tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Sắp có bài phát biểu "Lãnh đạo thứ ba" của Fed. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Yên Nhật, Nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-10 15:50:25
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 102,55. Các nhà đầu tư trong tuần này sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ hôm thứ Năm, nhưng trước đó, bài phát biểu của Williams, "con số số ba" của Fed, có thể kích hoạt xu hướng thị trường. Sau cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 12 năm ngoái, Williams đã đưa ra những nhận xét diều hâu nhằm làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất, khiến đồng đô la Mỹ tăng mạnh và giá vàng giảm mạnh.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Tư (10/1), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 102,55. Các nhà đầu tư trong tuần này sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ hôm thứ Năm, nhưng trước đó, bài phát biểu của Williams, "nhân vật số 3" của Fed, có thể kích hoạt xu hướng thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Vào lúc 04:15 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế. Điều đáng chú ý là sau cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 12 năm ngoái, Williams đã đưa ra những nhận xét diều hâu nhằm làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất, khiến đồng đô la Mỹ tăng mạnh và giá vàng giảm mạnh vào thời điểm đó.

Vào ngày 15 tháng 12 năm ngoái, Williams bác bỏ tuyên bố rằng Fed đã bắt đầu thảo luận để cắt giảm lãi suất. Ông cho biết Fed hiện chưa thực sự thảo luận về việc cắt giảm lãi suất và thời điểm vẫn chưa chín muồi. Còn quá sớm để xem xét việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “nhân vật thứ 3” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Theo công cụ FedWatch của CME Group, thị trường tương lai quỹ liên bang đang chỉ ra khả năng cắt giảm lãi suất là 64% trong tháng 3, giảm từ mức 70% một tuần trước.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ đang giao dịch trong khoảng 102,70-102 và có khả năng tiếp tục giao dịch trong phạm vi 102-103 trong vài ngày giao dịch tiếp theo trước khi đột phá có thể xảy ra ở một trong hai đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD cũng có khả năng duy trì trong phạm vi chặt chẽ dưới 1,0970 và trên 1,09. Phạm vi rộng hơn 1,0870-1,10 có thể sẽ được giữ vững trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã kiểm tra mức 157,20 vào ngày hôm qua nhưng hiện đã phục hồi đáng kể lên trên 158. Cặp tiền này có khả năng hướng tới mức 159, sự bứt phá lên trên có thể đẩy cặp tiền này lên mức 160 trước khi đợt tăng giá dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng hoặc đảo ngược từ đó.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY phục hồi mạnh từ mức 143,42 đạt được ngày hôm qua. Miễn là nó nằm trên 143 thì cặp tiền này có thể di chuyển mạnh về phía 145-146 trong vài phiên tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã tăng chậm từ 7,14 lên 7,18 trong 3 ngày giao dịch vừa qua. Trong tuần tới, USD/CNY cần vượt qua mức 7,18 để kiểm tra lại mức 7,20/22 trước khi giảm trở lại mức 7,15/14.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã phục hồi từ mức 0,6670. Chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ giao dịch trong khoảng 0,6650-0,6750 trong thời gian còn lại của tuần.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD giảm, trái ngược với kỳ vọng của chúng tôi về mức tăng lên 1,28/2830. Điều quan trọng bây giờ là xem liệu GBP/USD có thể duy trì trên 1,27 và sau đó phục hồi hay không; nếu không, tỷ giá hối đoái có thể dễ dàng giảm xuống 1,26. Hôm nay và ngày mai chúng ta cần chú ý đến xu hướng giá của GBP/USD ở mức 1,27.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu