tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng đột ngột tăng vọt! Giá vàng vừa vượt qua mức 2040, sắp có dữ liệu quan trọng của Mỹ, phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-01-30 17:38:37
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ tăng vừa phải trong ngắn hạn và hiện ở mức gần 103,60; vàng giao ngay tăng nhanh trong ngắn hạn, với giá vàng vừa vượt qua mốc 2.040 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cơ hội việc làm và chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Hoa Kỳ. Hai dữ liệu quan trọng này được kỳ vọng sẽ kích hoạt xu hướng thị trường. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sẽ để mắt tới những diễn biến ở Trung Đông. Một khi căng thẳng nóng lên, vàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu một đợt tăng mới.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (30 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ tăng vừa phải trong ngắn hạn và hiện ở mức gần 103,60; vàng giao ngay tăng nhanh trong ngắn hạn và Giá vàng vừa vượt mốc 2.040 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và Vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:FX168)

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cơ hội việc làm và chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Hoa Kỳ. Hai dữ liệu quan trọng này được kỳ vọng sẽ kích hoạt xu hướng thị trường.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, dữ liệu vị trí tuyển dụng JOLT của Hoa Kỳ trong tháng 12 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 8,75 triệu, so với giá trị trước đó là 8,79 triệu.

Báo cáo JOLTS là một trong những chỉ số lực lượng lao động mà Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen đánh giá cao nhất khi bà giữ chức chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số này cũng là dữ liệu thị trường lao động mà Fed rất quan tâm.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 1 của Conference Board Hoa Kỳ sẽ được công bố và dự kiến ​​là 115,0, so với giá trị trước đó là 110,7.

Ngoài dữ liệu kinh tế, các nhà đầu tư cũng sẽ để mắt đến những diễn biến ở Trung Đông. Một khi căng thẳng nóng lên, vàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu một đợt tăng mới.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã kiểm tra nhanh mức 1,0800 trước khi tìm thấy mức hỗ trợ vững chắc ở mức này và cho thấy một số xu hướng tăng tạm thời. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên rõ ràng đã mất đi động lực tích cực, chờ đợi yếu tố này đẩy EUR/USD tiếp tục xu hướng giảm dự kiến ​​trong giai đoạn tới, với mục tiêu đầu tiên là kiểm tra mức 1,0765.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản giảm giá vẫn còn hiệu lực cho đến thời điểm hiện tại. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang tạo ra áp lực giảm giá. Cần lưu ý rằng điều kiện để EUR/USD tiếp tục xu hướng giảm là tỷ giá hối đoái vẫn ở dưới mức 1,0860 và 1,0890.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0750 và mức kháng cự 1,0900 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đã giảm nhẹ ngày hôm qua và gần với mức hỗ trợ quan trọng là 1,2645. Điều đáng chú ý là tỷ giá hối đoái đã phục hồi và hiện đang giao dịch trên mốc 1,2700, điều này khiến kịch bản xu hướng tăng vẫn còn hiệu lực trong một thời gian tới. Hiện đang chờ GBP/USD kiểm tra mục tiêu chính tiếp theo ở mức 1,2825.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Nếu GBP/USD phá vỡ trên mức 1,2740, điều này sẽ giúp đẩy cặp tiền này hướng tới mức giá mục tiêu. Cần chỉ ra rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2645, điều này sẽ thúc đẩy một đợt điều chỉnh giảm giá mới trong tỷ giá hối đoái trong ngày, với mục tiêu tiếp theo nằm ở khu vực 1,2540.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2640 và mức kháng cự 1,280 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY đã giảm trở lại sau khi chạm mức 148,00. Như được hiển thị trong biểu đồ, tỷ giá hối đoái cho thấy xu hướng giảm từ mức cao, điều này cho thấy cặp tiền tệ sẽ quay trở lại xu hướng giảm điều chỉnh. Mục tiêu đầu tiên là kiểm tra mức 146,80. Một lần nó giảm xuống dưới mức này sẽ xác nhận rằng USD/JPY sẽ mở đường hướng tới mức 145,50.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/JPY được dự đoán sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay. Cần chỉ ra rằng nếu USD/JPY vượt qua mức 148,20, điều này sẽ ngăn chặn mức giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này quay trở lại xu hướng tăng chính.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 146,50 và mức kháng cự 148,00 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

Vàng

Giá vàng đã vượt qua ngưỡng kháng cự của kênh giảm giá và đường EMA 50 kỳ đã hỗ trợ tốt cho giá vàng. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​trong ngày, với mục tiêu tiếp theo là 2065,70 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Vì vậy, kịch bản xu hướng tăng sẽ vẫn còn hiệu lực trong giai đoạn tới. Nếu giá vàng vượt qua mức 2.065,70 USD/ounce, điều này sẽ mở đường cho giá vàng tăng thêm lên 2.100,00 USD/ounce. Mặt khác, một khi giá vàng giảm xuống dưới 2016,90 USD/ounce, điều này sẽ khiến giá vàng chịu áp lực giảm giá và mở đường cho giá vàng giảm xuống mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 1977,46 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2020,00 USD/ounce và mức kháng cự 2050,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu