Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cơn bão trước “Thiên Nga Đen”! BlackRock có kế hoạch bơm 10 triệu USD vào Bitcoin ETF giao ngay Nhà phân tích: Khối lượng tài trợ sẽ tăng hàng trăm lần

2023-12-25 17:26:23
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích cho biết vào cuối tuần qua rằng BlackRock sẽ bơm 10 triệu USD vào quỹ Bitcoin ETF giao ngay, tăng gấp trăm lần so với 100.000 USD đã bơm trước đó và có nghĩa là tổ chức này dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt sản phẩm.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Phố Wall đang tạo ra một thị trường tăng giá cho Bitcoin. Một số nhà phân tích của Bloomberg cho biết cuối tuần qua, BlackRock, gã khổng lồ quản lý tài sản quản lý 9 nghìn tỷ USD trên toàn cầu, tiết lộ rằng họ có kế hoạch bơm 10 triệu USD vào quỹ ETF Bitcoin giao ngay của mình vào ngày 3 tháng 1 năm 2024. So với lần bơm 100.000 đô la Mỹ trước đó, số tiền đã tăng gấp 100 lần, điều đó có nghĩa là tổ chức này hiện mong đợi sản phẩm ETF Bitcoin giao ngay của mình sẽ sớm được ra mắt.

BlackRock đã gửi bản sửa đổi tuyên bố đăng ký Bitcoin Spot ETF (tài liệu S-1) tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào thứ Sáu tuần trước (22 tháng 12). Công ty tiết lộ rằng họ có kế hoạch bơm 10 triệu đô la tài trợ hạt giống vào iShares Bitcoin Trust vào ngày 3 tháng 1 năm 2024.

(Nguồn:SEC)

(Nguồn:SEC)

Bản sửa đổi nêu chi tiết rằng một nhà đầu tư Seed Capital, một chi nhánh của nhà tài trợ quỹ tín thác, đã mua cổ phiếu Seed trị giá 100.000 USD của Bitcoin ETF giao ngay vào ngày 27 tháng 10, kèm theo các điều kiện. Hồ sơ cũng nêu rõ việc các nhà đầu tư Seed Capital mua lại cổ phiếu Seed để lấy tiền mặt vào ngày 3 tháng 1 năm 2024, cũng như việc mua Seed Creation Basket trị giá 10 triệu đô la.

Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg cho biết trên Twitter rằng BlackRock đã gửi biểu mẫu nộp đơn S-1 được cập nhật/sửa đổi sau khi thảo luận với SEC về việc nộp đơn xin ETF Bitcoin giao ngay.

Anh ấy tiếp tục viết: “Có vẻ như BlackRock đang lên kế hoạch thực hiện một động thái vào ngày 3 tháng 1, nơi họ đã bơm 10 triệu đô la vào quỹ ETF.”

(Nguồn:Twitter)

Ông suy đoán thêm rằng điều này có thể có nghĩa là BlackRock dự kiến ​​​​sẽ sớm ra mắt sản phẩm ETF Bitcoin giao ngay của mình và sau khi ra mắt, iShares Bitcoin Trust sẽ giao dịch dưới ký hiệu IBIT.

Một nhà phân tích khác của Bloomberg, Eric Balchunas, nhận xét rằng BlackRock dự kiến ​​​​sẽ bơm 10 triệu đô la vào quỹ ETF giao ngay Bitcoin của mình vào ngày 3 tháng 1, đây là một “khoảng cách đáng kể” so với 100.000 đô la mà tổ chức này đã bơm vào tháng 10.

(Nguồn:Twitter)

Balchunas cũng nhấn mạnh rằng SEC kỳ vọng những người tham gia được ủy quyền (AP) sẽ có tên trong các bản cập nhật S-1 sắp tới của người nộp hồ sơ và cho họ 10 ngày để nộp hồ sơ. Các nhà phân tích suy đoán rằng cơ quan quản lý nhằm mục đích phê duyệt những người nộp đơn bao gồm các giao thức AP trong hồ sơ sửa đổi và áp dụng mô hình tạo tiền mặt.

Cái gọi là "đăng ký tiền mặt" có nghĩa là người đăng ký chỉ có thể mua ETF giao ngay của họ bằng tiền mặt (tiền hợp pháp), nhưng không thể mua chúng theo cách "vật lý", chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum, v.v.

"Đây không phải là bước cuối cùng dễ dàng và có thể ngăn cản một số người bắt đầu. Thỏa thuận AP cộng với hệ thống đăng ký tiền mặt dường như tương đương với sự chấp thuận", Balchunas tiếp tục giải thích.

BlackRock đã có nhiều cuộc họp với SEC trong tháng qua hơn bất kỳ ứng viên ETF Bitcoin giao ngay nào khác. Người quản lý tài sản đã tổ chức các cuộc thảo luận với SEC vào ngày 20 tháng 11, ngày 28 tháng 11, ngày 11 tháng 12, ngày 14 tháng 12, ngày 19 tháng 12 và ngày 21 tháng 12.

BlackRock cũng đã gửi tổng cộng ba bản sửa đổi đối với hồ sơ Bitcoin ETF giao ngay của mình vào tháng 12.

BlackRock ban đầu tìm kiếm sự chấp thuận từ SEC để sử dụng phương pháp tiếp cận vật lý. Không thể thuyết phục các nhà quản lý thông qua mô hình vật lý đã được sửa đổi, BlackRock sau đó đã chọn áp dụng mô hình tiền mặt cho Bitcoin ETF giao ngay của mình.

Hiện tại, thời hạn phê duyệt ETF giao ngay Bitcoin đầu tiên là ngày 10 tháng 1 và thị trường kỳ vọng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ sẽ phê duyệt nhiều quỹ ETF Bitcoin giao ngay trước ngày đó, bao gồm cả Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu