tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin tức lớn sắp xảy ra! Dữ liệu lạm phát yêu thích của Fed bị ảnh hưởng nặng nề. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-01-26 18:34:20
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 103,65; vàng giao ngay hiện đang giao dịch quanh mức 2.022 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào chỉ báo lạm phát PCE của Mỹ, dự đoán sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Các nhà phân tích cho rằng nếu chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ tăng ít hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác ngoài Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (26 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 103,65; vàng giao ngay hiện đang giao dịch quanh mức 2.022 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào chỉ báo lạm phát PCE của Mỹ, dự đoán sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 12.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 2,6% so với cùng kỳ trong tháng 12, sau khi cũng tăng 2,6% trong tháng 11. Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 3,0% so với cùng kỳ vào tháng 12, sau khi tăng 3,2% trong tháng 11.

Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm của chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

TD Securities chỉ ra rằng dữ liệu PCE tháng 12 dự kiến ​​sẽ tiếp tục ủng hộ quan điểm lạm phát giảm tốc.

Các nhà phân tích cho rằng nếu chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ tăng ít hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác ngoài Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu thị trường nhà đất của Hoa Kỳ. Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, chỉ số bán nhà hiện có theo hợp đồng theo mùa NAR của Hoa Kỳ cho tháng 12 sẽ được công bố, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​sẽ tăng 1,5%.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã giảm mạnh vào ngày hôm qua và được xác nhận sẽ giảm xuống dưới 1,0860, khiến tỷ giá chịu áp lực giảm giá trong ngày, ngoài ra, như được hiển thị trên biểu đồ, EUR/USD trước đó đã hình thành mô hình đầu và vai. Hiện đang chờ tỷ giá kiểm tra mục tiêu tiếp theo là 1,0765, theo mô hình kỹ thuật trên, mục tiêu giảm giá tiếp theo của EUR/USD nằm ở mức 1,0645.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, trừ khi EUR/USD vượt qua các mức 1,0860 và 1,0890 và duy trì trên các mức này, tỷ giá hối đoái vẫn được dự đoán sẽ có xu hướng giảm trong vài ngày giao dịch tới.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0750 và mức kháng cự 1,0900 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đã quay trở lại quanh mức trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ và điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên đã bắt đầu gửi tín hiệu tích cực, chờ đợi yếu tố ý tưởng tốt sẽ đẩy GBP/USD tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​trong giai đoạn tới, với mục tiêu tiếp theo là 1,2825.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Nếu GBP/USD phá vỡ trên mức 1,2725, điều này sẽ tạo động lực tốt, qua đó củng cố kỳ vọng tỷ giá hối đoái sẽ đạt mục tiêu trên. Xin nhắc lại, điều quan trọng là GBP/USD phải duy trì trên mức 1,2650 để tiếp tục xu hướng tăng.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2650 và mức kháng cự 1,2800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY đã trải qua xu hướng giảm tạm thời vào ngày hôm qua và sau đó quay trở lại dao động quanh mức 147,60. Đường EMA 50 kỳ hình thành hỗ trợ, chờ đợi mức tăng thêm của USD/JPY, với mục tiêu tăng giá đầu tiên là kiểm tra mức 148,80.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Chỉ báo ngẫu nhiên đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này giải thích chuyển động đi ngang hiện tại của USD/JPY. Bây giờ hãy đợi cho đến khi các chỉ số ngẫu nhiên thu được động lượng tích cực, điều này sẽ giúp đẩy cặp tiền này về phía mức mục tiêu. Cần chỉ ra rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 147,30, điều này sẽ tạo thành yếu tố tiêu cực quan trọng đầu tiên, điều này sẽ thúc đẩy tỷ giá hối đoái điều chỉnh giảm giá hơn nữa. giảm xuống 145,53.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 147,00 và mức kháng cự 148,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đang củng cố trên mức 2016,90 USD/ounce khi giá vàng bắt đầu mạnh lên và cố gắng tái tạo năng lượng cho xu hướng tăng giá trong ngày. Đường EMA 50 kỳ hình thành mức kháng cự vững chắc ở mức 2025,20 USD/ounce. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng vượt qua mức này, từ đó mở đường cho giá vàng tăng, với mục tiêu đầu tiên là kiểm tra khu vực 2065,70 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Do đó, miễn là giá vàng vẫn ở trên mức 2016,90 USD/ounce thì chúng tôi kỳ vọng giá vàng sẽ tăng cao hơn trong những phiên tới. Việc phá vỡ dưới mức này sẽ tạo thành một yếu tố tiêu cực, thúc đẩy giá vàng điều chỉnh giảm giá mới, với mục tiêu tiếp theo là 1977,46 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2005,00 USD/ounce và mức kháng cự 2040,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu