Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Tôi tin rằng nước Mỹ đang trên bờ vực phá sản"! Ông chủ chính trị: Nợ của Mỹ đã tăng hơn 2 nghìn tỷ trong 6 tháng và việc Fed in tiền đã đẩy giá vàng tăng cao

2023-12-26 16:26:54
Bản tóm tắt:Ông trùm chính trị Hoa Kỳ Ron Paul cho biết ông tin rằng Hoa Kỳ đang trên bờ vực phá sản, nói rằng khoản nợ của Hoa Kỳ đã tăng hơn 2 nghìn tỷ USD trong 6 tháng, với việc Cục Dự trữ Liên bang in rất nhiều tiền, các nhà đầu tư nên giữ vàng và bạc.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, ông trùm chính trị Hoa Kỳ và cựu thành viên Hạ viện Đảng Cộng hòa Ron Paul nói rằng ông tin rằng Hoa Kỳ đang trên bờ vực phá sản, và việc mở rộng tiền tệ và chi tiêu tài chính một cách khủng khiếp đang đẩy giá vàng lên cao. Ông chỉ ra rằng nợ quốc gia của Hoa Kỳ đã tăng hơn 2 nghìn tỷ USD chỉ trong 6 tháng, và Cục Dự trữ Liên bang đã tăng cường in tiền và tiếp tục tăng đầu tư. Ông khuyến nghị các nhà đầu tư nên nắm giữ vàng và bạc, nhấn mạnh rằng trong suốt lịch sử, kim loại quý vẫn là loại tiền tệ trên thực tế và đáng tin cậy.

Paul đã nói trong một cuộc phỏng vấn với GoldSeek vào thứ Sáu tuần trước (22/12): “Tôi nghĩ chúng ta đang bước vào giai đoạn thị trường tăng giá mới nhất của vàng. Bạn biết đấy, kể từ khi tôi tham gia vào lĩnh vực kim loại quý vào những năm 1960 trước khi hệ thống Bretton Woods sụp đổ, tôi đã theo dõi giai đoạn tăng giá của vàng ngay từ đầu, khi tôi nói chuyện với các nhà kinh tế người Áo về nó và cảnh báo chúng ta về những gì sắp xảy ra. "

(Nguồn:GoldSeek)

“Khi vàng lần đầu tiên tăng từ 1.800 USD, đã có một sự điều chỉnh vào năm 2011, xuống còn 1.000 USD và mọi người nói ồ, thế là xong, hết rồi, hết rồi và phải mất một thời gian để quay trở lại mức 1.800 USD,” ông tiếp tục.

Ông đề cập rằng vàng đã giảm từ 1.800 USD xuống còn 1.000 USD vào năm 2016, “nhưng tôi tin rằng năm 2016 sẽ mở ra một sự thay đổi lớn khác, không chỉ gần đây, khi nó vượt quá 2.000 USD”.

Paul nhấn mạnh: “Nhưng tôi nghĩ mức 1.000 USD vào năm 2016 là dấu hiệu cho thấy chúng ta sắp bắt đầu và thông thường, khi vàng bước vào một thị trường tăng giá thực sự nóng, nó không tăng gấp đôi mà thậm chí còn cao hơn gấp đôi. Tất nhiên, 1.000 USD đã tăng gấp đôi. Nhưng đôi khi bạn nhìn vào những gì đã xảy ra sau sự sụp đổ của Bretton Woods, vàng ở mức 35 đến 40 USD một ounce và sau đó tăng lên 1.800 USD. Tính theo tỷ lệ phần trăm thì nó cực kỳ đắt. "

Ông tiếp tục phân tích của mình: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với vàng trong thời gian ngắn, nhưng tôi biết rằng nếu Washington tiếp tục làm những gì họ đang làm và những gì họ đã làm cũng như những gì tôi đã phàn nàn, nghĩa là nợ ngày càng tăng, In tiền tăng, đầu tư tiếp tục tăng, tôi nghĩ đó là điều thiên văn. Và thị trường mạnh hơn chính phủ, và các chính phủ đang suy nghĩ về những gì họ có thể làm khi thấy khó khăn sắp xảy ra."

“Đề xuất rằng lãi suất sẽ thay đổi, hoặc chúng ta sẽ làm điều này hoặc chúng ta sẽ làm điều kia, đôi khi sẽ xoa dịu thị trường. Nhưng cuối cùng, họ sẽ không thể làm được điều đó vì cuối cùng sẽ có một cuộc sụp đổ lớn và mỗi ngày bạn sẽ thấy chi tiêu và thâm hụt. Tăng lên, bạn có thể cho rằng chúng ta đang tiến gần hơn đến ngày đó", ông cảnh báo các nhà đầu tư.

Cuối cùng, Paul lưu ý, sự hoang phí này sẽ phá hủy toàn bộ dinh thự toàn cầu.

Ông đặc biệt chỉ ra: “Nợ quốc gia của Hoa Kỳ đã tăng hơn 2 nghìn tỷ USD chỉ trong sáu tháng”.

Nhìn về triển vọng thị trường, ông tin rằng liên minh BRICS có thể bổ sung thêm một số thành viên mới vào tháng 1 năm sau, đây là một tin tức lớn đối với những người nắm giữ vàng.

Ông nói: “Đồng tiền mới phải được chuyển đổi thành vàng để hạn chế các chính sách độc tài”.

“Bạc có lẽ là cách tốt nhất mà hầu hết mọi người có thể chuẩn bị cho sự sụp đổ kinh tế.”

Để kết luận, Paul khuyên các nhà đầu tư nên nắm giữ vàng và bạc, nói rằng: "Trong suốt lịch sử, kim loại quý trên thực tế vẫn là tiền đáng tin cậy."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu