tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cẩn thận với đợt bán tháo lớn hơn bằng đồng đô la Mỹ! Đồng đô la có thể vẫn còn chỗ để giảm 60 điểm. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2023-12-26 15:03:42
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm vừa phải trong ngày và hiện ở mức gần 101,60. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij chỉ ra rằng chỉ số đô la Mỹ hiện có thể dao động trong một phạm vi, nhưng miễn là nó vẫn ở dưới mức 102 thì quan điểm là giảm giá.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (26/12), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm vừa phải trong ngày và hiện ở quanh mức 101,60. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ hiện có thể dao động trong một phạm vi, nhưng miễn là nó vẫn ở dưới mức 102 thì quan điểm là lệnh bán.

Chỉ số đồng đô la Mỹ chịu áp lực giảm giá khi dữ liệu lạm phát yêu thích của Fed yếu hơn dự kiến, củng cố kỳ vọng của thị trường về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 3 năm sau.

Dữ liệu do Bộ Thương mại Hoa Kỳ công bố vào thứ Sáu tuần trước (22/12) cho thấy, mục tiêu lạm phát ưa thích của Fed, chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi (PCE) không bao gồm thực phẩm và năng lượng, đã giảm trở lại 3,2% so với cùng kỳ vào tháng 11, giá trị trước đó là 3,5%, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 3,3%; mức tăng trưởng hàng tháng là 0,1%, cũng thấp hơn mức 0,2% dự kiến ​​và phù hợp với giá trị sửa đổi trước đó.

Một số nhà phân tích chỉ ra rằng đồng đô la Mỹ cũng có thể phải đối mặt với áp lực do tác động của việc tái cân bằng cuối tháng.

Các chiến lược gia của Barclays gần đây đã đưa ra một báo cáo cho biết: "Mô hình tái cân bằng độc quyền của chúng tôi cho thấy rằng vào cuối tháng, đồng đô la Mỹ sẽ cho thấy tín hiệu bán mạnh so với tất cả các loại tiền tệ chính".

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ hiện có vẻ đang giữ trên mức 101,40, nhưng quan điểm chung vẫn tiếp tục giảm và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 101 hoặc thấp hơn một chút trong ngắn hạn. Do ảnh hưởng của kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, xu hướng tuần này có thể thay đổi và đi ngang. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán biến động sẽ tăng trong tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2024.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng trên 1,10, nhưng cần duy trì xu hướng tăng để tiến xa hơn tới mức 1,11. Việc không vượt qua mức 1,1050 có thể sớm kéo cặp này xuống mức 1,0950-1,09.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY và USD/JPY

EUR/JPY có thể dao động trong khoảng 156-157,30 trong một số ngày giao dịch; USD/JPY có vẻ hơi nghiêng về phía giảm và có thể sớm giảm xuống mức 141,40-141,00. Sự suy giảm này có thể đến sớm hơn trong bối cảnh đồng đô la Mỹ tiếp tục suy yếu.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY dường như đang dần phục hồi về mức 7,15, nơi tỷ giá hối đoái đã bị giảm trong vài ngày giao dịch vừa qua. USD/CNY cần vượt qua mức 7,15 để phục hồi hơn nữa lên mức 7,18/20.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD một lần nữa cố gắng vượt qua mức 0,68 nhưng cần phải vượt qua mức 0,6825/6830 để tiếp tục tăng lên mức 0,69 hoặc cao hơn. Sự trượt dốc ngay lập tức của AUD/USD có thể đẩy cặp tiền này quay trở lại mức 0,6750-0,67.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã tăng như mong đợi từ mức hỗ trợ 1,26. Trong ngắn hạn, biên độ dao động ngắn hạn 1,26-1,28 nhiều khả năng sẽ không thay đổi.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu