Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trình độ kỹ thuật vàng bị phá vỡ! Dữ liệu PMI của Hoa Kỳ có thể thúc đẩy thị trường Phân tích kỹ thuật giá vàng mới nhất của các nhà phân tích FXStreet

2024-02-01 19:05:06
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.042 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet, từ góc độ kỹ thuật, theo biểu đồ vàng hàng ngày, giá vàng đã xác nhận sự đột phá của tam giác, với chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) gửi tín hiệu tăng giá.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin:

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (ngày 1 tháng 2), vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng giao dịch hiện tại quanh mức 2.042 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm, phân tích triển vọng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta chỉ ra rằng từ góc độ kỹ thuật, theo biểu đồ vàng hàng ngày, giá vàng đã xác nhận sự đột phá của mô hình tam giác và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã cho tín hiệu tăng giá.

Chỉ số đô la Mỹ mạnh lên sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3. Powell cho rằng cần có bằng chứng thuận lợi hơn để xác định liệu đã đến lúc hạ thấp phạm vi mục tiêu lãi suất hay chưa.

Giá vàng vẫn duy trì mức tăng cho đến nay vào thứ Năm bất chấp sự phục hồi của đồng đô la Mỹ, Mehta lưu ý rằng lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ giảm đã giúp vàng phục hồi khoản lỗ.

Mehta cho biết trong ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu ở Hoa Kỳ, chi phí lao động đơn vị (quý 4) và dữ liệu PMI sản xuất ISM để tìm động lực giao dịch mới cho giá vàng.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Năm, Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 1 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 47,0, so với 47,4 vào tháng 12.

Vào thứ Sáu, các nhà đầu tư vàng sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, với ước tính thị trường dự đoán 180.000 việc làm mới sẽ được tạo ra trong tháng 1.

Báo cáo việc làm của ADP, còn được gọi là báo cáo "phi nông nghiệp nhỏ", cho thấy số lượng việc làm trong doanh nghiệp tư nhân của Hoa Kỳ đã tăng 107.000 trong tháng 1 năm nay sau khi điều chỉnh theo mùa, mức tăng nhỏ nhất kể từ tháng 11 năm ngoái không chỉ thấp hơn mức 150.000 mà các nhà kinh tế dự đoán mà còn thấp hơn mức điều chỉnh trước đó là 158.000.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về giá vàng

Mehta lưu ý rằng theo quan sát trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng đã xác nhận sự đột phá của mô hình tam giác đối xứng kéo dài một tháng sau khi đóng cửa một cách thuyết phục trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2.036 USD/ounce vào thứ Tư.

Chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) đang di chuyển cao hơn đường giữa của nó, cho thấy giá vàng có nhiều dư địa để tăng.

Các nhà giao dịch vàng ít chú ý đến giao cắt giảm giá được xác nhận vào thứ Ba sau khi đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày vượt xuống dưới đường trung bình động 50 ngày.

Mehta cho rằng xu hướng tăng giá vàng có thể vẫn còn nguyên, mức kháng cự mạnh trong ngắn hạn của giá vàng dự kiến ​​sẽ là mức cao nhất của ngày hôm qua là 2.056 USD/ounce, nếu vượt quá mức này, giá vàng sẽ kiểm tra mức cao nhất ngày 12 tháng 12 là 2.062 USD/ounce.

Từ việc giá vàng tăng thêm, mốc tròn 2.070 USD/oz có thể thách thức lời hứa giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng hỗ trợ mạnh mẽ cho giá vàng tiếp tục nằm ở khu vực 2.030 USD/ounce, nơi đường SMA 21 ngày và SMA 50 ngày đang lơ lửng.

Nếu giá vàng giảm xuống dưới mức hỗ trợ nói trên, lãi suất bán có thể tăng và việc kiểm tra mức hỗ trợ tam giác ở mức $2016/oz có thể xảy ra. Nếu đà giảm tăng lực kéo, giá vàng có thể sớm kiểm tra mốc quan trọng 2.000 USD/oz.

Vào lúc 17:19 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.042,36 nhân dân tệ/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu