tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng ngắn hạn bất ngờ lao dốc! GDP của Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề, đừng quên sự kiện ngân hàng trung ương này. Phân tích giao dịch mới nhất cho đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-01-25 17:19:04
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ năm, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch ở mức khoảng 103,30; vàng giao ngay đột ngột giảm nhanh trong ngắn hạn và giá vàng hiện tại giảm xuống khoảng 2013 USD/ounce. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu quan trọng như GDP của Mỹ, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định về lãi suất, những yếu tố này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (25 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 103,30; vàng giao ngay đột ngột giảm nhanh trong ngắn hạn và vàng giá hiện giảm xuống khoảng 2013 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:FX168)

Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu quan trọng như GDP của Mỹ, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định về lãi suất, những yếu tố này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông ngày thứ Năm, các dữ liệu quan trọng như GDP của Mỹ, đơn đặt hàng lâu bền và số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu sẽ được công bố.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy giá trị ban đầu của GDP thực tế của Hoa Kỳ trong quý 4 dự kiến ​​sẽ tăng với tỷ lệ hàng quý hàng năm là 2,0%, so với giá trị trước đó là 4,9%.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu ở Hoa Kỳ sau khi điều chỉnh theo mùa trong tuần ngày 20 tháng 1 dự kiến ​​là 200.000; giá trị ban đầu của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ trong tháng 12 dự kiến ​​sẽ tăng 1,1%.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Năm, dữ liệu doanh số bán nhà mới của Hoa Kỳ trong tháng 12 sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng tháng dự kiến ​​là 10,1%.

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định lãi suất; lúc 21:45 giờ Hồng Kông, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Các nhà kinh tế kỳ vọng ECB sẽ giữ nguyên lãi suất và có thể giảm mức đặt cược của nhà đầu tư rằng ECB sẽ chuyển sang nới lỏng mạnh mẽ vào mùa xuân này.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã không thể duy trì trên mức 1,0890 và đóng cửa dưới mức này vào ngày hôm qua, sự không nhất quán giữa các yếu tố kỹ thuật khiến chúng ta phải đứng ngoài cho đến khi nhận được tín hiệu rõ ràng hơn về xu hướng tiếp theo, điều này có thể đạt được bằng cách phá vỡ dưới mức hỗ trợ tại 1,0860 hoặc vượt qua ngưỡng kháng cự ở 1,0890.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Nếu EUR/USD phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ trên, điều này sẽ đẩy cặp tiền này đi xuống một lần nữa, trước tiên là về mức 1,0765. Tỷ giá hối đoái trước đó đã hoàn thành việc xây dựng mô hình đầu và vai; mặt khác, nếu vượt qua ngưỡng kháng cự trên, nó sẽ thúc đẩy sự phục hồi của EUR/USD và kiểm tra mức mục tiêu tăng đầu tiên là 1,0960.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0800 và mức kháng cự 1,0960 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là trung tính.

GBP/USD

GBP/USD đã giảm trở lại sau khi tiếp cận mục tiêu đầu tiên là 1,2780 và kiểm tra đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA), hiện đang hình thành mức hỗ trợ tốt ở mức 1,2710. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên rõ ràng đã tích lũy động lượng tích cực và chúng tôi hiện đang chờ yếu tố này đẩy GBP/USD tiếp tục xu hướng tăng, với mục tiêu tiếp theo là 1,2825.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng tăng giá của GBP/USD trong ngày. Cần chỉ ra rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2650, điều này sẽ thúc đẩy tỷ giá hối đoái điều chỉnh giảm giá hơn nữa, với mục tiêu ngắn hạn nhắm vào khu vực 1,2540.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2650 và mức kháng cự 1,2800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY cho thấy sự sụt giảm rõ ràng vào ngày hôm qua và tiến gần đến mức giá mục tiêu 146,60. Điều đáng chú ý là USD/JPY đã tìm thấy sự hỗ trợ tốt ở mức trên, phục hồi và cố gắng quay trở lại xu hướng tăng. USD/JPY hiện đang ở gần ngưỡng kháng cự quan trọng 147,60 và cần phải vượt qua mức này để xác nhận rằng tỷ giá tiếp tục tăng, dự kiến ​​sẽ kiểm tra mức 148,80 trước tiên.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/JPY được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay, với chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tích cực. Điều cần được xem xét là nếu USD/JPY không vượt qua được trên mức 147,60, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy cặp tiền này chuyển sang giảm giá.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 147,00 và mức kháng cự 148,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đóng cửa ở mức thấp hơn vào ngày hôm qua và đóng cửa dưới mức 2016,90 USD/ounce, điều này ngụ ý rằng giá vàng sẽ tiếp tục điều chỉnh giảm giá trong vài ngày giao dịch tới, với đường EMA 50 kỳ hình thành áp lực giảm giá. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng giá vàng đã cố gắng tăng sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay, chỉ báo ngẫu nhiên đã gửi tín hiệu tích cực và sự mâu thuẫn giữa các yếu tố kỹ thuật đã khiến chúng tôi phải đứng ngoài cho đến khi giá vàng xác nhận mục tiêu xu hướng tiếp theo.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Nếu giá vàng vẫn ở dưới mức 2016,90 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá vàng xuống mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 1977,46 USD/ounce; Mặt khác, một khi ở trên mức 2025,80 USD/ounce, điều này sẽ chấm dứt áp lực giảm giá hiện tại và đẩy giá vàng phục hồi và nhắm mục tiêu chính là 2065,70 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.000,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.035,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là trung tính.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu