tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Dữ liệu hạng nặng của Hoa Kỳ đến. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-24 15:29:19
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm nhẹ trong ngày và hiện giao dịch quanh mức 103,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu PMI quan trọng của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Tuần này, thị trường sẽ tập trung vào báo cáo PMI sơ bộ của Mỹ vào thứ Tư, báo cáo GDP quý 4 sơ bộ vào thứ Năm và báo cáo PCE vào thứ Sáu, từ đó các nhà đầu tư hy vọng tìm thấy thêm manh mối về việc cắt giảm lãi suất của Fed.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (24 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm nhẹ trong ngày và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 103,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu PMI quan trọng của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết rằng chỉ số đô la Mỹ và đồng euro phải đối mặt với sự biến động trước cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Năm và việc công bố dữ liệu GDP và PCE quan trọng của Hoa Kỳ trong thời gian còn lại của tuần.

Hôm thứ Ba, khi các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ không vội vàng cắt giảm lãi suất do nền kinh tế Mỹ vẫn ổn định, chỉ số đô la Mỹ từng tăng lên 103,82, cao nhất kể từ ngày 13 tháng 12 năm ngoái.

Tuần này, thị trường sẽ tập trung vào báo cáo PMI sơ bộ của Mỹ vào thứ Tư, báo cáo GDP quý IV sơ bộ vào thứ Năm và báo cáo chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) vào thứ Sáu, từ đó các nhà đầu tư hy vọng tìm thấy thêm manh mối về việc cắt giảm lãi suất của Fed.

Các quan chức Fed cho biết tuần trước rằng ngân hàng trung ương cần thêm dữ liệu lạm phát trước khi đưa ra bất kỳ phán quyết nào về việc cắt giảm lãi suất, với dự báo cơ bản về việc cắt giảm lãi suất bắt đầu từ quý 3.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ cho tháng 1 sẽ được công bố.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit của Hoa Kỳ trong tháng 1 dự kiến ​​là 47,9, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 12 cũng là 47,9. Giá trị ban đầu của PMI dịch vụ Markit tại Hoa Kỳ trong tháng 1 dự kiến ​​là 51,0, so với giá trị trước đó là 51,4.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể phục hồi, do đó thúc đẩy sự suy giảm của các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ; mặt khác, dữ liệu PMI yếu hơn dự kiến ​​sẽ khiến giá Đồng đô la Mỹ tiếp tục điều chỉnh.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ giảm trong thời gian ngắn và kiểm tra mức hỗ trợ xu hướng gần đây ở mức 102,9820 trước khi phục hồi. Miễn là nó vẫn ở trên mức 102,98-103, quan điểm có thể là tăng giá và Chỉ số USD dự kiến ​​sẽ tăng lên mức 104.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD nhanh chóng giảm xuống 1,0821 trước khi tăng cao hơn. Chừng nào nó còn dưới 1,09 thì EUR/USD vẫn có khả năng giảm xuống 1,08.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã giảm xuống dưới 161 và nếu tình trạng này tiếp tục tồn tại, nó có thể từ từ đẩy cặp tiền này về mức hỗ trợ 160 và cặp tiền này dự kiến ​​sẽ phục hồi từ các mức này trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã dao động dưới mức 148,80 trong năm ngày giao dịch vừa qua và sẽ dao động đi ngang trong phạm vi 149-146 trong tương lai gần. Trong ngắn hạn, USD/JPY có thể sẽ giao dịch trong phạm vi chặt chẽ hơn ở mức 149-148.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY giảm như dự kiến ​​và có thể sớm kiểm tra mức 7,15/12.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã khá biến động trong hai ngày giao dịch vừa qua, không thể duy trì trên mức 0,66. AUD/USD có khả năng giảm xuống 0,65, nếu tiếp tục giao dịch dưới 0,66 trong vài ngày giao dịch tới, khả năng tỷ giá giảm xuống 0,65 sẽ tăng lên. Miễn là nó ở dưới 0,66 thì quan điểm là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD có thể giảm xuống 1,26 và giao dịch trong phạm vi 1,2755-1,26 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu