tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bị bán tháo dữ dội! Giá vàng giảm khoảng 18 USD trong ngày. Hãy cẩn thận với việc "bán hàng rong" của các quan chức Fed Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng.

2024-01-08 18:57:02
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Hai, được hỗ trợ bởi những nhận xét diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở mức 102,60; Vàng giao ngay duy trì mức giảm mạnh trong ngày, giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.027 USD/ounce, giảm khoảng 18 USD trong ngày. Ngày giao dịch này, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic sẽ có bài phát biểu. Nếu Bostic đưa ra những nhận xét diều hâu, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ khác không phải của Mỹ và giá vàng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối#Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Tại thị trường châu Âu vào thứ Hai (8 tháng 1), được hỗ trợ bởi những nhận xét diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở mức 102,60, vàng giao ngay duy trì xu hướng giảm mạnh trong ngày. Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.027 USD/ounce, giảm khoảng 18 USD trong ngày. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Chủ tịch Fed Dallas Logan cho biết vào ngày 6 tháng 1, theo giờ địa phương, rằng Fed có thể cần tiếp tục tăng lãi suất chính sách ngắn hạn để ngăn chặn sự sụt giảm gần đây của lợi suất trái phiếu dài hạn do lạm phát tái bùng phát.

Logan nói: “Nếu chúng ta không duy trì các điều kiện tài chính đủ chặt chẽ, lạm phát có thể sẽ tăng lên, và đảo ngược những tiến bộ chúng ta đã đạt được. Với điều kiện tài chính dễ dàng như thế nào trong những tháng gần đây, chúng ta không nên loại trừ khả năng tăng lãi suất nữa. "

Vào lúc 01:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu Bostic đưa ra những nhận xét diều hâu về chính sách tiền tệ, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ khác không phải của Mỹ và giá vàng.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã cố gắng vượt qua mức 1,0960, nhưng cặp tiền này đã quay trở lại dưới mức này, khiến kịch bản xu hướng giảm giá vẫn còn hiệu lực trong một thời gian tới. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang đè nặng lên EUR/USD và hiện đang chờ kiểm tra mục tiêu chính tiếp theo ở mức 1,0860.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Nhìn kỹ hơn vào biểu đồ, chúng ta thấy rằng EUR/USD đang hình thành mô hình kỹ thuật giảm giá, điều này có thể đẩy cặp tiền này xuống dưới các mục tiêu này và hướng tới mục tiêu giảm giá tiếp theo, khu vực 1,0765. Mặt khác, chúng tôi muốn chỉ ra rằng việc EUR/USD vượt qua mức 1,0960 sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này chuyển sang xu hướng tăng.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0850 và mức kháng cự 1,1000 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đóng cửa ở mức khoảng 1,2720 vào thứ Sáu tuần trước và hiện đang có xu hướng giảm nhẹ, điều này cho thấy tỷ giá hối đoái sẽ quay trở lại xu hướng giảm dự kiến ​​trong ngày. Chỉ báo ngẫu nhiên mang lại tín hiệu giảm giá.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, miễn là GBP/USD vẫn ở dưới mức 1,2720, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng giảm giá trong giai đoạn tới. Chúng tôi đang chờ GBP/USD kiểm tra mục tiêu chính tiếp theo ở mức 1,2590.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2620 và mức kháng cự 1,2770 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/JPY

USD/JPY đã cố gắng đạt được mục tiêu giá thứ hai của chúng tôi là 145,90, trước khi giảm trở lại từ mức này, có khả năng quay trở lại quỹ đạo điều chỉnh giảm giá và kiểm tra mục tiêu chính của khu vực 142,35.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, Nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/JPY được dự đoán sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay. Việc phá vỡ dưới mức 144,00 sẽ giúp đẩy USD/JPY hướng tới mục tiêu nói trên; mặt khác, việc phá vỡ trên mức 145,90 sẽ ngăn chặn sự điều chỉnh giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này quay trở lại xu hướng tăng chính.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 143,50 và mức kháng cự 145,00 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

Vàng

Giá vàng đã giảm trở lại sau khi chạm mức 2.065,70 USD/ounce trong ngày giao dịch trước đó và giảm xuống dưới đường EMA 50 kỳ, khiến kịch bản xu hướng giảm giá vẫn còn hiệu lực trong ngày. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng kiểm tra mục tiêu đầu tiên là 2016,90 USD/ounce. Nếu nó giảm xuống dưới mức này, giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng điều chỉnh giảm giá và mục tiêu tiếp theo sẽ là 1977,46 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, chúng tôi chờ đợi giá vàng sẽ giảm sâu hơn trong những phiên tới. Cần lưu ý rằng nếu giá vàng vượt qua mức 2.065,70 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn kịch bản giảm giá và đẩy giá vàng cố gắng quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2015,00 USD/ounce và mức kháng cự 2055,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu