Người dùng1690623145212APi
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Toàn bộ khán giả tin chắc rằng "Trump đã trở lại" The New York Times: Giới tinh hoa tụ tập tại Diễn đàn Davos là "chỉ báo đảo chiều" của thị trường

2024-01-20 17:57:58
Bản tóm tắt:Tờ New York Times mới đây viết rằng các lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu tập trung tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ, không muốn dự đoán ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới mà chỉ tiết lộ rằng kết quả sẽ tạo ra “rủi ro địa chính trị”. Nhưng lịch sử quá khứ đã chứng minh rằng giới tinh hoa tham gia Diễn đàn Davos thường mắc sai lầm.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin bài báo mới nhất của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ "New York Times" đã nêu rằng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu tập trung tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ, không muốn dự đoán rằng, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới nhưng chỉ tiết lộ rằng kết quả này sẽ gây ra “rủi ro địa chính trị”. Nhưng lịch sử quá khứ đã chứng minh rằng giới tinh hoa tham gia Diễn đàn Davos thường mắc sai lầm.

(Nguồn: Thời báo New York)

Khi nói chuyện riêng với các giám đốc điều hành cấp cao, tôi có thể hiểu rõ hơn về thái độ của họ. Hiện tại, họ thường kỳ vọng Donald Trump sẽ giành chiến thắng, và mặc dù nhiều người lo lắng về điều đó, nhưng họ chỉ để mọi việc diễn ra theo cơ hội.

Tại sao bạn chắc chắn vậy?

Một nhân viên ngân hàng cấp cao cho biết bạn chỉ cần nhìn vào các cuộc thăm dò để biết Trump có khả năng giành chiến thắng như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Jamie Dimon của JPMorgan không dự đoán Trump sẽ thắng nhưng cho rằng sẽ là một sai lầm nếu phế truất cựu tổng thống và phớt lờ những người ủng hộ ông.

Dimon tin rằng quan điểm và quyết định của Trump về các vấn đề quan trọng là đúng đắn, đó là lý do tại sao ông thu hút mọi người bỏ phiếu cho mình, chẳng hạn như NATO, nhập cư, kinh tế, Trung Quốc và các vấn đề khác.

Ông nói thêm: "Tôi nghĩ lời lẽ tiêu cực này về MAGA (Make America Great Again) sẽ gây tổn hại cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden."

Trên thực tế, những người tham gia Davos thường mắc sai lầm. Một lời chỉ trích phổ biến là nhóm người này là dấu hiệu phản ánh sự phát triển trong tương lai.

Ví dụ, sự đồng thuận ở Davos vào thời điểm đó là Hillary Clinton sẽ đánh bại Trump vào năm 2016.

Rồi đến năm 2020, khi quan điểm chung là nền kinh tế không có rủi ro, nhưng ngay sau đó, #COVID-19# nó bắt đầu bùng nổ...

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu