Người dùng1690623145212APi
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trận động đất lớn! Chủ tịch Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Mỹ “đánh vào mặt” thị trường: Phê duyệt không có nghĩa là công nhận Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của Bitcoin, Ethereum và Ripple

2024-01-11 15:31:32
Bản tóm tắt:Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ Gensler đã tuyên bố rằng ông không công nhận Bitcoin và các nhà giao dịch đang đánh giá liệu chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, nơi nắm giữ số token trị giá 10 tỷ USD, có thu được lợi nhuận từ cuộc biểu tình hay không. Ripple sẽ tham gia vào một phiên điều trần kiến ​​nghị quan trọng trong vụ Zakinov kiện Ripple Labs vào thứ Năm (11). Ngoài ra, Thẩm phán Hoa Kỳ Katherine Failla sẽ nghe tranh luận bằng miệng trong vụ án Coinbase vào tuần tới (ngày 17).

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Mặc dù quỹ ETF Bitcoin giao ngay đã vượt qua thử nghiệm, nhưng tuyên bố hấp dẫn tiếp theo từ Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gensler vẫn gây áp lực lên giá tiền tệ. Tiếp theo, sự chú ý của thị trường tiền điện tử sẽ chuyển sang sự tham gia của Ripple trong phiên điều trần chuyển động quan trọng trong vụ Zakinov kiện Ripple Labs, cũng như những diễn biến liên quan đến Bitcoin giao ngay ETF.

Trên thị trường châu Á vào thứ Năm (11/1), Bitcoin dao động ở mức 46.600 USD, sau khi Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ chính thức phê duyệt quỹ ETF giao ngay, giá của đồng tiền này từng vọt lên 47.687 USD, nhưng sau đó nhanh chóng giảm trở lại và không thể thành công. vượt qua rào cản 50.000 USD.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ Gary Gensler đã tuyên bố rằng ông không công nhận Bitcoin và các nhà giao dịch đang đánh giá liệu chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, nơi nắm giữ số token trị giá 10 tỷ USD, có thu được lợi nhuận từ cuộc biểu tình hay không.

Gensler cho biết trong một tuyên bố: “Hành động hôm nay không phê duyệt hoặc xác nhận các nền tảng hoặc trung gian giao dịch tiền điện tử phần lớn không phù hợp với luật chứng khoán liên bang và thường gây ra xung đột lợi ích”.

Ông nhấn mạnh: “Mặc dù chúng tôi đã phê duyệt việc niêm yết và giao dịch một số cổ phiếu Bitcoin ETP giao ngay ngày hôm nay, nhưng chúng tôi vẫn chưa phê duyệt hoặc xác nhận Bitcoin. Các nhà đầu tư nên thận trọng về nhiều rủi ro liên quan đến Bitcoin và các sản phẩm có giá trị gắn liền với tiền điện tử. "

Một “bản án quan trọng”

Vào tháng 6 năm ngoái, SEC đã đệ đơn tố cáo Coinbase vì bị cáo buộc hoạt động như một cơ quan trao đổi, môi giới và thanh toán bù trừ chứng khoán chưa đăng ký. Vụ việc này có thể mang tính bước ngoặt, nếu Coinbase thắng, nó sẽ mang lại tin tốt cho thị trường tiền điện tử.

Thẩm phán Hoa Kỳ Katherine Failla sẽ nghe tranh luận bằng miệng vào tuần tới (17/1). Đáng chú ý, các cuộc tranh luận bằng miệng sẽ liên quan đến Kiến nghị loại bỏ (MTD) của Coinbase.

Sàn giao dịch đã nộp MTD vào tháng 8 nói rằng SEC không có thẩm quyền pháp lý để điều chỉnh các sàn giao dịch tiền điện tử. Nếu Thẩm phán Failla phê duyệt MTD này, điều đó có nghĩa là SEC có thể thay đổi cách tiếp cận của mình trong việc điều chỉnh lĩnh vực tài sản kỹ thuật số ở Hoa Kỳ.

Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis ủng hộ MTD và nộp bản tóm tắt amicus.

Loomis trả lời tin tức về việc SEC phê duyệt các quỹ ETF giao ngay Bitcoin đầu tiên: “Tôi rất vui vì SEC đã phê duyệt tất cả 11 quỹ ETF giao ngay Bitcoin”.

Cùng ngày, Giám đốc pháp lý của Ripple, Stuart Alderoty, đã chia sẻ một bài đăng từ Ủy viên SEC Hester Peirce nói rằng sự chấp thuận muộn màng này chỉ là do tòa án đã kiểm tra cơ quan quản lý ngoài tầm kiểm soát. Cuộc chiến gay gắt của Gensler với tiền điện tử đã biến SEC thành một bức tranh biếm họa mà công chúng, các nhà hoạch định chính sách hoặc thẩm phán không tin tưởng. "

(Nguồn:X)

Ngoài ra, Ủy viên SEC Hester Peirce đã đưa ra một tuyên bố trên trang web chính thức và đề cập rằng việc phê duyệt ETF giao ngay Bitcoin chỉ đạt được khi có sự can thiệp của tòa án.

Mặt khác, Grayscale gần đây đã đưa Ripple (XRP) vào Quỹ vốn hóa lớn kỹ thuật số (GDLC), gây ra suy đoán về quỹ ETF giao ngay XRP của Grayscale.

Tuy nhiên, vụ kiện Ripple của SEC và kháng cáo phán quyết Bán hàng theo chương trình có thể ảnh hưởng đến thời điểm ra mắt ETF giao ngay Ripple.

Một biến số khác là vụ kiện giữa Zakinov và Ripple.

Ripple sẽ tham gia vào một phiên điều trần kiến ​​nghị quan trọng trong vụ Zakinov kiện Ripple Labs vào thứ Năm (11).

Vụ kiện đã được đệ trình chống lại Ripple vào tháng 5 năm 2018 bởi những người nắm giữ Ripple, cáo buộc công ty này cung cấp thông tin sai lệch và bán trái phép Ripple dưới dạng chứng khoán chưa đăng ký.

Cuộc họp sẽ được tổ chức thông qua hội thảo trực tuyến trên Zoom trước Thẩm phán Phyllis J. Hamilton để phê duyệt hình thức và cách thức thông báo lớp học.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Bitcoin vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Việc Bitcoin vượt qua ngưỡng kháng cự 48.178 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới ngưỡng kháng cự 50.500 USD.

Nhưng nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ 46.020 USD, phe gấu sẽ tấn công mức hỗ trợ 44.690 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 63,92, cho thấy Bitcoin sẽ vượt qua ngưỡng kháng cự 48.178 USD trước khi tiến vào vùng quá mua.

(Nguồn:FX EMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Ethereum đang ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Nếu Ethereum phá vỡ ngưỡng kháng cự 2.650 USD, phe bò sẽ lao tới mốc 2.800 USD.

Nhưng nếu nó giảm xuống dưới mốc 2.500 USD, phe gấu sẽ tấn công mức hỗ trợ 2.457 USD.

Chỉ số RSI vào ngày 14 là 68,32, cho thấy Ethereum đang ở biên giới của vùng quá mua. Áp lực bán có thể tăng lên ở mức kháng cự 2.650 USD.

(Nguồn:FX EMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Ripple vẫn ở dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi ở trên mức trung bình động 200 ngày, gửi tín hiệu giá ngắn hạn giảm nhưng dài hạn tăng.

Việc Ripple vượt qua đường EMA 50 ngày sẽ hỗ trợ nó tiến tới mức kháng cự 0,6354 USD.

Trong khi việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ ở mức 0,5835 USD sẽ cho phép phe gấu giao dịch gần đường EMA 200 ngày.

Chỉ số RSI trong 14 ngày là 48,81, cho thấy Ripple sẽ giảm xuống mức hỗ trợ 0,5470 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FX EMPIRE)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu