển vọng trung hạn xuống 1,24/22; nếu không, cặp tiền này có khả năng giữ mức hỗ trợ ở mức 1,25 và bật trở lại mức 1,28. Cần chú ý đến xu hướng giá gần 1,25.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu