tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn trên thị trường vào cuối tuần! Hai dữ liệu nặng ký từ Hoa Kỳ đã đến. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-19 14:57:55
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch ở mức khoảng 103,35. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan và dữ liệu thị trường nhà ở, 2 dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt xu hướng thị trường vào cuối tuần. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế Mỹ hoạt động tốt hơn mong đợi, đồng đô la dự kiến ​​sẽ tiếp tục phục hồi gần đây.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (19/1), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch ở mức khoảng 103,35. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan và dữ liệu thị trường nhà ở, hai dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt xu hướng thị trường vào cuối tuần. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la Mỹ đã tăng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp vào thứ Năm, chuỗi tăng dài nhất kể từ tháng 8. Số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tại Mỹ bất ngờ giảm mạnh trong tuần trước, làm giảm kỳ vọng của thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất.

Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo hôm thứ Năm rằng số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Hoa Kỳ đã giảm 16.000 so với mức sửa đổi 203.000 của tuần trước trong tuần kết thúc vào ngày 13 tháng 1, nâng tổng số lên 187.000, mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2022. Các nhà kinh tế dự đoán số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Mỹ vào tuần trước sẽ lên tới 208.000 người.

Erik Bregar, giám đốc quản lý rủi ro ngoại hối và kim loại quý tại Silver Gold Bull, cho biết về tổng thể, dữ liệu kinh tế tổng thể tốt hơn mong đợi.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Sáu, giá trị sơ bộ của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan tại Hoa Kỳ cho tháng 1 sẽ được công bố, nó dự kiến ​​​​sẽ là 70,0, sau lần đọc cuối cùng vào tháng 12 là 69,7.

Về dữ liệu liên quan đến lạm phát, giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm vào tháng 1 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,1%, giá trị trước đó cũng là 3,1%; giá trị ban đầu của kỳ vọng 5-10 năm của Đại học Michigan Kỳ vọng lạm phát trong tháng 1 dự kiến ​​là 3,0%, giá trị trước đó là 2,9%.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu thị trường nhà đất của Hoa Kỳ. Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, doanh số bán nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR tháng 12 của Hoa Kỳ sẽ được công bố. Lãi suất hàng tháng hàng năm dự kiến ​​sẽ tăng 0,5%, sau khi tăng 0,8% trong tháng 11.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế Mỹ hoạt động tốt hơn mong đợi, đồng đô la dự kiến ​​sẽ tiếp tục phục hồi gần đây.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ có thể sẽ giao dịch trong khoảng 103-104 trong thời gian tới. Sau đó, nếu 104 được giữ là mức kháng cự vững chắc, chúng tôi có thể kỳ vọng Chỉ số USD sẽ giảm xuống mức 102,50 hoặc thấp hơn trước cuối tháng.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD giữ trên mức hỗ trợ ở mức 1,0850. Chúng ta có thể xem xét khả năng tỷ giá giảm xuống mức 1,08, sau đó là sự phục hồi nhanh chóng lên mức 1,0950.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY hiện dường như đang giữ trên mức 161. Trong xu hướng hiện tại, chúng tôi có thể kỳ vọng EUR/JPY sẽ tăng cao tới mức 162-162,5 trước khi giảm trở lại từ khu vực trên.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

Triển vọng của USD/JPY là tăng, cặp tiền này dự kiến ​​sẽ tăng lên mức 149/150 trước khi giảm xuống mức 147/146 trong những tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY có thể vẫn ổn định ở thời điểm hiện tại và có thể tăng dần lên mức 7,20/22 trong 1-2 tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã phục hồi đáng kể từ mức 0,6525 và có vẻ như nó có thể sớm tiến về mức 0,66 hoặc các mức. Bất kỳ sự suy giảm nào so với mức hiện tại đều có thể kéo cặp tiền này xuống mức hỗ trợ thấp hơn ở mức 0,65, trước mức đột phá dự kiến ​​là 0,66. Nhìn chung, miễn là nó ở trên 0,65 thì quan điểm ngắn hạn vẫn là tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã tăng như mong đợi và có thể tiến lên mức cao hơn của phạm vi 1,26-1,28 trong vài ngày giao dịch tới. Miễn là nó vẫn ở trên 1,26/1,27 thì quan điểm ngắn hạn vẫn là tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu