tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường nóng sắp bùng nổ! Quyết định của Fed sắp ra mắt, bài phát biểu của Powell đã thu hút nhiều sự chú ý và phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất về chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-31 13:06:27
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Thị trường kỳ vọng Fed sẽ tiếp tục giữ nguyên chính sách và các nhà đầu tư sẽ theo dõi tuyên bố sau cuộc họp cũng như nhận xét của Chủ tịch Fed Powell tại cuộc họp báo để tìm manh mối về khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

#Phân tích kỹ thuật FX# Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Tại thị trường châu Á vào thứ Tư (31 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở mức gần 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo, Tuyên bố của FOMC sẽ rất quan trọng trong việc tuân thủ hướng dẫn về lãi suất trong tương lai vì các quan chức Fed đã tránh vội vàng cắt giảm lãi suất trong các bài phát biểu trên phương tiện truyền thông gần đây và thị trường đang định giá 50% khả năng xảy ra việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ công bố quyết định lãi suất của mình; lúc 03:30 giờ Hồng Kông, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Thị trường kỳ vọng Fed sẽ giữ nguyên quan điểm sau cuộc họp hôm thứ Tư và các nhà đầu tư sẽ tập trung vào tuyên bố sau cuộc họp cũng như nhận xét của Chủ tịch Fed Jerome Powell tại cuộc họp báo để tìm manh mối về khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Ngân hàng ANZ đã chỉ ra trong một báo cáo rằng cuộc họp tháng 1 của FOMC là cơ hội quan trọng để ngân hàng này phác thảo khuôn khổ ra quyết định chính sách cho năm nay. Các thị trường sẽ theo dõi chặt chẽ để xem liệu việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 có được thảo luận hay không.

ANZ cho biết: “Chúng tôi tin rằng Powell sẽ ra tín hiệu nếu việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra, khi Fed bắt đầu nới lỏng chính sách, chúng tôi kỳ vọng việc cắt giảm lãi suất sẽ diễn ra dần dần. "

Rabobank cho biết họ dự kiến ​​FOMC sẽ tiếp tục được hoãn lại, nhắc lại sự phụ thuộc vào dữ liệu và ý định tiến hành một cách thận trọng. Trọng tâm sẽ là cuộc họp báo của Powell và mức độ mà ông sẽ một lần nữa thách thức kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất sớm. Rabobank tiếp tục kỳ vọng đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 6. Khi việc cắt giảm lãi suất bắt đầu, chúng dự kiến ​​sẽ tiếp tục ở mức 25 điểm cơ bản mỗi quý.

Ngân hàng Hoàng gia Canada lưu ý rằng Fed dự kiến ​​sẽ giữ nguyên phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang lần thứ tư liên tiếp. Sự chú ý sẽ tập trung vào bất kỳ gợi ý nào về thời điểm tiềm năng của việc chuyển sang cắt giảm lãi suất.

TD Securities cho biết thị trường nhìn chung kỳ vọng FOMC sẽ giữ nguyên phạm vi mục tiêu lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% -5,50%. Powell dự kiến ​​sẽ có cách tiếp cận cân bằng hơn đối với các động thái chính sách tiếp theo của Fed so với tháng 12 năm ngoái, Ủy ban có thể muốn tiếp tục kiên nhẫn để đảm bảo lạm phát PCE có thể giảm xuống mục tiêu 2%. Fed khó có thể đưa ra thời gian biểu cho việc cắt giảm lãi suất.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết về xu hướng của các cặp tiền tệ chính, sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ tăng trong phạm vi 103-104. Quan điểm vẫn lạc quan, với chỉ số dự kiến ​​sẽ tiến tới mức 104. Điều quan trọng là phải chú ý đến tuyên bố của FOMC và hướng dẫn của nó về lãi suất trong tương lai.

(Biểu đồ hàng tuần của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm trong phạm vi 1,0860-1,0800 và có thể sớm chuyển sang xu hướng giảm và hướng tới 1,0750-1,07. Chỉ có sự bứt phá liên tục trên 1,09 mới có thể thay đổi nhận thức, điều này hiện có vẻ khó xảy ra.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY có ngưỡng kháng cự xu hướng ngắn hạn gần mức 161, nhưng cặp tiền này có vẻ sẽ duy trì dưới mức 160 và cuối cùng giảm xuống mức 159-158. Quan điểm ngắn hạn có vẻ giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã giao dịch tốt trên mức 147 và có khả năng tiếp tục giao dịch trong khoảng 147-148,50. Trong trung hạn, miễn là nó vẫn ở dưới mức 148,50 thì quan điểm có thể là giảm giá, cuối cùng sẽ phá vỡ dưới mức 147 và hướng tới mức 146/145.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã biến động trong vài ngày giao dịch vừa qua. Hôm qua, cặp tiền tệ này đã từng kiểm tra mức 1,2640 và mức cao nhất trong ngày là 1,2721. GBP/USD có thể sớm giảm xuống dưới 1,26.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD giảm mạnh so với mức 0,6624 của ngày hôm qua. Miễn là có mức phá vỡ dưới 0,6650 thì AUD/USD có thể sớm kiểm tra mức 0,65 hoặc thấp hơn.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tăng nhẹ hôm nay và miễn là nó vẫn ở trên mức hỗ trợ ngắn hạn gần 7,16 thì cặp tiền tệ có thể tăng lên mức 7,20.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu