Người dùng1691230223314xrY
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

ETF giao ngay đạt dòng vốn chảy ra lớn nhất trong một ngày, Ripple lại đón tin tốt! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của Bitcoin, Ethereum và Ripple

2024-01-26 18:54:21
Bản tóm tắt:Vào thứ Sáu (26/1) tại châu Á, Bitcoin đã cố gắng ổn định ở mốc 40.000 USD. Trong bối cảnh đợt bán tháo tiếp tục diễn ra, BlackRock chỉ chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào là 66 triệu USD, nhưng dòng vốn chảy ra từ Grayscale Bitcoin Trust GBTC đã chậm lại còn 429,3 triệu USD. Ngoài ra, tòa án đã đưa ra phán quyết tóm tắt và bác bỏ các cáo buộc còn lại trong các vụ kiện của SEC và Ripple Labs.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Sáu (26 tháng 1) tại thị trường châu Á, Bitcoin đã cố gắng ổn định ở mốc 40.000 USD, Trong bối cảnh đợt bán tháo tiếp tục diễn ra, BlackRock chỉ chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào là 66 triệu USD, nhưng dòng vốn chảy ra từ Grayscale Bitcoin Trust GBTC đã chậm lại còn 429,3 triệu USD. Ngoài ra, tòa án đã đưa ra phán quyết tóm tắt và bác bỏ các cáo buộc còn lại trong các vụ kiện của SEC và Ripple Labs.

#Bitcoin ETF giao ngay# Chịu dòng vốn chảy ra lớn nhất trong một ngày

Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg Intelligence đã chia sẻ dữ liệu sơ bộ trong ngày thứ chín, cho thấy BlackRock chỉ chứng kiến ​​dòng vốn vào là 66 triệu USD, với tổng dòng vốn ròng là 158 triệu USD, đây là dòng vốn ròng trong một ngày lớn nhất cho đến nay.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Loại trừ Grayscale, tổng dòng tiền vào ròng là 270,9 triệu USD, giảm so với 409,2 triệu USD vào ngày giao dịch thứ tám.

Đáng chú ý, dòng tiền GBTC chảy ra đã chậm lại từ 515,3 triệu USD xuống còn 429,3 triệu USD. Khi “halving Bitcoin” đến gần, xu hướng giảm liên tục của dòng tiền GBTC chảy ra dự kiến ​​sẽ ổn định.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Gần đây, Giám đốc đầu tư của Bitwise Matt Hogan cho biết: “Nói đúng ra, đây không phải là đợt bán tháo do ETF dẫn đầu vì ETF là Bitcoin, bao gồm cả người mua ròng GBTC. Đây là đợt bán tháo trước sự mong đợi của ETF. Thị trường vốn đã giành được sự chấp thuận của ETF bằng cách mua Bitcoin và các công cụ phái sinh Bitcoin giao ngay, dự kiến ​​dòng vốn ròng vào ETF sẽ lớn hơn những gì chúng ta đã nhận được cho đến nay, nhưng hiện đang hủy bỏ khoản đặt cược đó. "

Tòa án hủy bỏ các cáo buộc còn lại của SEC trong vụ Ripple Labs

Tòa án đã đưa ra phán quyết tóm tắt và bác bỏ các cáo buộc còn lại trong các vụ kiện của SEC và Ripple Labs. Bất chấp tiến bộ này, cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm vẫn chưa kết thúc.

Ripple và SEC tiếp tục tranh cãi trong tuần này về một trong những bước cuối cùng của vụ kiện: những tài liệu mà nhà phát hành tiền điện tử phải giao nộp để tòa án có thể áp đặt lệnh cấm và hình phạt dân sự.

Tòa án đã trao cho Ripple một chiến thắng một phần thông qua phán quyết tóm tắt khi chủ tọa phiên tòa Analisa Torres ra phán quyết rằng việc phát hành XRP theo chương trình của Ripple không cấu thành chứng khoán.

Tuy nhiên, phán quyết của Torres phần nào có lợi cho SEC, đồng ý với quan điểm của cơ quan quản lý rằng Ripple cung cấp chứng khoán chưa đăng ký trong hoạt động bán hàng của tổ chức.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin vẫn ở dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi vẫn ở trên mức trung bình động 200 ngày, gửi tín hiệu giá giảm trong ngắn hạn nhưng tăng giá trong dài hạn.

Việc Bitcoin vượt lên trên mốc 40.000 USD trong giao dịch sớm sẽ giúp phe bò kiểm soát đường EMA 50 ngày và việc phá vỡ trên đường EMA 50 ngày sẽ mang lại mức kháng cự 42.968 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 39.861 USD sẽ hỗ trợ cho việc giảm xuống mức hỗ trợ 37.986 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 37,82, cho thấy Bitcoin đã giảm xuống dưới mốc 39.000 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Bob đã đề cập rằng Ethereum đang giao dịch dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi vẫn giữ trên mức trung bình động 200 ngày, gửi tín hiệu giá giảm trong ngắn hạn nhưng tăng giá trong dài hạn.

Nếu Ethereum quay trở lại mốc 2.250 USD, nó sẽ hỗ trợ cho việc tiến tới ngưỡng kháng cự 2.300 USD và đường EMA 50 ngày.

Nhưng việc phá vỡ dưới mốc 2.200 USD sẽ mang lại sự hỗ trợ ở mức 2.143 USD.

Chỉ số RSI trong 14 ngày là 38,96, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 2.143 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Bob chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, Ripple nằm dưới đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu giá giảm.

Đáng chú ý, đường EMA 50 ngày tiếp tục thu hẹp trên đường EMA 200 ngày, đây là một dấu hiệu giảm giá khác.

Việc Ripple quay trở lại mốc 0,52 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới mức kháng cự 0,5470 USD. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 0,5470 USD sẽ cho phép những nhà đầu cơ giá lên giao dịch gần đường EMA 200 ngày.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ $0,5042 sẽ khiến mức hỗ trợ 0,4700 USD phát huy tác dụng.

Chỉ số RSI 14 ngày là 29,82, cho thấy Ripple đang nằm trong vùng quá bán. Áp lực mua có thể tăng lên ở mức hỗ trợ 0,5042 USD.

(Nguồn:FXEMPIRE)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu